svasdssvasds

รถจักรไอน้ำพาแม่เที่ยวกับเส้นทางกรุงเทพฯ-ฉะเชิงเทรา

รถจักรไอน้ำพาแม่เที่ยวกับเส้นทางกรุงเทพฯ-ฉะเชิงเทรา

เก่าแต่เก๋า หัวรถจักรไอน้ำ รุ่นแปซิฟิก หมายเลข 824 หลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ตำนานรถไฟที่ยังวิ่งได้ วันนี้รับหน้าที่พาแม่ลูก จูงมือกันไปเที่ยวเนื่องในวันแม่แห่งชาติ

บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่นในวันแม่แห่งชาติหลายครอบครัวรู้สึกตื่นเต้นกับการออกทริปครั้งนี้เพราะเป็นการขึ้นรถไฟครั้งแรก ถือว่าเป็นการพาครอบครัวมาเที่ยวช่วงวันหยุดอีกด้วย ซึ่งหนึ่งปีมีเพียง 6 ครั้งที่รถจักรไอน้ำรุ่นคุณปู่ จะออกมาสร้างความสุขในการเดินทาง นานๆ เราจะเห็นภาพรถไฟหัวจักรไอน้ำผ่านเส้นทางสถานีรถไฟอโศก รถไฟย้อนยุคยังคงเปิดหวูดวิ่งตัดผ่านตึกใบหยก เป็นการเปรียบเทียบถึงยุคสมัย ถึงแม้จะเปลี่ยนไปแต่ก็ยังเข้ากันได้ดี

หัวรถจักรไอน้ำ รุ่นแปซิฟิก หมายเลข 824 วันแม่ ครอบครัวพาแม่มาขึ้นรถไฟนำเที่ยว ที่สถานีหัวโพง แม่พาลูกดูชมหัวรถจักรไอน้ำ ขบวนนำเที่ยวกรุงเทพฯ-ฉะเชิงเทรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การเดินทางในวันแม่แห่งชาติ การรถไฟแห่งประเทศไทยได้จัด หัวรถจักรไอน้ำ รุ่นแปซิฟิก หมายเลข 824 มาให้ประชาชนได้ขึ้นนำเที่ยวในครั้งนี้ ได้ไปไหว้พระขอพรสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ชื่อดังในจังหวัดฉะเชิงเทรา และช้อปปิ้งสินค้าโอท็อปของชุมชนในจังหวัดฉะเชิงเทรา จะใช้เวลาประมาณ 6 ชั่วโมง ทำกิจกรรมจนถึง16.30 น. ก่อนกลับกรุงเทพหัวลำโพง

แม่ลูก ขึ้นหัวรถจักรไอน้ำ ขบวนนำเที่ยวกรุงเทพฯ-ฉะเชิงเทรา แม่ลูก ขึ้นหัวรถจักรไอน้ำ ขบวนนำเที่ยวกรุงเทพฯ-ฉะเชิงเทรา หัวรถจักรไอน้ำ รุ่นแปซิฟิก หมายเลข 824

สำหรับกิจกรรมนั่งรถจักรไอน้ำท่องเที่ยวขบวนประวัติศาสตร์ทริปถัดไป ในวันที่ 23 ตุลาคม 2566 เส้นทางกรุงเทพถึงพระนครศรีอยุธยา จะเริ่มเปิดจองตั๋วโดยสารล่วงหน้า ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2566

ประชาชนขึ้น หัวรถจักรไอน้ำ นำเที่ยว กรุงเทพฯ-ฉะเชิงเทรา หัวรถจักรไอน้ำ รุ่นแปซิฟิก หมายเลข 824 วิ่งผ่านอโศก

related