svasdssvasds

ZeroMoment Refillery ซุปเปอร์มาร์เก็ตแบบรีฟิล

ZeroMoment Refillery ซุปเปอร์มาร์เก็ตแบบรีฟิล

ZeroMoment Refillery ที่คุณสามารถนำภาชนะมาตัก ตวง เติมได้ไม่มีขั้นต่ำ แถมยังช่วยลดขยะสิ่งแวดล้อมไปในตัว กำลังเป็นเทรนนิยมในยุคนี้ที่พ่อบ้าน แม่บ้าน หนุ่มสาว วัยทำงาน

ไม่อยากซื้อของเยอะเกินความจำเป็นที่นี้เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่เราสามารถนำภาชนะที่มีมารีฟิล ช็อปแบบเติมกันแบบไม่ต้องจ่ายแพง แถมยังช่วยรักษ์โลกอีกด้วย โดยที่ร้าน
Zero Moment Refillery ที่นี้ ได้มีทั้ง ผลิตภัณฑ์น้ำยาซักผ้า น้ำยาล้างจาน แชมพู สบู่ ที่ทำจากธรรมชาติมาไว้ให้เราเลือกซื้อแถมราคายังไม่แพงอีกด้วย เพราะเค้าให้เราซื้อแบบ นำภาชนะมาเติมตามปริมานที่เราต้องการ กดเติมเองได้เลย ยังไม่หมดเท่านี้ภายในร้านยังมี ธัญพืช เครื่องเทศ ซ็อส พาสต้า ผลไม้อบแห้ง ใบชา ขนมทานเล่น หลากหลายเยอะมากภายในร้าน แต่ละอย่างทางร้านคัดมาอย่างดี แถมยังกระจ่ายรายได้ให้ชุมชน เพราะของที่นำมาขาย เป็นของดีที่แต่ละพื้นที่ชุมชนทำกัน

ZeroMoment Refillery ZeroMoment Refillery ZeroMoment Refillery ZeroMoment Refillery ZeroMoment Refillery ZeroMoment Refillery

แถมผลไม้อบแห้งนี้ ก็เป็นช่วงหน้าฤดูของมันอีกด้วยไม่ได้มีนำมาวางขายตลอด จะมีการหมุนเวียนเปลี่ยนไปตามฤดูกาล ส่วนสินค้าที่ขึ้นชื่อ best seller เลยก็จะมี ทั้ง ผลไม้อบแห้ง คอร์นเฟลค สบู่ แชมพู สูตรของทางร้านโดยเฉพาะที่กลิ่นชอบชวนน่าใช้มากๆ

ขั้นตอนในการมาช็อปร้านนี้ไม่ยากเลยเพียงอย่าลืมเตรียมนำภาชนะมาใส่และช็อปหรือถ้าลืมไม่สะดวกทางร้านก็มีให้บริการ

Tare • Refill • Weigh • Pay

1. ชั่งน้ำหนักภาชนะ (นำมาเองได้)

2. เติมสินค้าตามใจชอบแบบไม่มีขั้นต่ำ

3. ชั่งน้ำหนักสินค้า (หักลบกับน้ำหนักภาชนะ)

4. ชำระเงิน

ง่ายๆเพียงเท่านี้

คุณก็ได้ช็อปสนุกๆแบบไม่สร้างขยะกันแล้ว

ใครสนใจอยากลอง ตามมาได้ที่ พระรามเก้าซอย 41 (รามคำแหง 24 แยก 20) ร้านเปิดทุกวัน 10.00-19.00น.

ZeroMoment Refillery ZeroMoment Refillery ZeroMoment Refillery ZeroMoment Refillery ZeroMoment Refillery ZeroMoment Refillery

ZeroMoment Refillery ZeroMoment Refillery ZeroMoment Refillery ZeroMoment Refillery ZeroMoment Refillery ZeroMoment Refillery ZeroMoment Refillery

related