svasdssvasds

จองตั๋วเครื่องบินไปนิวซีแลนด์ยังไงให้ได้ราคาสุดแสนจะคุ้ม

จองตั๋วเครื่องบินไปนิวซีแลนด์ยังไงให้ได้ราคาสุดแสนจะคุ้ม

นิวซีแลนด์เป็นประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามของธรรมชาติ อีกทั้งยังมีอากาศที่แสนบริสุทธิ์ ทำให้ใครหลาย ๆ คนที่กำลังมองหาทริปสำหรับวันหยุดยาวที่ใกล้จะถึงนี้ เก็บประเทศนิวซีแลนด์ไว้เป็นตัวเลือกไปเรียบร้อยแล้ว เพราะได้หยุดพักผ่อนทั้งทีก็อยากจะได้ชื่นชมวิวธรรมชาติสวย ๆ ท่ามกลางอากาศดี ๆ

จองตั๋วเครื่องบินไปนิวซีแลนด์

อย่างที่เรารู้กันว่าการที่จะเที่ยวประเทศในฝั่งยุโรปนั้นจำเป็นต้องมีงบค่อนข้างมากเลยทีเดียว ไม่ว่าจะมาจากค่าครองชีพ ค่าเงินแลกเปลี่ยน หรือแม้แต่ค่าตั๋วไปนิวซีแลนด์ก็ตาม ล้วนแล้วแต่มีค่าใช้จ่ายที่สูง 

แต่ก็ไม่ยากเลยถ้าหากเราต้องการลดค่าใช้จ่ายในบางส่วนลง เช่น ค่าตั๋วเครื่องบิน เป็นต้น ทาง Traveloka สามารถช่วยให้คุณหาตั๋วเครื่องบินไปนิวซีแลนด์ได้ในราคาที่พิเศษสุด ๆ 

 

• จองตั๋วเครื่องบินไปนิวซีแลนด์ในราคาพิเศษกับ Traveloka พร้อมโปรโมชันสุดคุ้ม!

อยากไปเที่ยวนิวซีแลนด์สักครั้ง แต่ก็เกิดลังเลขึ้นมาเพราะว่าค่าตั๋วเครื่องบินไปนิวซีแลนด์ก็แพงซะเหลือเกินใช่หรือไม่? ไม่ต้องกังวลไป เพราะทาง Traveloka พร้อมที่จะช่วยคุณหาตั๋วหรือเที่ยวบินไปนิวซีแลนด์ในราคาที่ถูกที่สุดมาเสนอให้อย่างแน่นอน ทั้งยังมีโปรโมชั่นสุดคุ้มต่าง ๆ อีกมากมาย เพียงแค่คุณเข้าไปจองตั๋วเครื่องบินไปนิวซีแลนด์ผ่านทางเว็บไซต์ Traveloka หรือแม้แต่จองผ่านทางแอปพลิเคชัน Traveloka Travel & Lifestyle App ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ และใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา

• หาเที่ยวบินไปนิวซีแลนด์เร็ว ง่าย และสะดวกกว่าเดิมกับ Traveloka Travel & Lifestyle App


ทาง Traveloka ได้มีแอปพลิเคชันที่จะช่วยให้คุณสามารถจองตั๋วเครื่องบินไปนิวซีแลนด์ได้อย่างสะดวก ง่ายดาย และรวดเร็ว อีกทั้งยังสามารถจองหรือเช็กราคาได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งแอปพลิเคชันนั้นก็คือ Traveloka Travel & Lifestyle App นั่นเอง เรามาดูกันว่าเจ้าแอปพลิเคชันนี้ทำอะไรได้ และมีดีอะไรบ้าง

ตรวจเช็กราคาตั๋วเครื่องบินที่ตรงกับงบประมาณของคุณ
การจองตั๋วเครื่องบินไปนิวซีแลนด์ผ่านทาง Traveloka Travel & Lifestyle App นั้นคุณสามารถที่จะตรวจเช็กราคาของตั๋วเครื่องบินที่ตรงกับงบประมาณของคุณได้ โดยแอปพลิเคชันจะไล่เรียงลำดับราคาของตั๋วเครื่องบินไปนิวซีแลนด์ที่ถูกที่สุด เพื่อให้คุณเลือกและตัดสินใจได้ง่ายดายมากขึ้น

เปรียบเทียบราคาและความคุ้มค่าของตั๋วเครื่องบิน
ทาง Traveloka Travel & Lifestyle App จะมีการแสดงราคาและรายละเอียดต่าง ๆ ของตั๋วเครื่องบินไปนิวซีแลนด์ และสามารถนำข้อมูลเหล่านี้มาเปรียบเทียบทั้งราคาและความคุ้มค่าของแต่ละสายการบินได้ ไม่ว่าจะเป็นอาหารที่ให้บริการบนเครื่อง น้ำหนักกระเป๋า หรือแม้แต่สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เพื่อให้คุณสามารถเลือกจองตั๋วเครื่องบินไปนิวซีแลนด์ได้ตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุด

