svasdssvasds

“CDC Balloon Fun Festival 2022” เทศกาลบอลลูนยักษ์กลางเมือง

“CDC Balloon Fun Festival 2022” เทศกาลบอลลูนยักษ์กลางเมือง

สดใส กลางกรุงก็มีบอลลูนยักษ์นะ ความโดดเด่นของบอลลูนยักษ์ที่เห็นมาแต่ไกลกับ “CDC Balloon Fun Festival 2022” เทศกาลบอลลูนยักษ์กลางเมือง ครั้งแรกของกรุงเทพ

จัดใหญ่สุดอลังการรับลมหนาว ด้วยบอลลูนขนาดใหญ่ หลากหลายลวดลายโดดเด่นเน้นสีสันสดใส พลาดไม่ได้ที่จะถ่ายเดี่ยว กรุ๊ปช็อตของก๊วนเพื่อนหรือแบบครอบครัว

รับรองว่าได้รูปที่ถูกใจ สีสันสดใสมีบอลลูนเป็นไฮไลท์ไปโพสต์อวดในโซเชียล ในช่วงกลางคืนยังจัดเต็มด้วยแสง สี ตระการตา จะอยู่ในช่วงเวลาไหนก็เป็น Magic Moment

เทศกาลบอลลูนยักษ์กลางเมือง ครั้งแรกของกรุงเทพ เทศกาลบอลลูนยักษ์กลางเมือง ครั้งแรกของกรุงเทพ เทศกาลบอลลูนยักษ์กลางเมือง ครั้งแรกของกรุงเทพ เทศกาลบอลลูนยักษ์กลางเมือง ครั้งแรกของกรุงเทพ เทศกาลบอลลูนยักษ์กลางเมือง ครั้งแรกของกรุงเทพ

ที่พลาดไม่ได้กับกิจกรรมขึ้นบอลลูนที่พาลอยสูงกว่า 20 เมตร ชมเมือง 360 องศา ให้ลมพัดหนาวผ่านหน้าพร้อมกับชมวิวกรุงเทพสุดลูกหูลูกตา สัมผัสธรรมชาติแบบฟินสุดๆ 

บรรยากาศดีฟินไปกับบอลลูนที่รายล้อมรอบงานแล้ว ยังมีพื้นที่ให้นั่งชิลล์มากมายและเพลินไปกับอาหารสุดอร่อยจาก Food Trucks Market จัดเต็มทั้งบาร์บีคิว เบอร์เกอร์ ขนมต่างๆ ผลไม้ 

สายเครื่องดื่มมีครบทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น กาแฟ และ Soft Drink
สุดชิลล์กันได้ในโซน Est.33 Garden ที่มีเครื่องดื่มชื่นใจพร้อมเสิร์ฟ เคล้าไปกับเสียงเพลงจากวงดนตรีที่บรรเลงให้ฟังอย่างเพลินใจ

เทศกาลบอลลูนยักษ์กลางเมือง ครั้งแรกของกรุงเทพ เทศกาลบอลลูนยักษ์กลางเมือง ครั้งแรกของกรุงเทพ เทศกาลบอลลูนยักษ์กลางเมือง ครั้งแรกของกรุงเทพ เทศกาลบอลลูนยักษ์กลางเมือง ครั้งแรกของกรุงเทพ เทศกาลบอลลูนยักษ์กลางเมือง ครั้งแรกของกรุงเทพ เทศกาลบอลลูนยักษ์กลางเมือง ครั้งแรกของกรุงเทพ

เทศกาลบอลลูนยักษ์กลางเมือง ครั้งแรกของกรุงเทพ เทศกาลบอลลูนยักษ์กลางเมือง ครั้งแรกของกรุงเทพ เทศกาลบอลลูนยักษ์กลางเมือง ครั้งแรกของกรุงเทพ

related