svasdssvasds

airasia Super App เปิดบริการใหม่ airasia transport รถบัส รถไฟเฟอร์รี่ จองครบ!

airasia Super App เปิดบริการใหม่ airasia transport รถบัส รถไฟเฟอร์รี่ จองครบ!

airasia Super App มอบประสบการณ์จองรถบัส รถไฟ เรือเฟอร์รี่ด้วย airasia transport เพียงปลายนิ้วคลิกบนแพลตฟอร์มเดียวให้คุณเชื่อมโยงการเดินทางในวันหยุดอย่างราบรื่น จากพันธมิตรผู้ให้บริการด้านขนส่งมากกว่า 4,000 รายทั่วอาเซียน

การวางแผนเดินทางพักผ่อนวันหยุดของคุณจะง่ายขึ้นด้วย airasia Super App กับบริการใหม่ล่าสุด airasia transport คือบริการจองบัตรโดยสารจากบริการขนส่งสาธารณะและเอกชนสำหรับผู้ที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวในเมืองและข้ามเมืองด้วยตนเอง อาทิ จองบัตรโดยสารรถบัส รถไฟ เรือเฟอร์รี่อื่นๆ เพื่อไปยังจุดหมายปลายทางครอบคลุมทั่วประเทศไทย นอกจากนี้สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการจองบริการขนส่งสาธารณะสำหรับการเดินทางในประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ ก็สามารถเลือกจองบริการจาก airasia transport จากพันธมิตรผู้ให้บริการด้านขนส่งมากกว่า 4,000 รายทั่วอาเซียนได้ด้วยบริการ airasia transport ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การเดินทางท่องเที่ยวด้วยตนเองได้ในราคาสุดประหยัด สะดวก ครบจบในแอปเดียว

airasia Super App เปิดบริการใหม่ airasia transport รถบัส รถไฟเฟอร์รี่ จองครบ!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิธีการจอง airasia transport ใน 4 ขั้นตอนง่ายๆ

1. คลิกที่ไอคอน ‘ขนส่ง’ บน airasia Super App

2. เลือกเส้นทางของคุณ

3. เลือกการเดินทางที่คุณต้องการ

4. ยืนยันการจองของคุณ

airasia travel คือบริการการจองการเดินทางท่องเที่ยวแบบครบครัน อาทิ การจองตั๋วเครื่องบินจากหลากหลายสายการบินผ่าน Flight การจองโรงแรมที่พักผ่าน Hotel หรือจองแพ็กเก็จโรงแรมพร้อมที่พักจาก SNAP และเชื่อมต่อทุกจุดหมายปลายทางผ่านขนส่งสาธารณะและบริการขนส่งจากเอกชนด้วย airasia transport มีดีลส่วนลดมากมายให้คุณเดินทางประหยัดตลอดเส้นทางอีกเพียบ 

airasia Super App เปิดบริการใหม่ airasia transport รถบัส รถไฟเฟอร์รี่ จองครบ!

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวของบริการ  airasia transport  

เราขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษด้วยคะแนนสะสม airasia points 20 เท่า สำหรับการทำธุรกรรมจองในครั้งแรกเพียงคลิกที่ไอคอน 'Transport' บนแอป airasia Super App

ยูจีน ซี หัวหน้าฝ่าย airasia transport ประจำภูมิภาค กล่าวถึงการเปิดตัวบริการขนส่งใหม่ล่าสุดของ airasia Super App ว่า "เป้าหมายหลักของเราคือการยกระดับประสบการณ์ใช้งานบนแพลตฟอร์ม airasia Super App โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแนะนำผลิตภัณฑ์และบริการที่จะเพิ่มประสบการณ์ที่ดีแก่นักเดินทาง  การเพิ่มทางเลือกบริการด้านการท่องเที่ยวเพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานของเราเข้าถึงรูปแบบการเดินทางที่หลากหลายยิ่งขึ้น เพื่อเติมเต็มประสบกาณ์การจองผ่านแพลตฟอร์มคือหนึ่งในกลยุทธ์ของเรา

เราจะพัฒนาบริการของ airasia transport ต่อไป เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับการเดินทางของทุกคนผ่านทาง airasia Super App ที่สามารถจับคู่ตัวเลือกการเดินทางด้วยข้อเสนอเต็มรูปแบบที่เชื่อมโยงทั้งโรงแรม เที่ยวบิน และบริการ airasia transport ได้อย่างไร้รอยต่อผ่านในแอปเดียว"

สนใจร่วมเป็นพันธมิตรกับ airasia Super App สามารถติดต่อที่: [email protected].

สมาชิกสามารถรับ airasia points 20 เท่า* จากการซื้อสินค้าและบริการทั้งหมดผ่าน airasia Super App ซึ่งสามารถใช้แทนเงินสดเพื่อแลกรับเป็นส่วนลดผ่านแอปได้อีกด้วย  อย่ารอช้า โหลดเลย airasia Super App แอปสุดคูลที่คุณต้องห้ามพลาด ได้แล้ววันนี้ที่ Apple App Store, Google Play Store และ Huawei AppGallery 

ติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นล่าสุดของ airasia Super App บน Instagram และ Facebook ได้ที่ @airasiasuperapp 

related