svasdssvasds

แนะนำบ้านเดี่ยวบนทำเลน่าอยู่ 2566 โครงการบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์

แนะนำบ้านเดี่ยวบนทำเลน่าอยู่ 2566 โครงการบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์

บ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ โครงการบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ ปิ่นเกล้า และทำเลใกล้เคียง สามารถเดินทางสะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

“ย่านราชพฤกษ์” ถือได้ว่าเป็นย่านที่กำลังเจริญเติบโตขึ้นกว่าเมื่อก่อนอย่างมาก จึงทำให้มีโครงการบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ หรือหมู่บ้านแถวราชพฤกษ์เพิ่มมากขึ้น เพื่อรองรับประชากรกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตกที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนรุ่นใหม่หรือวัยทำงานทุกเพศทุกไลฟ์สไตล์

บ้านเดี่ยวราชพฤกษ์

โครงการบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพทางฝั่งตะวันตกของกรุงเทพมหานคร เดินทางเข้าตัวเมืองได้ง่าย แต่ไม่มีความแออัดหรือวุ่นวาย เป็นทำเลที่มีสิ่งความอำนวยความสะดวกครบครัน รวมทั้งเดินทางง่ายด้วยขนส่งสาธารณะ

ย่านราชพฤกษ์เติบโตขึ้นอย่างมากในเวลาไม่นาน และจากการที่ขยายระบบคมนาคมให้ครอบคลุมมากขึ้น ที่ดินก็เปลี่ยนเป็นหมู่บ้านราชพฤกษ์ ทำให้เริ่มมีนักลงทุนที่สนใจในย่านนี้มากขึ้น

 

ย่านราชพฤกษ์ มีข้อดีอย่างไร

บ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ พระราม 5 หรือ บ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ ปิ่นเกล้า ถือเป็นที่ทำเลทองสำหรับผู้ที่กำลังหาที่อยู่อาศัยซึ่งมีความสะดวกครบครัน ทั้งเดินทางง่ายดาย มีขนส่งสาธารณะเข้าถึง รวมถึงมีคอมมิวนิตี้ที่ช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ต่างๆ แต่ไม่แออัดจากประชากรเมือง

การเดินทางรอบโครงการบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์

การเดินทางจากโครงการบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์สามารถทำได้หลายวิธีด้วยกัน เนื่องจากมีถนนสายหลักตัดผ่านหลายสาย เช่น ถนนบรมราชชนนี, ถนนสาทร และ ทางด่วนพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก เป็นต้น

รวมถึงมีรถไฟฟ้าสายสีม่วง (สถานีเตาปูน-คลองบางไผ่) และรถไฟฟ้าสายสีแดง (สถานีตลิ่งชัน-บางซื่อ) พร้อมทั้งรถเมล์สาย 64 หรือ 751 ช่วยให้การเดินทางเข้าเมืองจากหมู่บ้านราชพฤกษ์สะดวกสบายมากขึ้น

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์

รอบๆ โครงการบ้านราชพฤกษ์มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ครบครันไม่ต่างกับในตัวเมือง เช่น แหล่งคอมมูนิตี้มอลล์อย่าง The Circle ราชพฤกษ์, The Walk Ratchaphruek, IKEA บางใหญ่ และ เซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ของทุกคน

รวมถึงมีโรงพยาบาลชั้นนำที่พร้อมให้บริการเพื่อรองรับยามเจ็บป่วยในบริเวณใกล้เคียงอย่าง โรงพยาบาลพญาไท 3, โรงพยาบาลบางไผ่, โรงพยาบาลอินเตอร์เมด, โรงพยาบาลธนบุรี, โรงพยาบาลศรีวิชัย เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีสถานศึกษารองรับสมาชิกครอบครัววัยเรียนของบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ อาทิ โรงเรียนนานาชาติ ร่วมฤดี ราชพฤกษ์, โรงเรียนนานาชาติ เด่นหล้า, โรงเรียนนานาชาติบริติชโคลัมเบีย, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ เป็นต้น

รวมโครงการบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ พร้อมอยู่แนะนำ

โครงการบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ภายใต้เครือข่ายของ SC Asset เบื้องต้นที่ตั้งบนทำเลน่าอยู่ในย่านราชพฤกษ์มี 4 โครงการหลักๆ ด้วยกัน ดังนี้

วี คอมพาวด์ ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า

แนะนำบ้านเดี่ยวบนทำเลน่าอยู่ 2566 โครงการบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์

วี คอมพาวด์ ราชพฤกษ์ - ปิ่นเกล้า ทาวน์โฮมและบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว พร้อมเติมเต็มวิถีชีวิตคนเมืองภายใต้แนวคิด Organic Living เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับชีวิต บนทำเลใจกลางย่านราชพฤกษ์ เชื่อมต่อเมืองด้วยถนนหลัก 4 เส้นทาง ใกล้ทางด่วนพิเศษศรีรัช - ราชพฤกษ์ ในราคาเริ่มต้น 3.39 ล้านบาท

บางกอก บูเลอวาร์ด สาทร-ปิ่นเกล้า 2

แนะนำบ้านเดี่ยวบนทำเลน่าอยู่ 2566 โครงการบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์

บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ สาทร-ราชพฤกษ์

แนะนำบ้านเดี่ยวบนทำเลน่าอยู่ 2566 โครงการบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ สาทร-ราชพฤกษ์ บ้านเดี่ยวราชพฤกษ์สไตล์ Luxury Nordic ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก เมือง Bourton-on-the-Water หมู่บ้านริมแม่น้ำซึ่งสวยที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศอังกฤษ รังสรรค์เป็นหมู่บ้านราชพฤกษ์สุดหรูให้ทุกวันเป็นบรรยากาศแห่งวันพักผ่อน พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Security System ในราคาเริ่มต้น 19.99 ล้าน

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด ราชพฤกษ์-พระราม 5

แนะนำบ้านเดี่ยวบนทำเลน่าอยู่ 2566 โครงการบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด ราชพฤกษ์-พระราม 5 โครงการบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ ตกแต่งด้วยสไตล์ Modern Luxury ที่ออกแบบรายละเอียดอย่างประณีต โอ่อ่าด้วยความพิเศษของ Grand Double Volume Living Room ทำให้พื้นที่บ้านดูโล่งโปร่ง พร้อมนวัตกรรมสำหรับผู้สูงอายุ Eldercare Solution by SC Asset ท่ามกลางบรรยากาศแบบส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ ในราคาเริ่มต้น 33.9 ล้าน

สรุป

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านแถวราชพฤกษ์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของตัวเอง โดยโครงการที่อยู่ในเครือค่ายของ SC Asset นั้นมีบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ไม่เกิน 5 ล้าน ขนาดพอเหมาะสำหรับการอยู่คนเดียวหรือครอบครัวขนาดเล็ก ไปจนถึงบ้านขนาดใหญ่ กว่า 5 ห้องนอน รองรับครอบครัวสมาชิกหลายคน

ไม่ต้องกังวลสำหรับครอบครัวที่ยังมีสมาชิกอยู่ในวัยเรียนเพราะย่านราชพฤกษ์มีสถานศึกษารองรับพร้อม และคนวัยทำงานก็สามารถเดินทางเข้าในตัวเมืองได้สะดวกจากถนนเส้นหลักทั้งสี่สาย สะดวกสบายด้วยขนส่งสาธารณะ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

หากสนใจ บ้านจัดสรรราชพฤกษ์ บ้านเดี่ยวแถวราชพฤกษ์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ SC Asset หรือโทร. 1749