svasdssvasds

alt.Eatery ต้อนรับเทศกาลกินเจด้วย 4 เมนูสุดพิเศษ อาหารเจไม่จำเจ! ความอร่อยในรูปแบบใหม่

alt.Eatery ต้อนรับเทศกาลกินเจด้วย 4 เมนูสุดพิเศษ อาหารเจไม่จำเจ! ความอร่อยในรูปแบบใหม่

Jjourney Festival (เจ เจอร์นี่ เฟสติวัล) ชวนมาเดินทางหาความความอร่อยในช่วงเทศกาลอาหารเจกันที่ alt.eatery พบกับหลากหลายแบรนด์ดัง และเมนูพิเศษสุดอร่อยอีก 4 เมนู รูปแบบใหม่ซ้ำใครที่ไหน ที่มีจุดหมายคือความอร่อยในรูปแบบใหม่ ที่จะทำให้การกินเจของคุณไม่จำเจอีกต่อไป พบกันได้ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน – 4 ตุลาคม 2565 เวลา 11.00-21.00 ที่ร้าน alt.Eatery สุขุมวิท 51

โดย alt.Eatery ต้อนรับเทศกาลกินเจ 2565 ด้วย 4 เมนูสุดพิเศษ ซึ่งทั้ง เมนู 4 เมนู ที่เป็นเรือธงความอร่อยไม่ซ้ำใคร ตรงกับไอเดีย อาหารเจไม่จำเจ  ได้แก่ 1. ข้าวมัสมั่นคัตสึ 2.แซนวิชคัทซึ 3.ลาซานญ่าเจ และ 4. ครอกเก้มันฝรั่ง 

 “Massaman Katsu Rice Bowl” (ข้าวมัสมั่นคัตสึ) คัตซึ plant-based ทอดในน้ำมันถั่วเหลืองจนกรอบ ราดด้วยน้ำแกงรสชาติเข้มข้น อร่อยแบบไทยสไตส์ญี่ปุ่น

“Massaman Katsu Rice Bowl” (ข้าวมัสมั่นคัตสึ)

“Japanese Katsu Sandwich” (แซนวิชคัทซึ) เมนูง่ายๆ แต่รสชาติไม่ธรรมดา ความเข้ากันอย่างลงตัวระหว่างขนมปังเนื้อนุ่ม คัตซึ plant-based และซอสสูตรพิเศษ ใครกินเป็นต้องติดใจกันทุกราย
Japanese Katsu Sandwich” (แซนวิชคัทซึ)

“Cheesy Meaty Lasagna” (ลาซานญ่าเจ) เมนูนี้เอาใจคนรักชีส รสชาติเข้ากันอย่างลงตัวระหว่างชั้นแป้ง เนื้อ plant-based และชีสวีแกน ผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถัน เข้ากันได้อย่างลงตัวทุกคำ กลิ่นหอมเกินห้ามใจ รสชาติกลมกล่อมแบบพอดี 

Cheesy Meaty Lasagna” (ลาซานญ่าเจ)

“Crispy Croquette” (ครอกเก้มันฝรั่ง) เมนูอาหารทานเล่นสไตล์ญี่ปุ่น ความพิเศษของเมนูนี้อยู่ที่เราผสมเนื้อสับ plant-based เข้าไปกับมันฝรั่ง คลุกเคล้าด้วยเกล็ดขนมปัง ก่อนนำไปทอดให้สีเหลืองทอง บอกได้เลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาดกับเมนูนี้ 

Crispy Croquette” (ครอกเก้มันฝรั่ง)

นอกจาก 4 เมนูสุดพิเศษ  alt.eatery  ยังนำผลิตภัณฑ์ plant-based หรือ  อาหารที่มาจากพืชอย่างน้อย 95%  จากหลากหลายแบรนด์ดังมาร่วมออกร้านเพื่อให้ผู้บริโภคเลือกซื้อสำหรับช่วงเทศกาลเจนี้ อาทิ 1. Mantra 2. Vegangift  3. Unohana 4. Delica และ 5. Nautilus X Ten

