svasdssvasds

วันแม่แห่งชาติกับความรักที่ไร้ขอบเขตของคนกับสัตว์เลี้ยง

วันแม่แห่งชาติกับความรักที่ไร้ขอบเขตของคนกับสัตว์เลี้ยง

เมื่อวันแม่แห่งชาติ ไม่ได้เป็นแค่ความรักของแม่และลูกอีกต่อไป แต่เป็นความรักของสัตว์เลี้ยงที่เปรียบสเมือนลูกอีกคนหนึ่ง

คุณมาริสา กับน้องหมา monday และ sunday

ก่อนจะถึงวันแม่แห่งชาติ SpringPhoto จะพามาดูความรักแบบไร้ขอบเขตที่มีให้กันระหว่างคนกับสัตว์เลี้ยงเพราะนอกจากความรักที่เรามีให้แม่

น้องแมวพันธุ์สก๊อตทิช โฟลด์ ชื่อจางอุก อายุ6ขวบ สอบถามไปยังแฟนของน้องผู้หญิง บอกกับเราว่า ตั้งแต่มีน้องแมวเข้ามาในชีวิต ทำให้ความรักเราดีขึ้น และแฟนก็ติดโทรศัพท์น้อยลง มีเวลาให้ครอบครัวมากขึ้น ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี ที่มีแมวไว้ที่บ้าน

น้องวิสกี้ สุนัขพันธุ์ ยอร์กเชียร์ เทอร์เรียร์ อายุ4ขวบ ที่มาพร้อมความขี้อ้อนใครๆก็หลงรัก

ในวันแม่แห่งชาติปีนี้และทุกๆวันแล้ว เราก็สามารถมอบความรักให้กับสัตว์เลี้ยงเปรียบเสมือนเป็นลูกเราอีกคน ความรักที่ไม่ต้องการอะไรตอบแทน ความรักที่มีให้ทั้งความอบอุ่นและความประทับใจ ความรักที่ไม่ต้องส่งเสียงหรือพูดคุยกัน บางทีความรักแบบนี้ก็ทำให้เรามีความสุขมากๆก็ได้นะ หลายคนบอกว่าการเลี้ยงสัตว์เลี้ยงเป็นภาระทั้งค่าเลี้ยงดูและการดูแล แต่มีอีกหลายคนที่เลี้ยงเป็นเพื่อนยามเหงาหรือเลี้ยงเป็นลูกตัวเองเลย SpringPhoto ลงพื้นที่สอบถามคนที่เลี้ยงเจ้าน้องหมาและน้องแมวได้ความว่า

สุนัขพันธุ์ปอม เมอเรเนียน น้องสก๊อต อายุ1ขวบ4เดือน และ น้องบัตเตอร์(โบว์ชมพู) อายุ1ขวบ11เดือน ที่มาพร้อมแก้วเสียงที่แหลมกับเจ้าของที่รักสุนัข

ข่าวเกี่ยวข้อง

วันแม่แห่งชาติของเราเปรียบเสมือนแม่ของเจ้าสัตว์เลี้ยง มันสามารถฮีลใจเราได้ มีอะไรเกิดขึ้นกับเรามันก็จะมาหาเรา มาซบเรา มาอ้อนและให้กำลังใจเรา สัตว์เลี้ยงช่วยให้เราออกจากโลกโซเชียลได้ในขณะหนึ่ง ช่วยให้เรามีสมาธิ มีเวลากับสัตว์เลี้ยงมากกว่าการอยู่ในโลกโซเชียลมิเดีย ถึงแม้ว่าสัตว์เลี้ยงไม่ใช่ลูกเรา แต่สัตว์เลี้ยงก็คือครอบครัวของเราที่เราพร้อมจะดูแลไปจนหมดอายุไข

คุณแอ๊ค กับสุนัขพันธุ์ปอม เมอเรเนียน เพศเมีย อายุ11ขวบ ชื่อน้องเวกัส

สัตว์เลี้ยงทุกตัวก็มีหัวใจเหมือนเรา เราต้องมอบความรักให้กับเขา คิดซะว่า เขาคือลูกของเรา ยิ่งในโอกาสวันแม่แห่งชาตินี้ด้วย มันไม่ใช่แค่คน ที่ต้องความรัก แต่เราก็ต้องให้ความสำคัญกับน้องสัตว์เลี้ยงของเราด้วยเหมือนกัน

น้องแมวพันธุ์ สฟิงซ์ ชื่อหัวโปก เพศผู้อายุ3ขวบ กำลังกินอาหาร น้องหมา2ตัวกับเจ้าของ2คน กำลังมองกล้องถ่ายรูปคู่กับน้องหมา เจ้าของอุ้มน้องหมา พร้อมกับจังหวะที่น้องหมาเลียจมูกพอดี น้องหมาและเจ้าของกำลังโดนขอถ่ายรูป แต่น้องหมาไม่สนใจกล้องเราเลยTT น้องหมาพันธุ์ ซามอยด์ ตัวใหญ่ยักษ์พร้อมกับตาที่เล็กนิดเดียว คุณส้ม กับน้องซิโก้ สุนัขพันธุ์ บอร์เดอร์ คอลลี่ หยอกเย้ากับเจ้าของ

related