svasdssvasds

โซเชียลฮือฮา! งานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ "ชักว่าว เคาท์ดาวน์ 2565" ⁣ จากบุรีรัมย์

โซเชียลฮือฮา! งานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ "ชักว่าว เคาท์ดาวน์ 2565" ⁣ จากบุรีรัมย์

เป็นที่ฮือฮาไปหมด เมื่อเพจ ททท. สำนักงานบุรีรัมย์ TAT Buriram เชิญชวนร่วมงานเคาท์ดาวน์เทศกาลปีใหม่ "ชักว่าว เคาท์ดาวน์ 2565" งานประกวดว่าวแอกยักษ์ อัตลักษณ์บุรีรัมย์

เพจเฟซบุ๊ก "ททท. สำนักงานบุรีรัมย์ TAT Buriram" แชร์ภาพเชิญชวนประชาชนเข้าร่วมงาน "ชักว่าว เคาท์ดาวน์ 2565" เป็นการประกวดว่าวแอกยักษ์ ซึ่งเป็นอัตลักษณ์ของชาวบุรีรัมย์ แสดงถึงเรื่องราวความเป็นมาผ่านศิลปะบนตัวว่าวยักษ์กว่า 77 ลำ ตั้งแต่วันที่ 24 ธ.ค.64 ถึง 2 ม.ค.65 ณ สนามช้าง อารีนา⁣

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภายในงานมีการจำหน่ายว่าวแอกทุกประเภทจากช่างทำว่าวโดยตรง พร้อมด้วยกิจกรรมระบายสีว่าวแอกเยาวชน, ประกวดไฟไลฟ์​ติ้ง,  งานวัด, งานกาชาดบุรีรัมย์​ และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

หลังจากภาพนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตแห่เข้าไปแชร์ภาพแคปเปญดังกล่าว หลังมีการใช้ชื่องานสองแง่สองง่าม หลายคนบอกว่าต้องลองไปเที่ยวดูบ้าง เพราะอยากรู้ว่างานที่จัดขึ้นจะน่าตื่นตาตื่นใจมากแค่ไหน⁣

หากใครสนใจงานนี้เที่ยวบุรีรัมย์ง่ายนิดเดียว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : ททท. สำนักงานบุรีรัมย์ โทร. 0 4463 4722-3 หรือโทร. 1672 เบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทย หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เพจเฟซบุ๊ก "ว่าววินเทจมิวสิคเฟสติวัล Vintage kite music festival"

related