svasdssvasds

เทศกาลดนตรีกลับมาแล้ว! แพ็คกระเป๋าเช็คอิน 5 ที่พักสุดชิล รับลมหนาวทั่วไทย

เทศกาลดนตรีกลับมาแล้ว! แพ็คกระเป๋าเช็คอิน 5 ที่พักสุดชิล รับลมหนาวทั่วไทย

Booking.com แนะนำ 5 ที่พักสุดชิลทั้งเขาใหญ่-เชียงใหม่-พัทยา-ขอนแก่น หรือแม้แต่กรุงเทพฯ ก็ฟินไม่แพ้ที่ไหน กับเทศกาลดนตรีรับลมหนาว แพ็คกระเป๋าเตรียมเช็คอินมิวสิคเฟสต์ทั่วประเทศไทยได้เลย

Booking.com แนะนำ 5 ที่พักสุดชิล รับ เทศกาลดนตรี ถือเป็นกิจกรรมที่ดึงดูดความสนใจของแฟนเพลงชาวไทยและต่างชาติมาเป็นเวลานาน นับตั้งแต่ชาวโลกเริ่มสร้างสรรค์โน้ตดนตรี แต่การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้เหล่าแฟนเพลงตัวยง และผู้ที่มีใจรักในเสียงเพลงต้องพลาดโอกาสเฉลิมฉลองความรักในเสียงดนตรี และต่างรอคอยอย่างใจจดใจจ่อที่จะได้กลับมาสนุกในเทศกาลดนตรีอีกครั้ง ความรู้สึกห่อเหี่ยวแบบนี้กำลังจะหมดไป เพราะประเทศต่างๆ เริ่มเปิดพรมแดน รวมถึงประเทศไทยเราเองที่กลับมาเปิดรับนักท่องเที่ยวอีกครั้งอย่างเป็นทางการ ทำให้วงดนตรีและเหล่าผู้จัดต่างๆ ตบขบวนพาเหรดมาสร้างสีสันให้คนรักเสียงเพลงกันอีกครั้งแบบไม่มีสิ่งไหนมากั้น เพราะดนตรีไม่มีพรมแดน!

Booking.com แนะนำ 5 ที่พักสุดชิลทั้งเขาใหญ่-เชียงใหม่-พัทยา-ขอนแก่น หรือแม้แต่กรุงเทพฯ ก็ฟินไม่แพ้ที่ไหน กับเทศกาลดนตรีรับลมหนาว ในประเทศไทยเองก็กลับมาอุดมไปด้วยเสียงเพลง โดยเฉพาะในช่วงสองเดือนก่อนส่งท้ายปีที่เทศกาลดนตรีถูกจัดขึ้นทั่วทุกภูมิภาคในประเทศไทย เพื่อสนับสนุนความต้องการของเหล่าผู้รักในเสียงเพลง Booking.com ได้รวบรวมจุดหมายปลายทางยอดนิยมทั่วไทยที่กำลังจะเต็มไปด้วยเสียงดนตรี พร้อมแนะนำลิสต์ที่พักใกล้เคียงให้ผู้ที่สนใจได้เดินทางไปดื่มด่ำกับเสียงเพลงได้อย่างสุดชิล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ที่พักพัทยา Booking.com แนะนำ 5 ที่พักสุดชิลรับเทศกาลดนตรีฤดูหนาว ที่พักพัทยา

Booking.com แนะนำเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมกับเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่จะจัดขึ้นในพัทยาช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้ เทศกาลดนตรีอันโด่งดังระดับโลกนี้ ไม่ได้มีดีแค่เสียงเพลงจากวงดนตรีหลากหลายแนวทั่วโลก รวมทั้งเหล่าศิลปินสุดยอดเยี่ยมในประเทศไทย แต่ยังอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมทางวัฒนธรรมที่มีเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นการจัดแสดงศิลปะ  การแสดงโชว์ต่างๆ แหล่งรวมแฟชั่น ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่มาร่วมงาน นอกจากนั้นเทศกาลอันโด่งดังนี้ ยังนำแนวคิดด้านการพัฒนาสุขภาพและความยั่งยืนมาเป็นส่วนหนึ่งในการจัดงานด้วย ด้วยเหตุผลเหล่านี้ จึงทำให้งานนี้เป็นที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง ที่รอคอยให้เหล่าผู้รักอิสระ และชื่นชอบในเสียงดนตรี ได้มาพบปะ เพลิดเพลิน และปลดปล่อยความเป็นตัวเองอย่างสร้างสรรค์ ได้ที่พัทยาเมืองแห่งความหลากหลายแห่งนี้!

