svasdssvasds

อาการล่าสุด "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" วูบคาดฮีทสโตรก รอแพทย์หัวใจบินจากกรุงเทพ

อาการล่าสุด "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" วูบคาดฮีทสโตรก  รอแพทย์หัวใจบินจากกรุงเทพ

 “อนุทิน” บินด่วนเยี่ยม “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” ที่ รพ.บุรีรัมย์ หลังเกิดอาการวูบหมดสติขณะซ้อมแข่งรถยนต์สนามช้าง คาดภาวะฮีทสโตรกจากอากาศร้อนจัด  ล่าสุดอาการยังทรงตัว รอแพทย์หัวใจบินจากกรุงเทพ ขณะ “ตู่ นันทิดา” รุดให้กำลังใจใกล้ชิด

(31 มี.ค. 66) ความคืบหน้ากรณีที่นายชนม์สวัสดิ์  อัศวเหม  อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ และนักธุรกิจชื่อดัง  ได้ถูกนำตัวส่ง รพ.บุรีรัมย์อย่างเร่งด่วนเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 30 มี.ค.66 ที่ผ่านมา ด้วยภาวะฮีทสโตรก หรือโรคลมแดด เนื่องจากอยู่ในอากาศร้อนจัดเป็นเวลานาน  ขณะซ้อมแข่งรถยนต์ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ โดยนายชนม์สวัสดิ์ ได้รักษาตัวอยู่ในห้อง ไอซียู.อาคารเฉลิมพระเกียรติ รพ.บุรีรัมย์ โดยผู้สื่อข่าวได้เกาะติดสถานการณ์อยู่ที่ รพ.บุรีรัมย์ตั้งแต่ช่วงเย็น กระทั่งเวลาประมาณ 21.00 น.(30 มี.ค.66) นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด พร้อมด้วย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งได้บินด่วนมาจากกรุงเทพได้เดินทางเข้าเยี่ยมนายชนม์สวัสดิ์ที่ รพ.บุรีรัมย์ แต่ไม่อนุญาตให้สื่อบันทึกภาพขณะเยี่ยม โดยนายอนุทิน ได้อยู่ที่ รพ.บุรีรัมย์จนถึงเวลา 00.30 น. ก่อนจะเดินทางกลับ  

อาการล่าสุด "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" วูบคาดฮีทสโตรก  รอแพทย์หัวใจบินจากกรุงเทพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ทั้งนี้มีรายงานว่า น.ส.นันทิดา  แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ  ภรรยาของนายชนม์สวัสดิ์  ก็ได้เดินทางมาเยี่ยมใกล้กำลังใจสามี อย่างใกล้ชิดที่ รพ.บุรีรัมย์ด้วยเช่นกัน ส่วนอาการของนายชนม์สวัสดิ์ ล่าสุดยังคงทรงตัว โดยแพทย์ได้ทำการรักษาตามอาการ  ทั้งนี้ทราบว่าได้มีหมอเชี่ยวชาญด้านโรคหัวใจจากกรุงเทพมหานคร เดินทางมาร่วมตรวจและประเมินอาการของนายชนม์สวัสดิ์ที่ รพ.บุรีรัมย์ด้วย แต่ยังไม่มีการเคลื่อนย้ายไปรักษาที่กรุงเทพฯ ตามที่มีกระแสข่าวก่อนหน้านี้  ส่วนอาการป่วยคาดว่าทาง รพ.อาจจะมีการแถลงข่าวให้ทราบอีกครั้ง

ขณะที่ นายฐาปกรณ์ กุลเจริญ ส.ส.สมุทรปราการ เขต 6 ได้โพสต์เฟสส่วนตัวปักหมุดที่ จ. บุรีรัมย์ พร้อมระบุว่า...

โคตรเสียใจผมรักพี่นะครับ ผมจะสานต่อตามความตั้งใจของพี่นะครับ #ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม

อาการล่าสุด "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" วูบคาดฮีทสโตรก  รอแพทย์หัวใจบินจากกรุงเทพ

related