svasdssvasds

ประกันรถยนต์ชั้น 2+ คุ้มครองรอบด้าน ความสบายใจที่มอบให้กับผู้ใช้รถ

ประกันรถยนต์ชั้น 2+ คุ้มครองรอบด้าน ความสบายใจที่มอบให้กับผู้ใช้รถ

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ ทางเลือกสำหรับคนยุคใหม่ จ่ายดอกเบี้ยถูกกว่าแต่คุ้มครองได้มากกว่าประกันทั่วไป

 จะมีบริษัทชั้นนำแห่งไหนที่มอบความสะดวกสบายให้กับผู้ที่สนใจทำประกันรถยนต์ได้เท่าบริษัท SILKSPAN ซึ่งมาพร้อมกับการบริการที่เหนือชั้น ที่หนึ่งด้านประกันรถยนต์ มีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับความคุ้มครองและความคุ้มค่าที่ผู้ทำประกันจะได้รับ

 ที่สำคัญ SILKSPAN ยังมีบริการเปรียบเทียบราคา ประกันรถยนต์ชั้น 2+ อีกด้วย ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องหาข้อมูลราคาการทำประกันรถชั้น 2 บวกเองเลย เพียงแค่มาที่นี่ก็สามารถจบครบได้ในที่เดียว

เปรียบเทียบราคาประกันรถยนต์ชั้น 2+ รวมทุกบริษัทประกันรถชั้นนำ

ที่ SILKSPAN มีบริการเปรียบเทียบราคาประกันรถยนต์ชั้น 2+ จากบริษัทประกันรถยนต์ชั้นนำทุกแห่ง เช่น วิริยะประกันภัย ทิพยประกันภัย กรุงเทพประกันภัย เทเวศประกันภัย และธนชาตประกันภัย เป็นต้น ทำให้เห็นว่าแต่ละบริษัทประกันรถยนต์ชั้น 2+ ราคาเท่าไหร่ คุ้มครองและครอบคลุมด้านไหนบ้าง เพื่อให้ผู้ที่สนใจทำประกันได้เห็นถึงข้อแตกต่างของเงื่อนไขแต่ละบริษัท ซึ่งช่วยให้ผู้ทำประกันตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

ประกันรถยนต์ชั้น 2+ คุ้มครองรอบด้าน 

 อุบัติเหตุบนท้องถนนเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ถึงแม้ว่าคุณไม่ได้ขับไปชนคันอื่น ก็ไม่ได้หมายความว่าคันอื่นจะไม่สามารถขับมาชนคุณได้ แต่จะดีกว่าไหมถ้ารถยนต์ของคุณมีประกันชั้น 2+ ที่จะคอยดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายให้กับคุณและบุคคลภายนอกเมื่อเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งบทความนี้เราจะมาแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับความคุ้มครองด้านต่างๆ ที่ผู้ทำประกันจะได้รับ 

 

 

ความคุ้มครองต่อตัวรถยนต์

 ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ครอบคลุมความเสียหายของรถยนต์รวมถึงอุปกรณ์เสริมที่ผู้ทำประกันตกแต่งเพิ่มเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุด้านรถชน รถหาย รถคว่ำ และรถไฟไหม้ ทางบริษัทประกันจะรับผิดชอบค่าเสียหายทั้งของคุณและของคู่กรณีถึงแม้ว่าในเหตุการณ์นั้นคุณจะเป็นฝ่ายผิดก็ตาม รวมไปถึงการเกิดอุบัติเหตุแบบไม่มีคู่กรณี เช่น ชนฟุตปาธ ชนกำแพง ชนสัตว์ ชนเสาไฟฟ้า หรือโดนโจรกรรม รถของคุณจะได้รับการซ่อมแซมให้กลับมาอยู่ในสภาพเดิม