ที่พักพัทยา Booking.com แนะนำ 5 ที่พักสุดชิลรับเทศกาลดนตรีฤดูหนาว ที่พักพัทยาแนะนำ: เปิดประสบการณ์การพักผ่อนแบบมีสไตล์ที่ Siam@Siam Design Hotel Pattaya โรงแรมที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในตัวห้องพัก ซึ่งมอบความสะดวกสบายและการออกแบบอันสวยงามที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ และยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้าสำหรับการแช่น้ำสุดผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับวิวสุดตระการตาหลังจากที่เหน็ดเหนื่อยมาทั้งวันจากงานดนตรีและปาร์ตี้สุดมันส์ หากคุณเป็นสมาชิกโปรแกรมสมนาคุณ Genius ของ Booking.com จะได้รับส่วนลดสุดพิเศษ 13% สำหรับการจองห้องพัก และได้รับการอัปเกรดห้องพร้อมอาหารเช้าฟรี

ที่พักเขาใหญ่ Booking.com แนะนำ 5 ที่พักสุดชิลรับเทศกาลดนตรีฤดูหนาว ที่พักเขาใหญ่
Booking.com แนะนำเขาใหญ่ หนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยม ทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของไทย ที่ถูกล้อมรอบและอุดมไปด้วยความงดงามทางธรรมชาติ และยังเป็นที่ตั้งของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ที่มีชื่อเสียงอันโด่งดังมาอย่างยาวนาน นอกจากนี้ล่าสุด ยังถูกใช้เป็นสถานที่จัดงานเทศกาลดนตรีสัญชาติไทยที่ใหญ่ที่สุด และผู้คนต่างรอคอยมากที่สุด เทศกาลดังกล่าวจะถูกจัดในช่วงเดือนธันวาคม 2565 ที่มาพร้อมกับ 4 เวที ให้ผู้ที่รักในเสียงเพลงกว่า 15,000 คนได้เต็มอิ่มไปกับเสียงเพลงในช่วงส่งท้ายปี เทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอยนี้ เปิดโอกาสให้เหล่าแฟนเพลงชาวไทยและต่างชาติได้เพลิดเพลินไปกับการแสดงอันยอดเยี่ยมของศิลปินสุดโด่งดังในไทย และเสียงเพลงอันไพเราะจากวงดนตรีอินดี้ และเป็นตัวเชื่อมต่อให้เหล่าแฟนเพลงได้พบกับความหลากหลายของดนตรีทุกประเภท ตั้งแต่ Indie Rock ไปจนถึง EDM 

ที่พักเขาใหญ่ Booking.com แนะนำ 5 ที่พักสุดชิลรับเทศกาลดนตรีฤดูหนาว ที่พักเขาใหญ่แนะนำ: หากคุณกำลังมองหาที่พักสุดหรูหราและมีพื้นที่ให้คุณได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ The Gallery Khao Yai เป็นที่พักที่ตอบโจทย์สำหรับคุณ เพราะมีพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่ส่วนตัวให้เลือกใช้เวลาพักผ่อนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสวน บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง หรือแม้แต่ระเบียงห้องที่มาพร้อมกับวิวทะเลสาบที่อยู่ใกล้เคียง พิเศษสุดสำหรับสมาชิกโปรแกรมสมนาคุณ Genius จะได้รับส่วนลด 10% นอกจากนั้น ยังมีอัตราห้องพักสุดพิเศษมอบให้กับผู้ที่ใช้แอปพลิเคชัน Booking.com บนมือถือในการจอง

ที่พักเชียงใหม่ Booking.com แนะนำ 5 ที่พักสุดชิลรับเทศกาลดนตรีฤดูหนาว ที่พักเชียงใหม่
เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดทางภาคเหนือของประเทศไทยจะถูกจัดขึ้น ณ ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ในเดือนพฤศจิกายนนี้ มาพร้อมกับ 3 เวที จัดเต็มไปด้วยทัพศิลปินชั้นนำของไทยให้ผู้เข้าชมได้เพลิดเพลินไปกับเสียงดนดรีอย่างจุใจ ในเวลา 2 วันเต็ม นอกจากนี้ภายในงานยังมีบริเวณตลาด ที่เปิดโอกาสให้ร้านค้าทั่วภูมิภาคและฟู้ดทรัคต่างๆ นำสินค้าและอาหารเลิศรสมาเสิร์ฟให้ถึงที่