รับสิทธิพิเศษต่าง ๆ จากการเป็นสมาชิก
เพียงแค่คุณสมัครสมาชิกกับทาง Traveloka Travel & Lifestyle App คุณก็จะสามารถรับข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ได้ตลอดเวลา อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่าง ๆ อีกมากมายที่จะมีให้เฉพาะสมาชิกเท่านั้น เพราะนอกจากจะทำให้คุณได้ตั๋วเครื่องบินไปนิวซีแลนด์ราคาถูกกว่าใครแล้ว ยังช่วยให้คุณสามารถจองตั๋วเครื่องบินได้ง่ายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้นด้วย

ใส่โค้ดส่วนลดเพื่อให้ได้ตั๋วราคาถูกยิ่งขึ้น
การจองตั๋วเครื่องบินไปนิวซีแลนด์ผ่านทาง Traveloka Travel & Lifestyle App นั้นคุณสามารถที่จะใส่โค้ดส่วนลดเพิ่มเติมได้ก่อนที่จะทำการชำระเงิน โดยโค้ดส่วนลดเหล่านี้ทาง Traveloka จะมีอยู่ประจำทุกเดือน ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องค่าตั๋วเครื่องบินอีกต่อไป

จองตั๋วเครื่องบินไปนิวซีแลนด์แบบไหนถึงจะคุ้ม?
ถ้าเปรียบเทียบถึงความคุ้มค่าแล้ว การจองตั๋วเครื่องบินไปนิวซีแลนด์แบบไปกลับจะได้ราคาที่คุ้มค่ามากกว่า เนื่องจากบางสายการบินอาจมีโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่จองตั๋วเครื่องบินแบบไปกลับโดยเฉพาะ ซึ่งเมื่อลองนำราคามาเปรียบเทียบกับตั๋วเครื่องบินแบบเที่ยวเดียวแล้ว การจองตั๋วเครื่องบินแบบไปกลับถือว่ามีราคาที่ถูกกว่า

แต่การจองตั๋วเครื่องบินไปกลับนิวซีแลนด์นั้นจำเป็นต้องมีวันเวลากลับที่แน่นอน หรือมั่นใจแล้วว่าจะบินกลับในวันที่เลือกแน่ ๆ แต่ถ้าหากใครที่ยังไม่แน่นอนว่าจะบินกลับวันไหนหรือเมื่อไหร่ การจองตั๋วเครื่องบินไปนิวซีแลนด์แบบเที่ยวเดียวอาจตอบโจทย์มากกว่า

มีสายการบินไหนไปนิวซีแลนด์บ้าง เลือกยังไงดี?
สำหรับสายการบินที่มีเส้นทางการบินจากกรุงเทพไปถึงนิวซีแลนด์จะมีอยู่หลากหลายสายการบินด้วยกัน ได้แก่ Thai Airways , Air Asia , Singapore Airlines , Air New Zealand , Cathay Pacific , Emirates Airlines , Qantas , China Airlines , Vietnam Airlines และ Qatar Airways

ซึ่งแต่ละสายการบินก็จะมีความแตกต่างกันทั้งด้านราคาตั๋วเครื่องบิน น้ำหนักกระเป๋าสัมภาระ การบริการต่าง ๆ บนเครื่องบิน รวมไปถึงการต่อเครื่อง โดยการเลือกตั๋วเครื่องบินไปนิวซีแลนด์ให้เหมาะสมกับตัวเอง ควรเลือกสายการบินไปนิวซีแลนด์ที่มีรายละเอียดตรงกับความต้องการของตัวเองมากที่สุด 

เลือกเที่ยวบินไปนิวซีแลนด์ลงสนามบินไหนดี เรามีคำตอบ!
ประเทศนิวซีแลนด์จะมีสนามบินอยู่ทั้งหมด 5 สนามบินด้วยกัน ซึ่งถ้าหากคุณอยากได้ค่าตั๋วเครื่องบินไปนิวซีแลนด์ที่ถูก การเลือกสนามบินก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน โดยสนามบินที่ถูกที่สุดในนิวซีแลนด์ก็คือ ‘สนามบินโอ๊คแลนด์’ นั่นเอง 

แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าทริปของคุณต้องการเที่ยวที่ไหนด้วยเช่นกัน เพราะถ้าหากจะเลือกเพียงแค่สนามบินที่ราคาถูกอย่างเดียวก็คงไม่ได้ เพราะถ้าหากโรงแรมหรือสถานที่เที่ยวของคุณอยู่ห่างไกลจากสนามบินที่ลงมากเกินไปล่ะก็ อาจทำให้การเดินทางของคุณลำบากมากขึ้นได้เช่นกัน

