svasdssvasds

airasia ride เจาะ 10 ย่านธุรกิจชั้นนำทั่วกรุงฯ เรียกรถรับส่งลดเพิ่ม 30 บาท

airasia ride เจาะ 10 ย่านธุรกิจชั้นนำทั่วกรุงฯ เรียกรถรับส่งลดเพิ่ม 30 บาท

airasia ride แอปบริการเรียกรถรับส่ง เจาะ 10 ย่านธุรกิจชั้นนำทั่วกรุงฯ แบ่งเบาค่าครองชีพสวนกระแส ลดเพิ่มทันที 30 บาท

airasia Super App แพลตฟอร์มด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ที่มีบริการหลากหลายและเติบโตเร็วที่สุดในอาเซียน มอบส่วนลดต้อนรับการกลับมาทำงานของคน กรุงในศักราชใหม่มกราคม 2566 ด้วยโปรโมชั่น City Ride มอบส่วนลดทันที 30 บาท เพียงใส่โค้ด "RIDE30" เมื่อมียอดใช้งานขั้นต่ำ 150 บาท สำหรับการเดินทางในกรุงเทพฯ โดยเฉพาะในพื้นที่ 10 เขตที่มีความหนาแน่นของการเดินทางในย่านธุรกิจชั้นนำที่มีความต้องการใช้บริการเรียกรถสูง ได้แก่ เขตปทุมวัน เขตดอนเมือง เขตราชเทวี เขตคลองเตย เขตวัฒนา เขตห้วยขวาง เขตจตุจักร เขตสาทร เขตบางรัก เขตคลองสาน ให้ลูกค้าสามารถเดินทางไปทำงานหรือใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างประหยัดสะดวกทุกพื้นที่ทั่วกรุงในราคาที่ถูกกว่าใครถึง 15 % ตอกย้ำกลยุทธ์ผู้นำราคาตลาดแอปเรียกรถและต้องการช่วยแบ่งเบาภาระค่าเดินทางคนกรุงฯ

นางสาวณัฏฐิณี ตะวันชุลี ผู้อำนวยการใหญ่ airasia Super App ประจำประเทศไทย กล่าวว่า  "ปีนี้ airasia Super App ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาแอปพลิเคชั่นของเราให้เป็นแอปเรียกรถรับส่งที่ตอบสนองความต้องการด้านไลฟ์สไตล์อันหลากหลายในราคาที่เหมาะสมและประหยัดกว่าตลาดถึง 15 % ให้แก่ผู้ใช้งาน   โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้ที่คนกรุงมีแนวโน้มอาจต้องแบกรับภาระค่าครองชีพสูงขึ้นจากอัตราค่าโดยสารแท็กซี่สาธารณะ หลังความเห็นชอบการประกาศขึ้นอัตราค่าโดยสารแท็กซี่มิเตอร์เพื่อให้สอดคล้องกับต้นทุนค่าเชื้อเพลิงและค่าครองชีพ  ดังนั้นเราได้เตรียมส่วนลดทันที 30 บาทสำหรับการเดินทางในกรุงเทพฯ โดยเฉพาะใน 10 เขตย่านธุรกิจเพื่อแบ่งเบาค่าใช้จ่ายด้านการเดินทางของคนทำงาน  และมอบฟังก์ชั่นจองรถรับส่งล่วงหน้าได้ 3 วันล่วงหน้า ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าไม่ว่าชั่วโมงเร่งด่วนขนาดไหนก็มีรถพร้อมรับส่งให้บริการเสมอตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบ Urbanization ที่ไม่ว่าคุณจะทำงานอยู่ย่านไหนหรือใช้ชีวิตในเขตใดของกรุงเทพ คุณสามารถเดินทางไปทำงานท่องเที่ยวหรือใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกง่ายดาย 

นอกจากนี้เรายังมอบส่วนลด Airport Ride ส่วนลดทันที 50 บาท  (เมื่อมียอดใช้บริการขั้นต่ำ 180 บาท) มีจำนวนจำกัด สำหรับลูกค้าที่แผนเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิหรือสนามบินดอนเมือง เมื่อใส่โค้ด AIRPORT50  เพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางโดยไม่ต้องใช้รถส่วนตัว และไม่ต้องลุ้นหาที่จอดรถอีกด้วย"

related