ที่พักเชียงใหม่ Booking.com แนะนำ 5 ที่พักสุดชิลรับเทศกาลดนตรีฤดูหนาว ที่พักเชียงใหม่แนะนำ: ในย่านเมืองเก่าของเชียงใหม่ Viang Thapae Resort ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักที่มีความโดดเด่น ด้วยเอกลักษณ์การออกแบบที่ประยุกต์ความเป็นไทยแบบดั้งเดิม ภายในถูกตกแต่งด้วยไม้สีเข้ม โทนสีที่อบอุ่น และเฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจ ระเบียงห้องยื่นออกไปสู่บริเวณสระว่ายน้ำใจกลางที่พัก และสวนอันร่มรื่นภายในที่พักที่จะทำให้ผู้เข้าพักสามารถหลบหลีกความวุ่นวายจากในเมืองได้อย่างแท้จริง นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมให้ทำมากมายในระยะที่สามารถเดินถึงได้ ไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่หรือตลาดต่างๆ หากเป็นสมาชิกโปรแกรมสมนาคุณ Genius จะได้รับส่วนลด 15% และสามารถอัปเกรดห้องพักได้ฟรี

ที่พักกรุงเทพฯ Booking.com แนะนำ 5 ที่พักสุดชิลรับเทศกาลดนตรีฤดูหนาว ที่พักกรุงเทพฯ
เมืองหลวงอย่างกรุงเทพฯ เมืองที่โด่งดังและมีประชากรอาศัยอยู่เยอะที่สุดในประเทศไทย ด้วยเหตุนี้จึงหนีไม่พ้นจากการเป็นจุดหมายของเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ ที่จะถูกจัดขึ้นภายในสุดสัปดาห์สุดท้ายของเดือนพฤศจิกายน 2565 นี้ ผู้เข้าชมจะได้เพลิดเพลินไปกับการแสดงของเหล่าศิลปินไทยถึง 70 วงที่จะผลัดกันมาบรรเลงเสียงดนตรีบน 5 เวทีใหญ่ใจกลางเมืองหลวงของประเทศไทย

ที่พักกรุงเทพฯ Booking.com แนะนำ 5 ที่พักสุดชิลรับเทศกาลดนตรีฤดูหนาว ที่พักกรุงเทพฯแนะนำ: The original Siam@Siam Bangkok hotel ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามของถนนที่จัดงานเทศกาลดนตรี ทำให้ที่นี่เป็นที่พักที่สะดวกสบายที่สุด ด้วยบรรยากาศอันน่าทึ่งและร้านอาหารสุดยอดเยี่ยมในโรงแรม ผู้เข้าพักจะสามารถเพลิดเพลินไปกับเทศกาลดนตรีได้อย่างเต็มที่และไม่มีใครเทียบได้ Booking.com มอบราคาพิเศษสำหรับการจองที่พักผ่านแอปพลิเคชัน Booking.com บนมือถือ นอกจากนั้นสมาชิก Genius จะได้รับส่วนลดสูงถึง 11% พร้อมอาหารเช้าและการอัปเกรดห้องพักฟรี

ที่พักขอนแก่น Booking.com แนะนำ 5 ที่พักสุดชิลรับเทศกาลดนตรีฤดูหนาว ที่พักขอนแก่น
งานเทศกาลดนตรีไทยอันมีเอกลักษณ์ในภาคอีสาน ที่ถูกแพลนจะจัดเมื่อต้นปีได้ถูกเลื่อนวันจัดงานออกไปเป็นสิ้นเดือนพฤศจิกายน 2565 ที่จะถึงนี้แทน ซึ่งถือเป็นโชคดีสำหรับผู้ที่แพลนจะอยู่ในประเทศไทยจนถึงช่วงสิ้นปี ผู้ร่วมงานจะได้สัมผัสช่วงเวลาอันแสนสงบสุขในการดื่มด่ำไปกับเสียงดนตรี เป็นเวลา 3 วันเต็ม โดยในปี 2565 นี้ถือเป็นเวลาครบรอบ 10 ปีของการจัดงานเทศกาลดังกล่าว ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของราคาบัตรที่เป็นมิตร ให้ผู้คนทั่วไปสามารถเข้าถึงเสียงดนตรีและความสงบสุขได้โดยถ้วนหน้า 

ที่พักขอนแก่น Booking.com แนะนำ 5 ที่พักสุดชิลรับเทศกาลดนตรีฤดูหนาว ที่พักขอนแก่นแนะนำ: พักผ่อนอย่างเต็มที่ใน Nadee 10 Resort & Hotel ที่พักที่มีการออกแบบที่เรียบง่ายแต่มีระดับ ด้วยองค์ประกอบของไม้ และพื้นที่สีเขียว พร้อมด้วยสระว่ายน้ำสุดสมบูรณ์แบบ พิเศษสุดสำหรับผู้ที่จองห้องพักผ่านแอปพลิเคชัน Booking.com บนมือถือจะได้รับราคาพิเศษต่ำกว่าบนเว็ปไซต์ และสำหรับสมาชิก Genius รับส่วนลดสูงถึง 15% พร้อมอัปเกรดห้องพักฟรี 

related