svasdssvasds

สวนปทุมวนานุรักษ์ ปอดคนกรุงแห่งใหม่เปิดแล้วน้า

สวนปทุมวนานุรักษ์ ปอดคนกรุงแห่งใหม่เปิดแล้วน้า

ไปเที่ยวสวนปทุมวนานุรักษ์ สวนสาธารณะน้องใหม่ของคนกรุง สวนสวยใจกลางเมืองสุดๆ ตั้งอยู่ข้างๆ เซ็นทรัลเวิลด์เลยจ้า

ยามแดดร่มลมตก แม้จะย่างเข้าฤดูฝน แต่ยังไม่มีฝนโปรยลงมาให้ชื่นฉ่ำ ไปรับอากาศดีๆ ที่สวนปทุมวนานุรักษ์กันได้เล้ย ยิ่งยามเย็นบอกเลยว่า สวยมากสำหรับสวนสาธารณะบนพื้นที่ 27 ไร่ซึ่งมีทั้งสวนหย่อม ลานกิจกรรม มีสระน้ำขนาดใหญ่ จะไปออกกำลังกายก็ดี ไปนั่งพักผ่อนหย่อนใจเพลิดเพลินกับธรรมชาติก็ได้อีก หรือใครชอบถ่ายรูปยิ่งไม่ควรพลาดมีจุดให้แชะภาพเก๋ๆ เยอะมาก บอกเลยว่าดีมาก

สวนปทุมวนานุรักษ์ สวนปทุมวนานุรักษ์ สวนปทุมวนานุรักษ์ สวนปทุมวนานุรักษ์ สวนปทุมวนานุรักษ์ สวนปทุมวนานุรักษ์ สวนปทุมวนานุรักษ์ สวนปทุมวนานุรักษ์ สวนปทุมวนานุรักษ์

ย้อนกลับไปดูที่มากว่าจะมาเป็นปอดแห่งใหม่ สวนสาธารณะใจกลางกรุงแบบนี้ สวนปทุมวนานุรักษ์ มีข้อพิพาทมาอย่างยาวนาน กับผู้บุกรุกที่ยังไม่ยอมย้ายออกไปทำให้การก่อสร้างล่าช้า กว่าจะได้เปิดอย่างเป็นทางการเมื่อ วันที่ 20 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา

ใครสนใจแวะเวียนไปเยี่ยมชม เดินทางสะดวกมาก ไปรถไฟฟ้าก็ได้ ไปทางเรือก็ได้อีกขึ้นที่ท่าเรือประตูน้ำเดินไม่ไกล สวนปทุมวนานุรักษ์ เปิดบริการตั้งแต่  8:00 น ถึง 19:00 น.ของทุกวัน

สวนปทุมวนานุรักษ์ สวนปทุมวนานุรักษ์ สวนปทุมวนานุรักษ์ สวนปทุมวนานุรักษ์ สวนปทุมวนานุรักษ์

สวนปทุมวนานุรักษ์ สวนปทุมวนานุรักษ์ สวนปทุมวนานุรักษ์ สวนปทุมวนานุรักษ์ สวนปทุมวนานุรักษ์ สวนปทุมวนานุรักษ์ สวนปทุมวนานุรักษ์ สวนปทุมวนานุรักษ์

related