svasdssvasds

ร้อนแค่ไหนถามใจดู ท่ามกลางอุณหภูมิ พุ่งสูง!

ร้อนแค่ไหนถามใจดู ท่ามกลางอุณหภูมิ พุ่งสูง!

ท่ามกลางอุณหภูมิ พุ่งสูงถึง 37 องศาเซลเซียส ของเดือนเมษายน ที่ดัชนีความร้อน เฉพาะเขตบางนา สูงถึง 50.2 องศาเซลเซียส

ไปส่องวิธีคลายร้อนของแต่ละคนที่ต้องอยู่นอกบ้าน บ้างก็ทำงาน บ้างก็เดินเที่ยว กลางอากาศที่ร้อนจนยูวีทำงานไม่หยุด น้ำเย็นๆ สดชื่น การหาที่หลบร้อนก็เป็นทางเลือกที่ดีไม่น้อย

ร้อนนี้ กรมอุตุฯ แจ้งเตือนประชาชนที่ทำงานกลางแจ้งให้ระวัง พร้อมหาวิธีรับมือให้ตัวเองปลอดภัย ซึ่งอาจเสี่ยงต่อการเกิด ภาวะลมแดด ตะคริว ปวดเกร็ง เพลียแดด หรือ ฮีทสโตรก

หากสัมผัสความร้อนเป็นเวลานานๆ สำหรับผู้ใช้แรงงาน ควรป้องกันโดย สวมเสื้อป้องกัน UV สวมหมวก แว่นกันแดด และ ควรพักในที่ร่มที่มีอากาศถ่ายเท

ท่ามกลางอุณหภูมิ พุ่งสูงถึง 37 องศาเซลเซียส ของเดือนเมษายน ท่ามกลางอุณหภูมิ พุ่งสูงถึง 37 องศาเซลเซียส ของเดือนเมษายน ท่ามกลางอุณหภูมิ พุ่งสูงถึง 37 องศาเซลเซียส ของเดือนเมษายน ท่ามกลางอุณหภูมิ พุ่งสูงถึง 37 องศาเซลเซียส ของเดือนเมษายน ท่ามกลางอุณหภูมิ พุ่งสูงถึง 37 องศาเซลเซียส ของเดือนเมษายน

ท่ามกลางอุณหภูมิ พุ่งสูงถึง 37 องศาเซลเซียส ของเดือนเมษายน ท่ามกลางอุณหภูมิ พุ่งสูงถึง 37 องศาเซลเซียส ของเดือนเมษายน ท่ามกลางอุณหภูมิ พุ่งสูงถึง 37 องศาเซลเซียส ของเดือนเมษายน ท่ามกลางอุณหภูมิ พุ่งสูงถึง 37 องศาเซลเซียส ของเดือนเมษายน ท่ามกลางอุณหภูมิ พุ่งสูงถึง 37 องศาเซลเซียส ของเดือนเมษายน ท่ามกลางอุณหภูมิ พุ่งสูงถึง 37 องศาเซลเซียส ของเดือนเมษายน

related