Mantra แพลนท์เบสซีฟู้ดอร่อยไร้เนื้อสัตว์ ที่มาพร้อมกับเมนูคัตสึกุ้งและคัตสึปลา ไม่ว่าจะทานเป็นเบอเกอร์หรือทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆก็อร่อยไม่แพ้กัน  ความฟินของลิ้นเต็มสูบ 100 % เสิร์ฟพร้อมกับเครื่องเคียงสลัดแฮม on top ด้วยเบคอนกรอบ นอกจากนี้ ยังมีเมนูอาหารทานเล่นให้เลือกอีกมากมาย อาทิเช่น ลูกชิ้นกุ้งทอด ลูกชิ้นปลาทอด และทอดมันกุ้ง เป็นต้น

Mantra แพลนท์เบสซีฟู้ดอร่อยไร้เนื้อสัตว์ ที่มาพร้อมกับเมนูคัตสึกุ้งและคัตสึปลา

Vegangift วีแกนชีสหลากหลายรสชาติ ที่ทำมาจากน้ำเต้าหู้ออแกนิคเข้มข้น ปราศจากน้ำมัน น้ำตาลและแป้ง โดดเด่นในเรื่องรสชาติ พร้อมกับคุณประโยชน์จัดเต็ม มีจุลินทรีย์ที่ดีและย่อยง่าย สามารถนำไปทำเมนูได้หลากหลาย

 

Vegangift วีแกนชีสหลากหลายรสชาติ ที่ทำมาจากน้ำเต้าหู้ออแกนิคเข้มข้น ปราศจากน้ำมัน น้ำตาลและแป้ง Vegangift วีแกนชีสหลากหลายรสชาติ ที่ทำมาจากน้ำเต้าหู้ออแกนิคเข้มข้น ปราศจากน้ำมัน น้ำตาลและแป้ง

 

Unohana น้ำเต้าหู้พรีเมี่ยม อร่อยและดีต่อสุขภาพ มาพร้อมกับรสชาติให้เลือกถึง 3 รสชาติด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นออริจินอล, รสหวาน และชาเขียว นอกจากนี้ยังมี Tofu Pudding มารอเสิร์ฟให้ทุกคนได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อยในงานนี้อีกด้วย

Unohana น้ำเต้าหู้พรีเมี่ยม อร่อยและดีต่อสุขภาพ
 
Delica ขนมธัญพืชอบกรอบ แคลน้อยเพียง 140 แคล เท่านั้น อร่อยได้แบบไม่รู้สึกผิด แถมไฟเบอร์สูง ปราศจากส่วนประกอบของไข่ นม เนย และแป้งสาลี มี 4 รสชาติให้ได้เลือกลอง ห้ามพลาดเด็ดขาด

Delica ขนมธัญพืชอบกรอบ


Nautilus X Ten เปิดตัวที่แรกกับสินค้าโอ๊ตมีลผสมมัลติเกรน รสต้มแซ่บเห็ดรวมเจ และรสเห็ดรวมและผักโขม อิ่มอร่อย สะดวกได้ง่ายๆ แต่รสชาติไม่ธรรมดา นอกจากนี้ยังจัดเต็มวิตามินบี 12 และธาตุเหล็ก พร้อมไขมันต่ำ  

Nautilus X Ten โอ๊ตมีลผสมมัลติเกรน รสต้มแซ่บเห็ดรวมเจ และรสเห็ดรวมและผักโขม

Nautilus X Ten โอ๊ตมีลผสมมัลติเกรน รสต้มแซ่บเห็ดรวมเจ และรสเห็ดรวมและผักโขม

นอกจากนี้ ผู้ที่สนใจ อาหารเจ ในสไตล์ที่ไม่จำเจ ยังสามารถเดินชมเลือกซื้อสินค้าเจอีกหลากหลายรายการในโซนซุปเปอร์มาร์เก็ต คัดสรรมาไว้ให้ครบจบที่ alt. สามารถติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นดีๆได้ทาง FB : alt.official และ IG : alt.eatery_official

related