svasdssvasds

เมกาโชว์ แบงค็อก 2023 แหล่งรวม สินค้าและดีไซน์สุดทันสมัยในใจกลางอาเซียน

เมกาโชว์ แบงค็อก 2023 แหล่งรวม สินค้าและดีไซน์สุดทันสมัยในใจกลางอาเซียน

บริษัท Comasia Limited (Comasia) และ บริษัท เวิลด์เด็กซ์ จี อี ซี จำกัด ร่วมจัดงานแสดงสินค้าและนิทรรศการ เมกาโชว์ แบงค็อก 2023 ที่นำเอาสินค้าชั้นดีที่คัดสรรแล้ว ทั้งผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่าย จากกลุ่มประเทศอาเซียนและอีกหลากหลายประเทศ มากกว่า 500 บูธ

โดยการจัดงานร่วมกันของบริษัท Comasia Limited  (Comasia) และ บริษัท เวิลด์เด็กซ์ จี อี ซี จำกัด  งานแสดงสินค้าเมกาโชว์ แบงค็อก 2023 จะจัดให้มีขึ้นระหว่างวันที่ 19-21 กรกฎาคม 2023 ณ ศูนย์การแสดงสินค้าและนิทรรศการนานาชาติ ไบเทค  ในงานทั้งสามวันนี้ จะเป็นการรวมตัวของสินค้าหลากหลายประเภท มากกว่า 500 บูธ ซึ่งจะประกอบไปด้วยสินค้าและดีไซน์สุดทันสมัย จากหลายประเทศในกลุ่มอาเซียน ทั้งสินค้ากลุ่มของขวัญ ของชำร่วย สินค้าเครื่องใช้ภายในบ้านและเครื่องครัว เครื่องเขียน สินค้าสำหรับการท่องเที่ยวและการเดินทาง สินค้าไลฟ์สไตล์ สินค้าประเภทรักษ์สิ่งแวดล้อม เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งฯ ซึ่งได้คัดสรรมาหลากหลายจากกลุ่มประเทศในสมาคมอาเซียน

เมื่อไม่กี่ปีมานี้อาเซียนได้เป็นที่ยอมรับว่ามีการเติบโตทางด้านเศรษฐกิจและมี GDP ที่เติบโตขึ้นอย่างมาก กำลังซื้อและมาตรฐานการครองชีพ ของประชากรได้เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว หลังจากการฟื้นตัวของภาคการท่องเที่ยว ธุรกิจอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการได้กลับมาเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งก่อให้เกิดโรงแรม ร้านอาหาร บาร์ อย่างมากมายในภูมิภาคนี้ และทำให้เกิดความต้องการในการหาซื้อสินค้าอุปโภคและสินค้าที่มีดีไซน์ และมีคุณภาพขึ้นอย่างมหาศาล

เมกาโชว์ แบงค็อก 2023 แหล่งรวม สินค้าและดีไซน์สุดทันสมัยในใจกลางอาเซียน

ด้วยที่ ประเทศไทย ตั้งอยู่ในใจกลางของกลุ่มประเทศอาเซียน ซึ่งสามารถเดินทางไปยังประเทศเพื่อนบ้านต่างๆ ได้ในระยะใกล้ๆ อาทิเช่น  สาธารณรัฐประชาชนจีน อินเดีย อินโดนีเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ กัมพูชา พม่า ลาว บรูไน มาเลเซีย และสิงคโปร์ จึงทำให้ประเทศไทย ได้กลายมาเป็นจุดแหล่งรวมนัดพบของผู้ผลิตและผู้ซื้อ และเป็นศูนย์กลางที่สำคัญของการค้าขายและการเลือกซื้อหาสินค้าในกลุ่มอุปโภคบริโภคที่ผลิตโดยประเทศในกลุ่มอาเซียน

งานเมกาโชว์ แบงค็อก 2023 จะเป็นงานแสดงสินค้าและนิทรรศการ ที่นำเอาสินค้าชั้นดีที่คัดสรรแล้ว ทั้งผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่าย จากกลุ่มประเทศอาเซียนและอีกหลากหลายประเทศ  อาทิเช่น ประเทศไทย สาธารณรัฐประชาชนจีน เขตปกครองพิเศษฮ่องกง ไต้หวัน เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น ตุรกี มาเลเซีย อินเดีย ปากีสถาน รัสเซีย ออสเตรเลีย บังคลาเทศ สหรัฐอเมริกา อังกฤษฯ นอกจากนี้ยังมีอีก 4 ประเทศพาวิลเลี่ยน ซึ่งเป็นสินค้าที่คัดสรรแล้วจากสาธารณรัฐประชาชนจีน ฮ่องกง ไต้หวัน และจากประเทศไทย

เมกาโชว์ แบงค็อก 2023 แหล่งรวม สินค้าและดีไซน์สุดทันสมัยในใจกลางอาเซียน

งานแสดงสินค้าเมกาโชว์ แบงค็อกได้รับความสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ( สสปน.) สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม( สสว.) รวมทั้งสมาคมการค้าอีกหลายสมาคมทั้งในประเทศไทยและในกลุ่มประเทศอาเซียน

นอกจากนี้ ในระหว่างวันจัดงาน ยังจัดให้มีการสัมมนาในเชิงวิชาการ ซึ่งจะเป็นการแลกเปลี่ยนข้อมูลและให้ความรู้ในการทำธุรกิจอีกด้วย  ซึ่งวิทยากรที่มาบรรยาย จะประกอบไปด้วยภาคองค์กรที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิเช่น จาก อเมซอน เอเจอีคอมเมิสซ์ และเทสโก้โลตัส

เมกาโชว์ แบงค็อก 2023 แหล่งรวม สินค้าและดีไซน์สุดทันสมัยในใจกลางอาเซียน งานสัมมนาในหัวข้อ “2023 China – ASEAN ( Thailand) E-Commerce Development Forum” จะจัดขึ้นในวันที่ 19 และ 20 กรกฏาคม โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะหาโอกาสในการร่วมมือและพัฒนา การนำไปสู่อุตสาหกรรมอีคอมเมิสซ์  นอกจากนี้ ในช่วงเวลาดังกล่าวก็จะมีการจัดสัมมนาในหัวข้อ “Do or Die” ภายใต้คอนเซ็ปส์ ของการพัฒนานวัตกรรม  ส่วนในวันที่ 21 กรกฎาคม จะมีงานสัมมนาในหัวข้อ “ความยั่งยืนและการออกแบบ” ซึ่งจะเป็นการแลกเปลี่ยนมุมมองแนวโน้มความนิยมของตลาดในกลุ่มประเทศอาเซียน  ผู้ที่สนใจเข้าฟังการสัมมนา

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดในตารางเวลาของการจัดงานและสมัครเข้าร่วมงานสัมมนาล่วงหน้าได้ทางออนไลน์ ที่ www.megashowbangkok.com

related