• เที่ยวนิวซีแลนด์ที่ไหนดี? จองตั๋วเครื่องบินไปนิวซีแลนด์ทั้งที ห้ามพลาด!
จะจองตั๋วเครื่องบินไปนิวซีแลนด์ทั้งที ก็ต้องมาเช็กกันเสียหน่อยว่าที่ประเทศนิวซีแลนด์มีที่ไหนน่าไปเที่ยวบ้าง เพื่อที่คุณจะได้เที่ยวในที่ที่ตรงกับสไตล์ของคุณมากที่สุดและไม่เสียดายเที่ยวบินไปนิวซีแลนด์ของคุณ เพราะถึงแม้ว่านิวซีแลนด์จะมีจุดเด่นเรื่องธรรมชาติที่สวยงาม แต่ว่าในแต่ละที่ก็ล้วนมีความสวยงามที่แตกต่างกันออกไปอย่างชัดเจน ดังนั้นมาดูกันเถอะว่าที่ไหนจะตรงกับสไตล์คุณมากที่สุด

จองตั๋วเครื่องบินไปนิวซีแลนด์ทั้งที เที่ยวที่ไหนดี
เมือง Queenstown
เมือง Queenstown เป็นเมืองที่อยู่เกาะทางใต้ของนิวซีแลนด์ ซึ่งถูกโอบล้อมไปด้วยเทือกเขาและทะเลสาบ ทิวทัศน์ธรรมชาติที่แสนสวยงามและเงียบสงบ แต่ถ้าหากใครกลัวว่าจะเบื่อกับการชมธรรมชาติเพียงอย่างเดียว ที่เมืองนี้ก็มีแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และกิจกรรมต่าง ๆ ให้คุณได้เพลิดเพลินเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ล่องแพ ปีนเขา เดินป่า ตกปลา ขี่จักรยานภูเขา หรือแม้แต่ล่องเรือเพื่อชมความสวยงามของเมือง

อุทยานแห่งชาติ Mt. Cook
ที่อุทยานแห่งนี้นั้นมีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็นพืชพรรณต้นไม้หรือสัตว์ต่าง ๆ ก็ตาม นอกจากนี้ภูเขาในอุทยานยังเป็นภูเขาที่จะถูกหิมะปกคลุมอยู่ตลอดทั้งปี อีกทั้งยังได้ชื่อว่าเป็นสถานที่สำหรับดูดาวที่สวยงามและ

มองเห็นได้ชัดเจนที่สุดอีกด้วย แล้วยิ่งถ้าหากไปในช่วงฤดูหนาวล่ะก็ นอกจากจะได้เห็นดาวสวย ๆ แล้ว ยังอาจได้เห็นแสงใต้หรือทางช้างเผือกอีกด้วย

เมือง Rotorua
เมือง Rotorua เป็นเมืองที่อยู่เกาะทางตอนเหนือของนิวซีแลนด์ โดยที่เมืองนี้จะมีทั้งบ่อน้ำพุร้อน บ่อน้ำแร่ และบ่อโคลนเดือดอยู่มากมายเต็มไปหมด เนื่องจากในบริเวณนี้นั้นอยู่ในเขตของภูเขาไฟ แต่ถึงจะเห็นเป็นบ่อน้ำพุร้อนแบบนี้ก็มีความสวยงามให้ได้ชมเช่นกัน ซึ่งก็คือบ่อน้ำร้อนไวโอทาปุนั่นเอง เป็นบ่อน้ำร้อนที่มีสีสันสดใสสวยงามเป็นที่สุด

หมู่บ้าน Hobbiton
หมู่บ้าน Hobbiton นี้ก็คือสถานที่ที่เคยถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Lord of The Rings และ The Hobbit นั่นเอง ซึ่งที่หมู่บ้านนี้นั้นนอกจากจะมีธรรมชาติที่สวยงามแล้ว ยังมีบ้านฮอบบิทเล็ก ๆ น่ารักให้ได้เที่ยวชมและถ่ายรูปอีกด้วย 

สรุป
ประเทศนิวซีแลนด์เป็นประเทศที่มีธรรมชาติที่สวยงามเหมาะแก่วันหยุดพักผ่อนมากที่สุด ถ้าหากอยากจะไปสักครั้ง ใคร ๆ ก็อยากไปแบบง่าย ๆ สบาย ๆ กันทั้งนั้น และแน่นอนว่า Traveloka จะตอบโจทย์คุณได้ทุกด้านแน่นอน 

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องค่าตั๋วเครื่องบินไปนิวซีแลนด์ที่มีราคาสุดคุ้ม อีกทั้งยังมีขั้นตอนการจองที่ง่ายแสนง่าย เพียงแค่จองตั๋วเครื่องบินไปนิวซีแลนด์ผ่านทาง Traveloka คุณจะได้เที่ยวบินไปนิวซีแลนด์ที่ทั้งถูกใจและสบายกระเป๋าแน่นอน และสุดท้ายนี้ จะเที่ยวนิวซีแลนด์ทั้งที เลือกเที่ยวในแบบคุณ ชอบแบบไหน ไลฟสไตล์เป็นยังไง จัดเลย 
 

related