svasdssvasds

ห่มสไบ ใส่โจงกระเบน แชะภาพแลนด์มาร์คกรุงเทพ

ห่มสไบ ใส่โจงกระเบน แชะภาพแลนด์มาร์คกรุงเทพ

เป็นภาพสุดเก๋ ที่ใครๆ เห็นก็พากันอมยิ้ม สำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่พากันมาเช่าชุดไทย ห่มสไบ สวมใส่โจงกระเบน แชะภาพบริเวณ พระปรางค์วัดอรุณราชวรารามฯ หนึ่งในแลนด์มาร์ค ที่นักท่องเที่ยวต่างชาติต้องปักหมุด ไม่พลาดกับการมาเยือน

หลายคนแต่งเต็มมาก ขณะที่หลายคนมาเป็นหมู่คณะโพสต์ท่าให้เข้าสถานที่ เรียกว่าสร้างสีสัน และ บรรยากาศการท่องเที่ยวให้ดูคึกคัก เสมือนย้อนกลับไปช่วงก่อนเกิดการระบาดของโควิด-19 นักท่องเที่ยว ที่มามีทั้งชาวเวียดนาม และ ชาวจีน พากันมาเช่าชุดไทยจากร้านหน้าวัด หลายคนบอกแต่งตามกระแสที่เห็นเพื่อนนักท่องเที่ยวด้วยกันสวมใส่ถ่ายรูป SPRiNG News สำรวจร้านเช่าชุดไทย บริเวณโดยรอบวัดอรุณฯ มีร้านให้เช่าอยู่เป็นจำนวนมาก มีราคาตั้งแต่ 200-300 บาท แล้วแต่เครื่องประดับเสริม ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าถือ,ร่ม และ เครื่องประดับต่างๆ แม่ค้าบอกว่า นักท่องเที่ยวเริ่มมาเช่าชุด ตั้งแต่กลางปีที่ผ่านมาแล้ว แต่ส่วนมากจะเป็นชาวเวียดนาม จนแม่ค้าต้องเพิ่ม ป้ายเป็นภาษาเวียดนามด้วย

บรรยากาศการท่องเที่ยว ห่มสไบ ใส่โจงกระเบน แชะภาพแลนด์มาร์คกรุงเทพ ห่มสไบ ใส่โจงกระเบน แชะภาพแลนด์มาร์คกรุงเทพ ห่มสไบ ใส่โจงกระเบน แชะภาพแลนด์มาร์คกรุงเทพ ห่มสไบ ใส่โจงกระเบน แชะภาพแลนด์มาร์คกรุงเทพ ห่มสไบ ใส่โจงกระเบน แชะภาพแลนด์มาร์คกรุงเทพ

แต่ช่วงนี้นักท่องเที่ยวจีน เริ่มเข้ามาแล้วเป็นจำนวนมาก โดยนักท่องเที่ยวจีน จะมาตามรอย เน็ตไอดอลดังของจีน ที่ภาษาจีนเรียกว่า 网红 (หว่างหง) มารีวิว และ ทำคอนเทนต์ไว้เลยกลายเป็นกระแสขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ร้านค้าย่านนี้คึกคักมากเป็นพิเศษ นักท่องเที่ยวจะเลือกมาวันธรรมดา เพราะเสาร์-อาทิตย์ จะไปเที่ยวตามตลาดน้ำ หรือ ตลาดนัดสวนจตุจักร ที่เปิดเฉพาะวันสุดสัปดาห์

ห่มสไบ ใส่โจงกระเบน แชะภาพแลนด์มาร์คกรุงเทพ ห่มสไบ ใส่โจงกระเบน แชะภาพแลนด์มาร์คกรุงเทพ ห่มสไบ ใส่โจงกระเบน แชะภาพแลนด์มาร์คกรุงเทพ ห่มสไบ ใส่โจงกระเบน แชะภาพแลนด์มาร์คกรุงเทพ ห่มสไบ ใส่โจงกระเบน แชะภาพแลนด์มาร์คกรุงเทพ

ห่มสไบ ใส่โจงกระเบน แชะภาพแลนด์มาร์คกรุงเทพ ห่มสไบ ใส่โจงกระเบน แชะภาพแลนด์มาร์คกรุงเทพ ห่มสไบ ใส่โจงกระเบน แชะภาพแลนด์มาร์คกรุงเทพ ห่มสไบ ใส่โจงกระเบน แชะภาพแลนด์มาร์คกรุงเทพ ห่มสไบ ใส่โจงกระเบน แชะภาพแลนด์มาร์คกรุงเทพ ห่มสไบ ใส่โจงกระเบน แชะภาพแลนด์มาร์คกรุงเทพ ห่มสไบ ใส่โจงกระเบน แชะภาพแลนด์มาร์คกรุงเทพ ห่มสไบ ใส่โจงกระเบน แชะภาพแลนด์มาร์คกรุงเทพ

related