svasdssvasds

คนแน่น!! คึกคักสุดๆ งานกาชาด 2565 สวนลุมพินี

คนแน่น!! คึกคักสุดๆ งานกาชาด 2565 สวนลุมพินี

การกลับมาครั้งแรกในรอบ 2 ปีของงานกาชาด 2565 แม้จะผ่านมาแล้ว5วัน แต่บรรยากาศยังคงคึกคักผู้คนหลั่งไหลมาร่สมงานจนแน่นขนัด โดยเฉพาะช่วงเย็นหลังแดดร่ม หลายคนมาทำกิจกรรม ทั้งกิน ช็อป และเที่ยว แถมยังได้บุญและของรางวัลกลับบ้านอีกด้วย

วันนี้ทาง Spring พามาดูโซนที่หน้าสนใจ เช่น โซนเฉลิมพระเกียรติ

จัดขึ้นตามแนวคิดของการจัดงาน “๙ ทศวรรษใต้ร่มพระบารมี สดุดีสภานายิกาสภากาชาดไทย” เนื่องจากเป็นปีมหามงคลเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา

โซนเฉลิมพระเกียรติ โซนเฉลิมพระเกียรติ โซนเฉลิมพระเกียรติ โซนเฉลิมพระเกียรติ โซนเฉลิมพระเกียรติ คนแน่น!! คึกคักสุดๆ งานกาชาด 2565 สวนลุมพินี

ที่พลาดไม่ได้ คือ โซนร้านอาหารจาก 50 เขตกรุงเทพมหานคร ร้านเด็ดเจ้าดังที่คัดสรรมาถึง 250 ร้าน ตั้งกระจายอยู่ทั่วบริเวณงาน ร้านอาหารสภากาชาดไทย และ ร้านของฝากจากจังหวัดต่างๆ เรียกว่า ผู้คนต่อคิวยาวเหยียดโดยเฉพาะเครื่องดื่มทั้งไมโล โอวัลติน ที่กลายเป็นไฮไลท์ของงาน ใครมาก็ต้องพากันมาต่อคิวซื้อ

โซนร้านอาหาร โซนร้านอาหาร โซนร้านอาหาร โซนร้านอาหาร โซนร้านอาหาร โซนร้านอาหาร โซนร้านอาหาร โซนร้านอาหาร โซนร้านอาหาร โซนร้านอาหาร

กิจกรรมที่ชวนให้คิดถึงบรรยากาศงานกาชาด อาทิ การสอยดาวเสี่ยงโชค การตรวจดวงชะตาพยากรณ์ จองคิวดูดวงออนไลน์ การเล่นเกมชิงรางวัล ได้แก่ ซุ้มปาลูกโป่ง ซุ้มปากระป๋อง ซุ้มโยนห่วงแสนสนุก แจกกล้าไม้มหามงคล

สอยดาวเสี่ยงโชค สอยดาวเสี่ยงโชค สอยดาวเสี่ยงโชค สอยดาวเสี่ยงโชค สอยดาวเสี่ยงโชค สอยดาวเสี่ยงโชค สอยดาวเสี่ยงโชค สอยดาวเสี่ยงโชค สอยดาวเสี่ยงโชค ดูดวง ดูดวง ดูดวง โซนเครื่องเล่นและของเล่น โซนเครื่องเล่นและของเล่น โซนเครื่องเล่นและของเล่น โซนเครื่องเล่นและของเล่น โซนเครื่องเล่นและของเล่น โซนเครื่องเล่นและของเล่น โซนเครื่องเล่นและของเล่น โซนเครื่องเล่นและของเล่น โซนเครื่องเล่นและของเล่น โซนเครื่องเล่นและของเล่น โซนเครื่องเล่นและของเล่น โซนเครื่องเล่นและของเล่น

 

งานกาชาดประจำปี 2565 ระหว่างวันที่ 8 – 18 ธ.ค.นี้ ณ สวนลุมพินี เวลา 11.00–22.00 น. เดินทางด้วยรถไฟฟ้าถือว่าสะดวก เพราะไม่ต้องฝ่าการจราจรติดขัด

 

related