svasdssvasds

มั่นคงฯ เผย 3 เหตุผลควรซื้อบ้านในปีนี้ พร้อมทวนกระแส ตรึงราคาบ้านทุกโครงการ

มั่นคงฯ เผย 3 เหตุผลควรซื้อบ้านในปีนี้ พร้อมทวนกระแส ตรึงราคาบ้านทุกโครงการ

มั่นคงเคหะการฯ เผย 3 เหตุผลทำไมต้องซื้อบ้านปีนี้ พร้อมทวนกระแสตรึงราคาบ้านทุกโครงการ ร่วมฝ่าวิกฤติเศรษฐกิจ เอาใจคนอยากมีบ้านส่งท้ายปี 2565

นายศักดินา แม้นเลิศ รองกรรมการผู้จัดการสายงานบริหารโครงการ บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อขาย เพื่อเช่าและเพื่อการบริการ เปิดเผยว่า “ภาพรวมตลาดอสังหาฯตลอดทั้งปีนี้ยังคงต้องเผชิญความท้าทายรอบด้านทั้งจากภาวะเศรษฐกิจภายในและภายนอกประเทศที่ยังไม่มีแนวโน้มฟื้นตัวในเวลาอันใกล้ ภาวะเงินเฟ้อ อัตราดอกเบี้ยที่มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นในช่วงไตรมาส 3 ราคาต้นทุนวัสดุก่อสร้างที่ปรับราคาขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งราคาเหล็กและผลิตภัณฑ์เหล็ก ซึ่งเป็นผลมาจากสถานการณ์การสู้รบระหว่างรัสเซียและยูเครน ค่าจ้างแรงงาน และราคาที่ดินที่ปรับตัวเพิ่มขึ้นในปัจจุบัน ล้วนส่งผลกระทบโดยตรงต่อผู้ประกอบการที่จะมีรายจ่ายที่เพิ่มขึ้นและมีแนวโน้มที่ราคาตลาดบ้านจะต้องปรับขึ้นตามปัจจัยที่มากระทบเหล่านี้

มั่นคงฯ เผย 3 เหตุผลควรซื้อบ้านในปีนี้ พร้อมทวนกระแสตรึงราคาบ้านทุกโครงการ

อย่างไรก็ดีแม้ต้องเผชิญความท้าทายต่างๆ ก็ยังมีสัญญาณบวกจากผลประกอบการของธุรกิจอสังหาในช่วงไตรมาสแรก ที่มีสัญญาณฟื้นตัวแบบค่อยเป็นค่อยไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจที่ตรงจุดมาช่วยเพิ่มความสามารถในการซื้อ ปลุกความเชื่อมั่นผู้บริโภคจะช่วยกระตุ้นการเติบโตของตลาดที่อยู่อาศัย ผนวกกับด้านที่อยู่อาศัยแนวราบยังคงตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคได้มาก สวนทางกับคอนโดมิเนียมที่มีแนวโน้มลดลงต่อเนื่อง เนื่องจากเทรนด์การอยู่อาศัยปัจจุบันที่ผู้บริโภคหันมาให้ความสนใจโครงการแนวราบมากกว่า และการที่นักลงทุนและชาวต่างชาติหายไปจากตลาดเป็นจำนวนมาก”

ศักดินา แม้นเลิศ รองกรรมการผู้จัดการสายงานบริหารโครงการ บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK

การตัดสินใจจับจองบ้านในช่วงปลายปีดีมีเหตุผลที่คุ้มค่าอยู่ 3 ประการได้แก่

1. สิทธิประโยชน์ในการลดหย่อนภาษีที่ดีจากการสนับสนุนจากภาครัฐและภาคเอกชนที่ออกมาตรการช่วยคนซื้อบ้านปี 65

2. โปรโมชั่นที่จัดเต็มจากทุกค่ายอสังหาเพื่อกระตุ้นยอดขาย ทำให้ผู้บริโภคจะได้โปรที่คุ้มที่สุด

3. ราคาบ้านที่อาจปรับตัวสูงขึ้นในอนาคต จากผลกระทบเรื่องต้นทุนค่าก่อสร้างที่สูงขึ้นในปีนี้ เป็นตัวกระตุ้นให้เร่งการตัดสินใจซื้อบ้านภายในปีนี้

มั่นคงฯ เผย 3 เหตุผลควรซื้อบ้านในปีนี้ พร้อมทวนกระแสตรึงราคาบ้านทุกโครงการ โดยมั่นคงฯ มีความพร้อมที่จะสนับสนุนคนอยากมีบ้าน ร่วมฝ่าวิกฤติเศรษฐกิจไปด้วยกัน ตรึงราคาบ้านทุกโครงการ ชูบ้านราคาเดิม สวนกระเสเศรษฐกิจ มอบความพิเศษช่วง 3 เดือน  ส่งท้ายปี “เฟอร์ฯ ทั้งหลัง แอร์, ผ้าม่านทั้งหลัง ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน และค่าส่วนกลาง 3 ปี” บ้านพร้อมอยู่ทุกโครงการ เริ่ม 2.39-4.49 ล้าน

มั่นคงฯ เผย 3 เหตุผลควรซื้อบ้านในปีนี้ พร้อมทวนกระแสตรึงราคาบ้านทุกโครงการ

ราคาบ้านของมั่นคงฯยังคงความคุ้มค่าพร้อมคุณภาพที่ดีในราคาเดิม สวนกระแสเศรษฐกิจ เราพร้อมให้คำมั่นว่าทุกโครงการของมั่นคงฯ ดำเนินงานด้วยความมีมาตรฐานตลอดเสมอมา ลูกค้าจะได้รับบ้านคุณภาพดีพร้อมความคุ้มค่า ตลอดจนการดูแลหลังการขายอย่างมืออาชีพ ดังพันธกิจขององค์กรที่ตั้งมั่นมามากกว่า 60 ปี” นายศักดินา กล่าวปิดท้าย

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามความเคลื่อนไหวมั่นคงฯได้ที่

www.mk.co.th หรือ facebook.com/munkongfamily หรือ โทร.1622

related