svasdssvasds

บ้านเดี่ยวพระราม 5 ทำเลดี ครบจบทุกไลฟ์สไตล์ "THE CITY พระราม 5–นครอินทร์"

บ้านเดี่ยวพระราม 5 ทำเลดี ครบจบทุกไลฟ์สไตล์ "THE CITY พระราม 5–นครอินทร์"

ทำเลพระราม 5 ถือเป็นพื้นที่ยอดฮิตในการพักอาศัย ซึ่งได้มีความทันสมัยครบครัน พร้อมยังเชื่อมต่อกับหลากหลายเส้นทาง และหากใครที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวสักหลัง "ย่านพระราม 5" ก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเนื่องจากมีทั้งคมนาคมรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ใครที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวพระราม 5 โซนยอดฮิตของคนกรุงเทพฯ ต้องบอกเลยว่าไม่ควรมองข้ามบทความนี้ เพราะเป็นที่รู้ดีว่าทำเลพระราม 5 มีดีที่จุดเด่นด้านการเดินทาง เพราะเชื่อมต่อได้หลากหลายเส้นทาง มาเจาะดูกันเลยว่าพื้นที่พระราม 5 มีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง

เดินทางได้หลากหลาย ง่ายต่อการใช้ชีวิต

รถส่วนตัว เชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักหลายสาย ทำให้สามารถเดินทางเข้า-ออกตัวเมืองอย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น ถนนนครอินทร์ที่เชื่อมต่อจากถนนกาญจนาภิเษก มุ่งหน้าสู่วงเวียนพระราม 5 ตรงเข้าตัวเมืองและพื้นที่เศรษฐกิจชั้นในกรุงเทพฯ หรือจะตัดเข้าถนนราชพฤกษ์มุ่งหน้าไปเชื่อมต่อถนนรัตนาธิเบศร์ ถนนเส้นหลักที่ยาวไปจนถึงนนทบุรี และสามารถเชื่อมต่อไปยังโซนบางซื่อ จตุจักร ได้อีกด้วย หรือจะมุ่งหน้าไปอีกทางสู่ตลิ่งชันและเชื่อมต่อสู่ทางพิเศษศรีรัช - วงแหวนรอบนอกได้เช่นกัน

ขนส่งสาธารณะ ต้องบอกเลยว่าสะดวกสบายไม่แพ้กัน มีให้บริการทั้งรถตู้โดยสาร และรถเมล์ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีม่วง และในอนาคตยังมีแพลนที่จะก่อสร้างรถไฟฟ้าเพิ่มขึ้นอีก หากพักอาศัยอยู่พระราม 5 ก็สามารถเลือกใช้บริการขนส่งสาธารณะที่เหมาะกับการใช้ชีวิตของคุณได้เลย

ครอบคลุมทั้งสถานศึกษาและสถานพยาบาล

หากกำลังวางแผนในเรื่องของโรงเรียน และมหาวิทยาลัย พื้นที่โดยรอบโซนพระราม 5 มีทั้งโรงเรียน และมหาวิทยาลัยมากมายที่รอให้คุณเลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนเด่นหล้า และมหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ในส่วนของโรงพยาบาล มีทั้งโรงพยาบาลรัฐบาล และโรงพยาบาลเอกชน ให้คุณเลือกใช้บริการได้อย่างสะดวกบาย ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ โรงพยาบาลบางกรวย และยังมีศูนย์บริการทางการแพทย์นนทบุรี ด้วยสถานพยาบาลที่ครอบคลุมนี้ทำให้หมดกังวลกับเหตุฉุกเฉินที่ไม่คาดคิดได้เลย

แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย

แหล่งของกินที่ครบครัน หากคุณเป็นสายคาเฟ่ หรือชอบเข้าร้านอาหาร ต้องบอกเลยว่าคุณไม่ควรพลาดโซนพระราม 5 มีร้านอาหารดัง และร้านคาเฟ่อีกมากมาย ที่รอให้คุณเลือกใช้บริการ ไม่ว่าจะของหวานหรือขอคาว ก็มีให้คุณเลือกทานได้อย่างจุใจ นอกจากนี้ยังมีตลาดสดพระราม 5 ที่มีทั้งของสด ของแห้ง และอาหารสำเร็จรูป ทำให้คุณหมดกังวลเรื่องอาหารการกินได้เลย  

คอมมูนิตี้มอลล์ชั้นนำ

หากคุณเป็นเจ้าแม่สายชอปปิง โซนพระราม 5 ยังมีแหล่งคอมมูนิตี้มอลล์มากมายที่รอให้ไปเดินเล่นและเลือกจับจ่ายใช้สอย ไม่ว่าจะเป็น เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ เดอะ วอล์ค ราชพฤกษ์ เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต และที่สำคัญยังมี อีเกีย บางใหญ่ ให้เลือกซื้อของตกแต่งและเฟอนิเจอร์ต่าง ๆ เข้าบ้านได้อย่างจุใจอีกด้วย

บ้านเดี่ยวทำเลพระราม 5 ลงตัวทุกความต้องการ

THE CITY พระราม 5–นครอินทร์

โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูใหม่ล่าสุด ทำเลติดถนนใหญ่ นครอินทร์-พระราม 5 มาพร้อมดีไซน์ใหม่ให้เลือกถึง 5 แบบ จุใจกับ 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ และ 4 ที่จอดรถ รองรับครอบครัวขยาย ฟังก์ชันจัดเต็มให้มิติใหม่แห่งความสะดวกสบาย บนทำเลศักยภาพ พระราม 5 - นครอินทร์นี้ เดินทางสะดวกเข้าออกเมืองได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนกาญจนาภิเษก ถนนราชพฤกษ์ และเพียง 7 นาทีถึงทางด่วนศรีรัช* รายล้อมด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกครบไม่ว่าจะเป็นแหล่งชอปปิงรวมถึงห้างสรรพสินค้า อาทิ เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ เดอะ วอล์ค ราชพฤกษ์ เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต ฯลฯ โรงเรียนชั้นนำ เช่น เด่นหล้า โรงพยาบาลเทพศิรินทร์ นนทบุรี ฯลฯ 

ทำเลพระราม 5 อนาคตที่กำลังเติบโต

เนื่องจากโซนพระราม 5 ถือเป็นย่าน NEW CBD แห่งใหม่ ทำให้พื้นที่ในส่วนนี้มีการพัฒนาอย่างเนื่อง ไม่ว่าจะเรื่องศูนย์การค้า ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ หรือแม้กระทั่งที่อยู่อาศัย นอกจากนี้ยังโครงการพัฒนาถนนสายใหม่เพื่อเสริมโครงข่ายการคมนาคมในพื้นที่กรุงเทพฯอีก 2 โครงการ

คือ โครงการต่อเชื่อมสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยานนทบุรี 1-กาญจนาภิเษก และโครงการถนนต่อเชื่อมถนนนครอินทร์-ศาลายา ซึ่งคาดว่าเป็นโครงการสร้างถนนขนาด 6-8 ช่องจราจร สะพานหรือทางยกระดับขนาด 4 ช่องจราจร และสะพานหรือทางยกระดับขนาด 6 ช่องจราจร นอกจากจะทำให้การเดินทางโซนพระราม 5 สะดวกสบายแล้ว ยังเป็นปัจจัยให้มีการสร้างโอกาสใหม่ ๆ ในการพัฒนาที่อยู่อาศัย ซึ่งอาจส่งผลให้มูลค่าตลาด และเศรษฐกิจโดยรวมเจริญเติบโตมากยิ่งขึ้น

related