svasdssvasds

ได้เวลารุ่นใหญ่โชว์สเต็ปลีลาศ "งานเต้นหมื่นปี รุ่นใหญ่ไฟกะพริบ"

ได้เวลารุ่นใหญ่โชว์สเต็ปลีลาศ "งานเต้นหมื่นปี รุ่นใหญ่ไฟกะพริบ"

เหล่าบรรดารุ่นใหญ่ที่มาโชว์สเต็ปลีลาศอยู่ในงาน Swing Dancing at Hualamphong "งานเต้นหมื่นปี รุ่นใหญ่ไฟกะพริบ" นี้นับรวมอายุได้กว่า 2 หมื่นปี โดยการจัดงานครั้งนี้ตั้งใจสร้างความสุขให้กับผู้สูงอายุให้มีสุขภาพแข็งแรงหรือหนุ่มสาวที่รักในการเต้นได้มาสนุกสนานกัน

"งานเต้นหมื่นปี รุ่นใหญ่ไฟกะพริบ" ชวนนักเต้นทุกวัยไปโชว์สเต็ปลีลาศ  สถานีรถไฟหัวลำโพง ที่มีลานที่กว้างใหญ่และสวยงาม ซึ่งกิจกรรมในงานมีทั้งการเต้นสวิงย้อนยุคไปกับกลุ่ม Jelly Roll Dance Club ฟังเพลงแจ๊สเพราะๆ จากวง The Stumbling Swingout และชมโชว์สวิงแดนซ์จาก The Boppin' Berries รวมถึงกิจกรรมประกวดแต่งกายในธีม Gatsby เพื่อร่วมลุ้นเงินรางวัลมูลรวมกว่า 10,000 บาท ทั้งแบบเดี่ยวและทีม

บรรยากาศการเต้นลีลาศ "งานเต้นหมื่นปี รุ่นใหญ่ไฟกะพริบ" สองสาววัยกลางคนโชว์สเต็ปลีลาศ "งานเต้นหมื่นปี รุ่นใหญ่ไฟกะพริบ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ซึ่ง "งานเต้นหมื่นปี รุ่นใหญ่ไฟกะพริบ" เราได้มีโอกาศได้พูดคุยกับสายลีลาศตัวแม่ อย่างคุณพี่ พัชราภา หรือ เรียสั้นๆว่า พี่กรุง ซึ่งอายุไม่ต้องพูดถึงเลข 7 กว่าแน่นอน ซึ่งพี่กรุง จะไม่พลาดงานเต้นรำไม่ว่าจะจัดที่ไหน พี่กรุง ไม่ได้รักการเต้นตั้งแต่เริ่ม วัยเด็กก็ใช้ชีวิตปกติทั่วไป วัยทำงานก็ทำแต่งาน ไม่เคยหาความสุขใส่ตัวเลย จนล่วงเลยมาถึงวัยเกษียณ จึงได้ค้นพบว่าตัวเอง รักการเต้น จึงตัดสินใจ ที่จะเต้นเพื่อหาความสุขให้กับตัวเองอย่างที่ตั้งใจไว้ จึงฝากถึงคนสูงอายุด้วยกันว่า ควรหาความสุขให้กับชีวิต ก่อนจะไม่มีแรงและสายเกินไป

สาวรุ่นใหญ่โชว์รูปถ่าย "งานเต้นหมื่นปี รุ่นใหญ่ไฟกะพริบ" สาวรุ่นใหญ่กับเพื่อนเต้นลีลาศ "งานเต้นหมื่นปี รุ่นใหญ่ไฟกะพริบ" ​​​​​​​

วัยรุ่นหนุ่มสาวเต้นลีลาศ "งานเต้นหมื่นปี รุ่นใหญ่ไฟกะพริบ" กลุ่มคนรุ่นใหญ่รอถ่ายรูป "งานเต้นหมื่นปี รุ่นใหญ่ไฟกะพริบ" สองสาวรุ่นใหญ่ถ่ายรูป "งานเต้นหมื่นปี รุ่นใหญ่ไฟกะพริบ" สาวรุ่นใหญ่ถ่ายรูป "งานเต้นหมื่นปี รุ่นใหญ่ไฟกะพริบ" สาวไทยกับหนุ่มต่างชาติเต้นลีลาศ "งานเต้นหมื่นปี รุ่นใหญ่ไฟกะพริบ" สาวๆ 3 คน โพสท่าให้ถ่ายรูป "งานเต้นหมื่นปี รุ่นใหญ่ไฟกะพริบ" คู่รักต่างชาติโชว์สเต็ปลีลาศ "งานเต้นหมื่นปี รุ่นใหญ่ไฟกะพริบ" นักเต้นทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ถ่ายรูปร่วมกัน "งานเต้นหมื่นปี รุ่นใหญ่ไฟกะพริบ"

related