svasdssvasds

อลังการงานช้าง ในงาน แอ่วตลาดกาดหมั้ว “ช้างในวิถีล้านนา”

อลังการงานช้าง ในงาน แอ่วตลาดกาดหมั้ว “ช้างในวิถีล้านนา”

ซีคอนสแควร์ และ ซีคอน บางแค ร่วมกับ ไทยประกันชีวิต จัดงาน แอ่วตลาดกาดหมั้ว “ช้างในวิถี ล้านนา” สืบสานความผูกพันทางประวัติศาสตร์ของช้างกับชาวล้านนาในอดีต จัดแสดงนิทรรศการช้างทรงเจ้าหลวงและกาดจ๊างงาม ตระการตากับขบวนแห่

ระบำซอสมโภชน์ช้างเผือก ฟ้อนช้างน้าว พร้อมด้วยประติมากรรมช้างเสมือนจริงจากสล่าสาธิต แอ่วกาดล้านนาโบราณ ลิ้มรสอาหารพื้นเมืองบนขันโตก และซื้อของกินที่ยกมาจากภาคเหนือทั้งหมด อาทิเช่น ข้าวซอย น้ำพริกหนุ่ม ใส่อั่ว เมี่ยงคำเชียงใหม่ ยำผักเฮือด ในบรรยากาศเมืองเหนือ

จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 7- 16 ตุลาคม 2565 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ และวันที่ 21 - 30 ตุลาคม 2565 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค

อลังการงานช้าง ในงาน แอ่วตลาดกาดหมั้ว “ช้างในวิถีล้านนา”

อลังการงานช้าง ในงาน แอ่วตลาดกาดหมั้ว “ช้างในวิถีล้านนา” อลังการงานช้าง ในงาน แอ่วตลาดกาดหมั้ว “ช้างในวิถีล้านนา” อลังการงานช้าง ในงาน แอ่วตลาดกาดหมั้ว “ช้างในวิถีล้านนา”

อลังการงานช้าง ในงาน แอ่วตลาดกาดหมั้ว “ช้างในวิถีล้านนา” อลังการงานช้าง ในงาน แอ่วตลาดกาดหมั้ว “ช้างในวิถีล้านนา” อลังการงานช้าง ในงาน แอ่วตลาดกาดหมั้ว “ช้างในวิถีล้านนา” อลังการงานช้าง ในงาน แอ่วตลาดกาดหมั้ว “ช้างในวิถีล้านนา”

อลังการงานช้าง ในงาน แอ่วตลาดกาดหมั้ว “ช้างในวิถีล้านนา” อลังการงานช้าง ในงาน แอ่วตลาดกาดหมั้ว “ช้างในวิถีล้านนา” อลังการงานช้าง ในงาน แอ่วตลาดกาดหมั้ว “ช้างในวิถีล้านนา” อลังการงานช้าง ในงาน แอ่วตลาดกาดหมั้ว “ช้างในวิถีล้านนา” อลังการงานช้าง ในงาน แอ่วตลาดกาดหมั้ว “ช้างในวิถีล้านนา” อลังการงานช้าง ในงาน แอ่วตลาดกาดหมั้ว “ช้างในวิถีล้านนา” อลังการงานช้าง ในงาน แอ่วตลาดกาดหมั้ว “ช้างในวิถีล้านนา”

related