ความคุ้มครองเมื่อเสียหายหรือเจออุบัติภัย ภัยธรรมชาติ

หากรถของคุณถูกภัยธรรมชาติที่ก่อให้เกิดความเสียหาย เช่น เหตุเกิดจากพายุ น้ำท่วม ลูกเห็บตก ต้นไม้หรือเสาไฟล้มใส่รถ และแผ่นดินไหว บริษัทประกันภัยจะดูแลและซ่อมแซมให้รถของคุณกลับมาอยู่ในสภาพเดิม แต่ถ้าในกรณีที่รถของคุณเสียหายหนักจนไม่สามารถซ่อมแซมได้ ทางบริษัทประกันภัยจะมอบทุนประกันตามเงื่อนไขที่อยู่ในกรมธรรม์

ความคุ้มครองชีวิตและทรัพย์สินของบุคคลภายนอก

 หากเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์และมีคู่กรณีอยู่ในเหตุการณ์นั้น ๆ ตามเงื่อนไขประกัน ชั้น 2+ ทางบริษัทประกันภัยจะให้ความคุ้มครองค่าเสียหายของรถยนต์และทรัพย์สิน รวมไปถึงค่ารักษาพยาบาลให้แก่ผู้เอาประกันและคู่กรณี ซึ่งบริษัทประกันจะรับผิดชอบค่าเสียหายตามวงเงินที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ไม่เกิน 10 ล้านบาทต่อครั้ง 

ความคุ้มครองตามเอกสารแนบท้าย

 ประกันรถยนต์ชั้น 2+ จะให้ความคุ้มครองตามเอกสารแนบท้ายเรื่องค่ารักษาพยาบาลที่ครอบคลุมไปถึง ค่าผ่าตัด ค่าบริการทางแพทย์ รวมไปถึงค่ารักษาพยาบาลหากสูญเสียอวัยวะต่าง ๆ ที่ทำให้เกิดทุพพลภาพถาวร และถ้าหากผู้เอาประกันเป็นฝ่ายผิดจนกลายเป็นคดีอาญา ทางบริษัทประกันจะมอบเงินประกันตัวผู้ขับขี่ตามวงเงินที่ระบุไว้ในกรมธรรม์

 

เคลียร์ให้ชัด ประกันรถยนต์ชั้น 2+ กรณีไหนเคลมไม่ได้บ้าง มาดูกัน

ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ของบริษัท SILKSPAN รับเคลมค่าเสียหายทุกกรณีตามวงเงินที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุด้านภัยธรรมชาติ อุบัติเหตุทางรถยนต์ทั้งแบบมีคู่กรณีและแบบไม่มีคู่กรณี ดังนั้นผู้ทำประกันไม่ต้องเป็นกังวลหากเลือกทำประกันรถยนต์ชั้น 2+ แล้วจะไม่ได้รับความคุ้มครองสูงสุด 

เลือกให้ดี ประกันรถชั้น 2+ หรือประกันรถชั้นอื่น ๆ แบบไหนคุ้มกว่า?

เปรียบเทียบประกันรถยนต์ชั้น 2+

 

เพื่อไขข้อสงสัยเกี่ยวกับประเภทของประกัน ดังนั้นหัวข้อนี้เราจะมาพูดถึงการเลือกทำประกันรถยนต์ 4 แบบว่า แบบไหนเหมาะกับใคร และประกันรถยนต์แต่ละแบบแตกต่างกันอย่างไร เพื่อที่ผู้สนใจทำประกันจะได้เลือกรูปแบบของกรมธรรม์ตามความเหมาะสมในการใช้รถบนท้องถนน

• ประกันรถชั้น 1

ประกันชั้น 1 คุ้มครองความเสียหายทุกกรณีไม่ว่าจะเป็นกรณี รถชน รถหาย รถคว่ำ ภัยธรรมชาติ น้ำท่วม ไฟไหม้ ลูกเห็บตก หรือโดนโจรกรรม ทางบริษัทจะดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาลและทรัพย์สินของทั้งผู้เอาประกัน บุคคลภายในรถ และคู่กรณีหรือบุคคลภายนอกตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ ที่สำคัญผู้ทำประกันชั้น 1 สามารถเลือกซ่อมศูนย์หรืออู่ได้ด้วย

