svasdssvasds

ชมรมแพทย์ชนบท ออกแถลงการณ์ถึงนายกรัฐมนตรี “8 ปีแล้ว พอเถอะนะ”

ชมรมแพทย์ชนบท ออกแถลงการณ์ถึงนายกรัฐมนตรี “8 ปีแล้ว พอเถอะนะ”

แถลงการณ์ชมรมแพทย์ชนบท ถึงบิ๊กตู่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ขอให้ก้าวลงจากอำนาจตามกติกา ตามเจตนารมณ์รัฐธรรมนูญ

วันนี้ เพจเฟซบุ๊กชมรมแพทย์ชนบท ได้เผยแพร่แถลงการณ์ “8 ปีแล้ว พอเถอะนะ” ถึงบิ๊กตู่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยมีรายละเอียดดังนี้

กติกาทางสังคมเรื่องการดำรงตำแหน่งของนายกรัฐมนตรีรวมกันต้องไม่เกิน 8 ปี เป็นเจตนารมณ์ที่ก้าวหน้าของทั้งรัฐธรรมนูญ 2550 และ 2560

ชมรมแพทย์ชนบท ออกแถลงการณ์ถึงบิ๊กตู่ “8 ปีแล้ว พอเถอะนะ”

บทความที่น่าสนใจ 

วันที่ 23 สิงหาคม 2565 นับว่าครบ 8 ปีการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา อย่างชัดเจน ท่านรับเงินเดือนนายกรัฐมนตรีมา 8 ปีแล้ว ท่านใช้อำนาจนายกรัฐมนตรีมา 8 ปีแล้ว ท่านรับสวัสดิการจากภาษีประชาชนในฐานะนายกรัฐมนตรีมา 8 ปีแล้ว นี่คือข้อเท็จจริงที่ตรงไปตรงมาว่าท่านเป็นนายกรัฐมนตรีมา 8 ปีแล้ว จึงถึงเวลาที่นายกรัฐมนตรีจะก้าวลงจากตำแหน่งอย่างมีศักดิ์ศรีตามเจตนารมณ์แห่งรัฐธรรมนูญ 2560

ในช่วงเวลาหนึ่งสัปดาห์ที่ยังเหลืออยู่นี้ ชมรมแพทย์ชนบทขอเชิญชวนให้ทุกองค์กรในสังคมไทย ร่วมกันแสดงออก สร้างกระแส “8 ปี พอแล้ว” กันให้กระหึ่ม

ประเทศไทยยังมีคนดีคนเก่งที่สามารถทำหน้าที่นายกรัฐมนตรีได้จำนวนไม่น้อย ขอให้นายกประยุทธ์มีสำนึกประชาธิปไตย ก้าวลงจากตำแหน่งตามกติกาอย่างคนรู้จักพอ เปิดทางให้เมืองไทยเดินไปข้างหน้า เปิดโอกาสให้ประชาธิปไตยได้เติบโต

ชมรมแพทย์ชนบท ออกแถลงการณ์ถึงบิ๊กตู่ “8 ปีแล้ว พอเถอะนะ”

ที่มา FB ชมรมแพทย์ชนบท “8 ปีแล้ว พอเถอะนะ”

related