svasdssvasds

“องค์เทพ 4 หู 5 ตา” สูงเท่าตึก 8 ชั้น ขอพรค้าขาย

“องค์เทพ 4 หู 5 ตา” สูงเท่าตึก 8 ชั้น ขอพรค้าขาย

องค์สี่หูห้าตา ที่มีความสูงเทียบเท่ากับตึก 8 ชั้น อาจารย์สุบิน นะหน้าทอง ผู้ก่อตั้งมูลนิธิสุบินนิมิต ไว้และยังได้กำกับ อีกว่า สี่หูห้าตา นี้ก็คือ องค์อัมรินทร์ อันทรงฤทธิ์ มีอำนาจกายสิทธิ์อำนาจอันเกิดจาก พรหมวิหารสี่ คือ เมตตา กรุณา มุทิตา อุเบกขา

องค์สี่หูห้าตา ที่มีความสูงเทียบเท่ากับตึก 8 ชั้น ซึ่งตั้งอยู่ใน มูลนิธิสุบินนิมิต ต.หนองเพรางาย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ประวัติองค์อินทร์แปลงสทีหูห้าตา มาจากคำบอกเล่าของ หลวงปู่ ครูบาชัยวงศ์ วัดพระบาทห้วยต้ม ได้สอน อาจารย์สุบิน นะหน้าทอง ผู้ก่อตั้งมูลนิธิสุบินนิมิต ไว้และยังได้กำกับ อีกว่า สี่หูห้าตา นี้ก็คือ องค์อัมรินทร์ อันทรงฤทธิ์ มีอำนาจกายสิทธิ์อำนาจอันเกิดจาก พรหมวิหารสี่ คือ เมตตา กรุณา มุทิตา อุเบกขา เป็นองค์อินทร์ที่รักษาศีลอยู่เป็นนิจ ถ้าผู้ใดได้ สี่หูห้าตา ไว้ครอบครองและรักษาศีล รักษาพรหมวิหารสี่ได้ดี ชีวิตจะมีแต่ความสุขร่ำรวยเงินทองเป็นเศรษฐีตลอดกาล

องค์เทพ 4 หู 5 ตา  องค์เทพ 4 หู 5 ตา ประชาชนมาขอพร

อาจารย์สุบิน จึงได้สร้างองค์สี่หูห้าตาขึ้นมา และเป็นที่นิยมกันมากในหมู่ลูกศิษย์ มาเลย์ สิงคโปร์ เพราะของๆ ท่านทำแล้วดีจริงมีความศักดิ์สิทธิ์มีอิทธิฤทธิ์ เมื่อทำเสร็จแล้วท่านจึงทำการปลุกเสก ซึ่งใช้ตำรับวิชาอาคมไสยเวท์ชั้นสูง เป็นวิชาไสยศาสตร์โบราณโดยเฉพาะ และตำนานเล่าขานกล่าวว่าเป็นพระอินทร์จำแลงลงมาช่วยมนุษย์ จำแลงลงเป็นรูปร่างเป็นสัตว์ประหลาด 4 หู 5 ตา ห้าตาก็คือ “ศีล 5” ส่วนสี่หูก็คือพรหมวิหาร 4 รูป ซึ่งมีลักษณ์คล้ายหมี บางมุมคล้ายลิง แล้วแต่จะมองเป็นเช่นไรส่วนเรื่องถ่ายอุจจาระออกมาเป็นทองนั้น เกิดจากหลังพระอินนทร์จำแลงกายมาแล้ว ได้ไปลองใจชาวนาซึ่งสี่หูห้าตาได้ทำไร่นาเสียหาย ซึ่งปรากฏว่ามีชาวนาที่มาพบเจอเข้า ส่วนใหญ่ก็ตั้งใจจะหาวิธีกำจัด กระทั่งมีชาวนาคนหนึ่งเห็นแล้วเกิดสงสาร จึงให้อาหารตามมีตามกินที่เหลืออยู่ แต่ก็ไม่ยอมกิน ให้ทำอะไรก็ไม่ยอมทำ จนเมื่ออากาศหนาวชาวนาจึงได้ก่อกองฟืน องค์เทพก็นำฟืนที่ไหม้ลุกเป็นไฟ มากินแล้วถ่ายออกมาเป็นทอง เลยทำให้ชาวนาผู้นั้นเป็นเศรษฐีขึ้นมา เพราะมีความเมตตา

ประชาชนมาขอพร ธูปแท่งให้โชคเลข ก้อนถ่าน ประชาชนมาผุกผ้าแดง ขอพร

จากการสอบถามชายคนหนึ่งมีอาชีพ ขายเนื้อหมู อยู่ตลาดย่านศิริราช ตั้งแต่มาขอพรเมื่อครั้งยังสร้างไม่เสร็จดี เนื่องจากขับรถผ่านเพื่อกลับบ้านทุกวัน หลังจากขายของเสร็จ ด้วยความสงสัยเลยเข้ามาดูเลยรู้ความเป็นมา แล้วเริ่มมาขอพรองค์สี่หูห้าตา ทำให้การค้าขายของเค้าเริ่มดีขึ้นมาโดยตลอด ยอดขายเพิ่มขึ้นทุกๆวัน เลยแวะเข้ามาตลอด ทุกวันหลังเลิกขายของ แวะมาถวาย ถ่านให้องศ์สี่หูห้าตา ซึ่งเค้าบอกกับเราว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ใครว่างมงายก็ว่ากันไป ส่วนต้วเค้าขอแล้วได้ ก็ไม่ได้เสียหายอะไรไว้เป็นที่พึ่งทางใจ

(หมายเหตุ) ข้อมูลข่าวสารที่นำเสนอนี้ เพียงเพื่อต้องการนำเสนอ สิ่งที่แปลก และหาคำตอบเรื่องของเรื่องราว มานำเสนอ มิได้ประสงค์จะชี้นำใดๆ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละคนตามความเชื่อ

ผู้คนมาขอพร องค์เทพ 4 หู 5 ตา องค์เทพ 4 หู 5 ตา รูปภายในใต้ องค์เทพ 4 หู 5 ตา ภายในใต้ องค์เทพ 4 หู 5 ตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related