• ประกันรถชั้น 2+ 

ประกันชั้น 2+ ให้ความคุ้มครองค่าซ่อมรถ ค่ารักษาพยาบาล และทรัพย์สินที่เสียหายทั้งของผู้ทำประกันและของคู่กรณี ตามวงเงินที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ตั้งแต่ 100,000  - 500,000 บาท ค่าชดเชยที่จะได้รับจะขึ้นอยู่กับทุนประกันที่ผู้เอาประกันได้เลือกไว้ ซึ่งราคาเบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 5,000  บาท 

• ประกันรถชั้น 3+

ประกัน 3+ เหมาะกับรถยนต์ที่มีอายุการใช้งานเกิน 5 ปีขึ้นไป และเป็นรถที่มีการใช้งานน้อย เนื่องจากการทำประกันรถยนต์ 3+ จะครอบคลุมค่าใช้จ่ายในกรณีที่เกิดรถชนรถและมีคู่กรณีเท่านั้น ซึ่งทางบริษัทประกันจะชดเชยค่าเสียหายด้านทรัพย์สินและค่ารักษา 

• ประกันรถชั้น 3

ประกันชั้น 3 จะไม่คุ้มครองรถผู้ทำประกันทุกกรณี แต่จะเปลี่ยนเป็นให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล ทรัพย์สิน และชดเชยหากเกิดทุพพลภาพหรือการเสียชีวิตให้กับบุคคลภายในรถเรา คู่กรณี และบุคคลภายนอกแทน และจะไม่คุ้มครองกรณีที่เกิดอุบัติเหตุโดยไม่มีคู่กรณี

เตรียมเอกสารให้พร้อมก่อนทำประกันรถยนต์ชั้น 2+ 

สำหรับผู้ที่สนใจทำประกันรถยนต์ชั้น 2+ สามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงใช้เอกสารไม่กี่อย่าง ดังนี้

• เอกสารบัตรประชาชนเจ้าของรถยนต์

• เอกสารใบขับขี่ของผู้ที่ใช้รถ (กรณีระบุผู้ขับขี่)

• เอกสารทะเบียนรถ ที่มีรายละเอียดรถยนต์ที่จดทะเบียน

• เอกสารกรมธรรม์ประกันรถยนต์เดิม (ถ้ามี)

ตรวจสอบคุณสมบัติให้พร้อมก่อนทำประกันรถยนต์ชั้น 2+ 

 คุณสมบัติที่เหมาะสมสำหรับการทำประกันรถยนต์ 2+ คือ รถยนต์ที่ไม่สามารถต่อประกันชั้น 1 ได้ รถยนต์ที่มีอายุการใช้งานเกิน 5 ปี และรถยนต์ที่อยู่ในความเสี่ยงจากการชน ไฟไหม้ น้ำท่วม และรถหาย ผู้ทำประกันจะต้องมีความชำนาญด้านการขับขี่เพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุหรือเป็นรถที่ไม่ค่อยได้ใช้งาน

ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ทำออนไลน์ได้เลยกับ SILKSPAN 

การทำประกันรถยนต์ชั้น 2+ ที่ SILKSPAN ผู้ทำประกันสามารถทำออนไลน์ได้ง่าย ๆ สะดวก รวดเร็ว โดยไม่ต้องขับรถไปที่ศูนย์ให้เสียเวลา และที่สำคัญหากคุณทำประกันไม่ว่าจะรูปแบบใดก็ตาม จะได้รับโปรโมชั่นส่วนลดต่าง ๆ มากมายดังนี้

• ส่วนลดพิเศษประจำเดือนนั้น ๆ 

• ส่วนลดสูงสุด 500 บาท เมื่อต่อประกันรถล่วงหน้า

• ส่วนลด 500 - 1,000 บาท สำหรับผู้ทำประกันประวัติดีไม่เคยทำเคลม

• ส่วนลด 1,000 บาทสำหรับการเชิญชวนผู้อื่น 2 คนมาร่วมทำประกัน

• มีบริการรถใช้ระหว่างซ่อม หากรถของผู้ทำประกันอยู่ระหว่างการซ่อม หรือสามารถเบิกค่าเดินทางได้ 1,000 บาท

• มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง

related