เปิดแล้ว! โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ สาขาแฟลกชิปต้นแบบ SMART Community Center รองรับการใช้ชีวิตในแบบสมาร์ท ในทุกมิติ ของทุกเจนเนอเรชั่น จุดหมายปลายทางสำหรับอาหารและอาหารสดคุณภาพสูง
เปิดแล้ว โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ สาขาแฟลกชิปต้นแบบศูนย์รวมการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทของทุกคนในชุมชน บนพื้นที่รวมกว่า 47,000 ตารางเมตร ทั้งไฮเปอร์มาร์เก็ต ที่จัดเต็มพร้อมทัพสินค้าพรีเมียม สินค้านำเข้า และศูนย์การค้าที่รวมแบรนด์ดัง ร้านอาหาร บริการ เอนเตอร์เทนเมนท์อินเทรนด์ เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของคนย่านราชพฤกษ์
นายสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจโลตัส ประเทศไทย กล่าวว่า การเปิดตัว โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ นับเป็นการก้าวสู่ Chapter ใหม่ของโลตัส ตามพันธสัญญาของแบรนด์ ในการเป็นศูนย์รวมการใช้ชีวิตในแบบสมาร์ท ที่ส่งมอบความรู้สึกดีดีทุกวันให้กับชุมชน โดยมีเสาหลัก 4 ข้อคือ
2) Smart life solutions ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตรอบด้าน ทั้งความบันเทิง กิจกรรม รวมถึงการให้บริการแบบ omni-channel กับชุมชนใกล้เคียง
3) Personalized value beyond price ความคุ้มค่าที่ตรงใจและมากกว่าราคาประหยัด ออกแบบมาให้เหมาะสมสำหรับลูกค้าในระดับปัจเจกโดยใช้ปัญญาประดิษฐ์และ big data
4) Everyday sustainability ความยั่งยืนในทุกมิติที่ถูกผนวกเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินธุรกิจในทุก ๆ วัน
Inspiring fresh & food destination จุดหมายปลายทางสำหรับอาหารและอาหารสดคุณภาพสูง
โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ ไฮเปอร์มาร์เก็ตพื้นที่ 4,500 ตารางเมตร ครบครันด้วยสินค้ากว่า 28,000 รายการ รวมถึงสินค้าประเภทอาหารเกือบ 13,000 รายการ
สำหรับบริเวณศูนย์การค้าซึ่งมีพื้นที่เช่ารวมกว่า 10,000 ตารางเมตร มีร้านค้าเช่าทั้งหมด 130 ร้าน 73 ร้านเป็นร้านอาหารและเครื่องดื่ม และส่วนมากเป็นพันธมิตรรายใหม่ที่เพิ่งเปิดสาขาในโลตัสเป็นครั้งแรก
โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ โซน Lotus’s Eats จัดเต็มด้วยร้านอาหารจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ ภัตตาคารเชียงการีล่า ภัตตาคารกวนอา The Bibimbab รสสยามนู้ดเดิ้ล Okonomiyaki Takuya และ จกโต๊ะเดียว นอกจากนั้น ยังมีร้านกิน ดื่ม เที่ยว ที่ตอบโจทย์หลากหลายไลฟ์สไลต์ สายบุฟเฟ่ต์พบกับ MoMo Paradise พรีเมียมชาบูและสุกี้ยากี้จากญี่ปุ่น, Kouen บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น วัตถุดิบชั้นเลิศคัดสรรจากแหล่งต้นกำเนิดที่ดีที่สุด ร้านอาหารสำหรับครอบครัว อาทิ เจิ้งโต่ว ภัตตาคารอาหารจีนสุดพรีเมียม เมนูอาหารจีนหลากหลายรวมถึงติ่มซำ สำหรับสายกิน-ดื่ม สามารถดื่มด่ำอาหารสุดพรีเมียมพร้อมเครื่องดื่ม และบรรยากาศสุดชิลได้ที่ Red Rabbit และ ชงจู by ชงเจริญ
นอกเหนือจากสินค้าประเภทอาหารแล้ว ภายในไฮเปอร์มาร์เก็ตยังมีแผนกอิเล็คทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน ที่ได้รับการยกระดับด้วยสินค้ากว่า 2,000 รายการ พร้อมเปิดพื้นที่มอบประสบการณ์อัจฉริยะให้ลูกค้าได้ทดลองอุปกรณ์ Internet of Things (IOT) เชื่อมต่อกับเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน สร้างความสะดวกสบาย และการใช้ชีวิตในบ้านของลูกค้าให้ง่ายมากยิ่งขึ้น
แผนกเครื่องใช้ภายในบ้าน ถูกจัดให้เป็นสตูดิโอจำลองทั้งห้องนอนและห้องครัว เพื่อยกระดับประสบการณ์ในการเลือกซื้อสินค้าและไอเดียในการตกแต่งบ้าน ให้ลูกค้าได้เลือกผลิตภัณฑ์ดีไซน์ทันสมัย และหลากหลายประเภท ตอบโจทย์ความต้องการทุกระดับ ตั้งแต่สินค้าคุณภาพสูงไปจนถึงสินค้าซูเปอร์พรีเมียม อาทิ ผ้าเช็ดตัวจากผ้าฝ้ายอียิปต์ (Egyptian cotton)
ไฮเปอร์มาร์เก็ตแห่งนี้ ยังทำหน้าที่เป็น fulfillment center สามารถจัดส่งสินค้าที่มีจำหน่ายทั้งหมดที่มีการอัพเดทแบบเรียลไทม์ ให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อผ่านแพลทฟอร์มออนไลน์ Lotus’s SMART app บริการส่งในรัศมี 10 กิโลเมตรจากสาขา เพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้าและประชาชนที่อาศัยอยู่ในย่านราชพฤกษ์และบริเวณใกล้เคียง
นอกเหนือจากสินค้าคุณภาพพรีเมียมในราคาที่เอื้อมถึงแล้ว โปรแกรม MyLotus’s มอบความคุ้มค่าให้กับทุกการใช้จ่ายทั้งในสาขาและผ่านช่องทางออนไลน์ ปัญญาประดิษฐ์และการประมวลผลข้อมูลพฤติกรรมการซื้อสินค้าและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละราย ช่วยให้เราสามารถมอบส่วนลดและโปรโมชั่นที่ตรงใจลูกค้า
Everyday sustainability ความยั่งยืนในทุกมิติที่ถูกผนวกเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินธุรกิจในทุก ๆ วัน
โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ ถูกออกแบบบนพื้นฐานของความยั่งยืนทั้งในมิติชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม ที่มุ่งเน้นการผนวกความยั่งยืนในการดำเนินธุรกิจทุกวัน
“โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ SMART Community Center แห่งใหม่ จะเป็นสาขาต้นแบบในการปรับปรุงโลตัสสาขาเดิมและการเปิดสาขาใหม่ในอนาคต เพื่อให้ โลตัส สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบสมาร์ทของลูกค้าในทุกพื้นที่ และช่วยให้ลูกค้า “รู้สึกดีดี ทุกวัน ที่โลตัส” ไม่ว่าจะใช้บริการในสาขาหรือแพลทฟอร์มออนไลน์ก็ตาม” นายสมพงษ์ กล่าวสรุป