svasdssvasds

Sauvage Refill Station ระบบน้ำหอมรีฟิล ลดปริมาณขยะ ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก

Sauvage Refill Station ระบบน้ำหอมรีฟิล ลดปริมาณขยะ ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก

การ Refill เป็นอีกวิธีในการช่วยลดปริมาณขยะ และนวัตกรรมใหม่ๆ ในการผลิตบรรจุภัณฑ์อย่างขวดน้ำหอมรีฟีลก็ช่วยยืดวงจรการใช้และช่วยลด ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้ด้วย

Sauvage Refill Station ระบบน้ำหอมรีฟิล ลดปริมาณขยะ ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ขวด Refill สำหรับน้ำหอม Sauvage ผลิตจากอะลูมิเนียมรีไซเคิล 100% ที่สามารถนำกลับไปรีไซเคิลได้ใหม่ ซึ่งจะช่วยยืดวงจรชีวิตของขวดตั้งแต่ขั้นตอนการผลิตจนสิ้นสุดที่กระบวนการรีไซเคิลเพื่อลดการปล่อยมลพิษต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการใช้ระบบรีฟิล พลังงานจะถูกใช้น้อยลง 60% สามารถลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้ถึง 60% อีกทั้งช่วยลดปริมาณขยะลง 62% และประหยัดน้ำได้ 53%

ในปีนี้วิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืนของ Sauvage กำลังก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว นอกเหนือจาก Eau de toilette แล้ว ขณะนี้ ทั้ง Eau de Parfum และ Parfum ต่างมีรีฟิลวางจำหน่าย ส่วนขวดคลาสสิกขนาด 100 มล. ก็ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนอีกต่อไป แนวทางของ Sauvage คำนึงถึงอนาคตโดยที่ยังคงไว้ซึ่งความหอมดังเดิม

Sauvage Eau de Toilette, Eau de Parfum และ Parfum บรรจุอยู่ในขวดเคลือบสีน้ำเงินเข้มขนาด 300 มล. ได้รับการปกป้องจากแสงแดดและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น

รีฟิลมีน้ำหนักเบาและใช้งานง่าย เพียงวางคว่ำลงและหมุนให้พอดีกับคอขวด Sauvage ด้วยวิธีที่รวดเร็ว สะอาด และสะดวกนี้ น้ำหอมจะไหลลงมาและหยุดโดยอัตโนมัติหลังผ่านไปหนึ่งนาที ซึ่งขวดจะเต็มพอดีโดยไม่สูญเสียน้ำหอมแม้แต่หยดเดียว

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

Sauvage Refill Station ระบบน้ำหอมรีฟิล ลดปริมาณขยะ ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก เพื่อยกระดับมาตรการด้านความยั่งยืนไปอีกขั้น ดิออร์ได้จัดตั้ง Sauvage Refill Station ขึ้นบริเวณจุดจำหน่ายบางแห่ง เพื่อให้บริการรีฟิลสำหรับ Sauvage Eau de Toilette, Eau de Parfum และ Parfum ขนาด 100 มล. โดยการออกแบบอันประณีตของสถานที่แห่งนี้ต่างแฝงไว้ซึ่งรายละเอียดสำคัญ ได้แก่ ถังอะลูมิเนียมบรรจุน้ำหอมเคลือบสีน้ำเงินเข้มที่สามารถรีไซเคิลได้ และโครงเหล็กที่มีความแข็งแรงทนทานเป็นพิเศษ

หากต้องการยืดอายุขวดโดยยังคงไว้ซึ่งความสวยงาม เราสามารถเข้ารับบริการขัดเงาและบริการแกะสลักผลิตภัณฑ์จากดิออร์ ความหรูหราที่ยั่งยืนนี้ยังคงดำเนินต่อไปพร้อมกับ Certificate of Authenticity น้ำหอมจะได้รับการรีฟิลดุจเป็นขวดใหม่ จากนั้นจะถูกใส่ลงในกระเป๋าผ้าสีน้ำเงินเข้มอันหรูหราที่ประดับด้วยโลโก้ดิออร์

Sauvage Refill Station ระบบน้ำหอมรีฟิล ลดปริมาณขยะ ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ความมุ่งมั่นสู่ความหรูหราที่ยั่งยืน

รีฟิล Sauvage ใหม่ สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของดิออร์ในการจำกัดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ขวดผลิตจากแก้วรีไซเคิล 20% บรรจุภัณฑ์มีน้ำหนักเบาขึ้นและขั้นตอนการผลิตมีความซับซ้อนน้อยลง โดยเลือกใช้กระดาษแข็งที่ได้รับการรับรองจาก FSC™ เพื่อเดินหน้าปกป้องสิ่งแวดล้อม ดิออร์กำลังพยายามอย่างหนักเพื่อส่งเสริมการเพาะปลูกดอกไม้ทั่วโลก Sauvage เป็นดั่งบทกวีถึงธรรมชาติอย่างแท้จริง ส่วนผสมที่ใช้นำมาจากวัตถุดิบหายากซึ่งต้องการสภาวะการเพาะปลูกที่ไม่เหมือนใคร เช่น เบอร์กาม็อตคาลาเบรียนอันเผ็ดร้อนและทรงพลังที่เปล่งประกายด้วยแสงแดด

นอกจากนี้ยังได้พัฒนาความร่วมมือกับผู้ผลิตท้องถิ่นเพื่อให้มั่นใจได้ว่าน้ำหอมดิออร์จะปรุงขึ้นจากวัตถุดิบชั้นเลิศที่สุด ขณะที่ยังช่วยปกป้องพร้อมสนับสนุนการเพาะปลูกและความเชี่ยวชาญดั้งเดิมไปพร้อมๆ กัน ตั้งแต่ขวด ตลอดจนบรรจุภัณฑ์และวัตถุดิบ ทุกรายละเอียดการออกแบบล้วนได้รับการวิเคราะห์อย่างถี่ถ้วนเพื่อมอบประสบการณ์ความหรูหราที่ยั่งยืน