svasdssvasds

NerdOptimize เข้าร่วมงานสัมมนาครั้งใหญ่ Digital SME Conference Thailand 2022

NerdOptimize เข้าร่วมงานสัมมนาครั้งใหญ่ Digital SME Conference Thailand 2022

NerdOptimize บริษัทเอเยนซีด้านทำ การตลาดออนไลน์ และการวิเคราะห์ข้อมูล โฟกัส SEO เป็นหลัก ได้นำทีมเข้าร่วมงาน Digital SME Conference Thailand 2022 จัดขึ้นที่สามย่านมิตรทาวน์ ฮอลล์ เมื่อวันที่ 1 ต.ค. 65 ที่ผ่านมา

บริษัทรับทำ SEO สายขาว NerdOptimize รวมพลเหล่าเด็กเนิร์ด เข้าร่วมงาน Digital SME Conference Thailand 2022 เพื่อสร้างทักษะ ความรู้ จุดประกายไอเดียใหม่ๆ ให้กับทีมผู้บริหารและพนักงาน เพื่อนำไปปรับใช้และต่อยอดกับการทำงานให้มีประสิทธิภาพและตรงใจลูกค้ามากยิ่งขึ้น

 

หลังจากที่ทาง NerdOptimize ได้เข้าร่วม Digital SME Conference Thailand 2022 (DSME2022) ทางทีมได้รับความรู้มากมาย ภายในงานมี Speaker ที่มีชื่อเสียงที่มาให้ความรู้และจุดประกายความคิดหลายคน ไม่ว่าจะเป็น คุณชัชชาติ (ผู้ว่ากทม.) ที่มาพูดเรื่องการเมืองและการหาเสียงที่แปลกใหม่ สร้างสรรค์ เพื่อให้ตนเองแตกต่างจากคู่แข่ง และตรงใจกับกลุ่มเป้าหมายผ่านโซเชียลมีเดีย คุณท็อป Co-founder จาก Bitkub ที่พูดเรื่องแนวโน้มของธุรกิจในอนาคต อนาคตของผู้ประกอบการในไทยต้องปรับตัวอย่างไร ช่วยให้เห็นภาพและทำให้หลายๆ ธุรกิจเตรียมตัวรับมือได้ทันกับการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเกิดขึ้น

นอกจากนี้ NerdOptimize ยังได้รับความรู้อีกมากมายจากผู้บรรยายท่านอื่นๆ ดร.วิโรจน์ Co-founder จาก Skooldio ที่มาช่วยแชร์เทคนิคการวิเคราะห์ Data เปลี่ยน Data ที่มีอยู่ในมือของเราให้เป็นยอดขาย ช่วยสร้างกำไรให้กับธุรกิจ คุณสิทธินัน เจ้าของ Content shifu ที่มาแชร์ความรู้เรื่อง Martech การทำการตลาดในรูปแบบใหม่ที่นำเอาเทคโนโลยีมาช่วยขับเคลื่อน เพื่อให้เกิดความแม่นยำมากยิ่งขึ้น คุณทิป Founder and MD จาก Digital Tips Academy ที่มาช่วยแชร์ประสบการณ์ที่น่าสนใจของหลายๆธุรกิจ โดยการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าด้วยการยอมเสียอะไรบางอย่างในระยะสั้น จะทำให้ธุรกิจของคุณได้ใจลูกค้าในระยะยาว และอีกมากมายภายในงาน

NerdOptimize เข้าร่วมงานสัมมนาครั้งใหญ่ Digital SME Conference Thailand 2022

นอกจากการแชร์ความรู้จาก Speaker ที่มีชื่อเสียงแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมเล่นเกมร่วมสนุกชิงของรางวัลกับทางบูธต่างๆ แจกของที่ระลึก บริการนวดคอ บ่า ไหล่ เอาใจชาวออฟฟิศ ให้ทาง NerdOptimize ได้เข้าร่วมด้วย และมีบูธของกิน งานนี้นอกจากทำให้ผู้เข้าร่วมงานได้ไอเดียดีๆ ใหม่ๆ แล้วยังอิ่มท้องอีกด้วย โดยทาง NerdOptimize ที่ได้เข้าร่วมงาน Digital SME Conference Thailand 2022 ให้ความเห็นว่าสิ่งที่ได้รับฟังภายในงาน ช่วยจุดประกายความคิดใหม่ๆ ให้กับทีมและอีกหลายคนภายในงาน เหล่าเด็กเนิร์ดจาก NerdOptimize ได้ไอเดีย Tooth และเทคนิคใหม่ๆ ที่จะนำไปปรับใช้ให้เข้ากับธุรกิจ บอกเลยว่าคุ้มค่าและสนุกมากๆ

ขอบคุณบทความจาก https://nerdoptimize.com/

related