svasdssvasds

โกลเด้น เพลซ เปิดสาขานครสวรรค์ พร้อม 4 เมนูใหม่ของโกลเด้น คิชเช่น เป็นที่แรก

โกลเด้น เพลซ เปิดสาขานครสวรรค์ พร้อม 4 เมนูใหม่ของโกลเด้น คิชเช่น เป็นที่แรก

ในหลวงฯ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลอากาศเอก สถิตย์พงษ์ สุขวิมล ราชเลขานุการในพระองค์ฯ เป็นประธานในการเปิดร้านโกลเด้น เพลซ สาขานครสวรรค์ โดยมีคณะกรรมการและผู้บริหารบริษัท สุวรรณชาด จำกัด ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้การต้อนรับ

บริษัท สุวรรณชาด จำกัด ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดร้านโกลเด้น เพลซ สาขานครสวรรค์ เป็นสาขาต่างจังหวัดแห่งที่ 5 ต่อจากสาขาเพชรบุรี ร้านตั้งอยู่ใจกลางเมือง ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา และตลาดสดเทศบาลนครสวรรค์  ตลาดบ่อนไก่ จับกลุ่มครอบครัวต่างจังหวัดสมัยใหม่ ที่นิยมทานอาหารเพื่อสุขภาพ เปิดตัว 4 เมนูใหม่ของโกลเด้น คิชเช่น เป็นที่แรก

โกลเด้น เพลซ เปิดสาขานครสวรรค์ พร้อม 4 เมนูใหม่ของโกลเด้น คิชเช่น เป็นที่แรก นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการ บริษัท สุวรรณชาด จำกัด ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า โกลเด้น เพลซ สาขานครสวรรค์ เป็นสาขาลำดับที่ 21 มีขนาดพื้นที่ 670 ตรม. ตั้งอยู่บนถนนริมเขื่อน ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา แบ่งเป็นพื้นที่โซนซูเปอร์มาเก็ตขนาด 230 ตรม. นอกจากนี้ยังมีโซนโกลเด้น คิชเช่น ,   โกลเด้น คอฟฟี่ และพื้นที่นั่งเล่นขนาด 72 ตรม. รองรับลูกค้าจำนวน 30 ที่นั่ง ตัวร้านได้รับการออกแบบด้วยอัตลักษณ์ของโกลเด้น เพลซ คือ อาคารที่มีทางเข้ารูปทรงหน้าจั่ว การตกแต่งภายในเน้นความเรียบง่าย

โกลเด้น เพลซ เปิดสาขานครสวรรค์ พร้อม 4 เมนูใหม่ของโกลเด้น คิชเช่น เป็นที่แรก

 

สินค้าที่นำมาจำหน่ายภายในร้าน โกลเด้น เพลซ สาขานครสวรรค์ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 – 20.00 น. นอกจากนี้ โกลเด้น เพลซ ยังมีบริการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ "Easy Shop with Golden Place" เพียงแอดไลน์สาขาที่อยู่ใกล้ก็เลือกช้อปสินค้าได้สะดวกและรวดเร็ว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Account: @goldenplace , www.goldenplace.co.th, เฟซบุ๊ค: Golden Place โกลเด้น เพลซ, อินสตาแกรม: Goldenplace.official และยังสามารถสั่งซื้อสินค้าของร้านโกลเด้น เพลซ จากร้านค้าออนไลน์ได้ที่ Shopee และ JD Central คงคอนเซ็ปต์ “นึกถึงสุขภาพ นึกถึงโกลเด้น เพลซ” อาทิ ผลิตภัณฑ์จากโครงการหลวง อาหารสด ผักและผลไม้ปลอดสารพิษ ผลผลิตจากเกษตรกร และผลิตภัณฑ์แปรรูปจากชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศไทย โดยเฉพาะการสนับสนุนสินค้าจากชุมชนในพื้นที่ เพื่อสร้างรายได้ให้แก่กลุ่มเกษตรกร และวิสาหกิจชุมชนท้องถิ่น

โกลเด้น เพลซ เปิดสาขานครสวรรค์ พร้อม 4 เมนูใหม่ของโกลเด้น คิชเช่น เป็นที่แรก นอกจากนี้ได้เปิดเมนูตัวเมนูใหม่ของโกลเด้น คิชเช่น เป็นที่แรก ได้แก่ ข้าวไข่เจียว 8 เซียน , ข้าวผัดลูกหมู 3 ตัว , ข้าวผัดปลาทู และข้าวหน้าหมูย่างซอสพะแนง วางแผนเปิดขายให้ครบ 7 สาขาของโกลเด้น คิชเช่น นอกจากนี้ โกลเด้น เพลซ นครสวรรค์ ยังได้นำผลิตภัณฑ์ “พึ่งพา” จากมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย อาทิ เสื้อ กระเป๋า หมวก ผ้าพันคอ และของที่ระลึกอื่นๆ มาจำหน่ายอีกด้วย อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญ คือ โกลเด้น คอฟฟี่ แห่งที่ 14 เมนูกาแฟ สายพันธุ์อาราบิก้า 100% จากโครงการหลวงแม่สลอง จังหวัดเชียงราย ที่มีกลิ่นหอมละมุน รสชาติกลมกล่อม ซึ่งจะเพิ่มเมนูกาแฟใหม่ๆ เพื่อคนรักกาแฟอย่างต่อเนื่อง

โกลเด้น เพลซ เปิดสาขานครสวรรค์ พร้อม 4 เมนูใหม่ของโกลเด้น คิชเช่น เป็นที่แรก

โกลเด้น เพลซ สาขานครสวรรค์ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 – 20.00 น. นอกจากนี้ โกลเด้น เพลซ ยังมีบริการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ "Easy Shop with Golden Place" เพียงแอดไลน์สาขาที่อยู่ใกล้ก็เลือกช้อปสินค้าได้สะดวกและรวดเร็ว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Account: @goldenplace , www.goldenplace.co.th, เฟซบุ๊ค: Golden Place โกลเด้น เพลซ, อินสตาแกรม: Goldenplace.official และยังสามารถสั่งซื้อสินค้าของร้านโกลเด้น เพลซ จากร้านค้าออนไลน์ได้ที่ Shopee และ JD Central

related