svasdssvasds

ข้อดีของกระเป๋าเดินทางแบบเปิดหน้า สินค้าขายดีจากแบรนด์ HQ LUGGAGE

ข้อดีของกระเป๋าเดินทางแบบเปิดหน้า สินค้าขายดีจากแบรนด์ HQ LUGGAGE

หากคุณเคยมีประสบการณ์ที่ไม่สบอารมณ์กับกระเป๋าเดินทางรูปแบบเดิม ๆ ไม่ว่าจะเป็นความลำบากในการขนย้าย วัสดุไม่ได้มาตรฐาน ไม่ปลอดภัยในการปกป้องสัมภาระข้างใน

ทุกอย่างที่กล่าวมาเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมคุณถึงควรมองหากระเป๋าเดินทางใบใหม่ที่จะช่วยให้การเดินทางของคุณราบรื่น และลดปัญหาจุกจิกกวนใจได้ และนาทีนี้กระเป๋าเดินทางแบบเปิดหน้าก็กำลังเป็นที่นิยมในหมู่นักเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นทริประยะสั้นหรือระยะยาว กระเป๋าลักษณะนี้จะช่วยให้ทุกการเดินทางของคุณง่ายขึ้นอย่างที่คาดไม่ถึงมาก่อน

3 เรื่องดี ๆ ที่จะเกิดขึ้น หากคุณเลือกใช้กระเป๋าเดินทางแบบเปิดหน้า

ในหนึ่งทริป เป็นปกติที่คุณจะมีเรื่องที่ต้องกังวลมากมาย แต่เรื่องของสัมภาระและการขนย้ายเป็นหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรจะเพิ่มปัญหาและภาระให้คุณหมดสนุกระหว่างการเดินทาง กระเป๋าเดินทางแบบเปิดหน้าจะเข้ามาเป็นหนึ่งในตัวช่วยให้ทริปของคุณราบรื่น แต่จะช่วยได้อย่างไรนั้น เรามาดูไปพร้อมกัน

1. คล่องตัวในชั่วโมงเร่งด่วน
ลองนึกภาพตัวคุณที่กำลังรีบไปเช็กอินที่สนามบิน หรือสถานีขนส่งสาธารณะต่าง ๆ ที่ผู้คนพลุกพล่าน นาทีนี้การจะหาพื้นที่ว่างมานั่งกางกระเป๋าเดินทาง 24 นิ้ว หรือ 28 นิ้วของคุณเพื่อหาข้าวของ ก็ดูจะยาก แถมยังดูไม่สบอารมณ์ แต่หากใช้กระเป๋าแบบเปิดหน้า คุณไม่จำเป็นต้องการพื้นที่มากมายเพื่อเปิดกระเป๋าอีกแล้ว การหยิบจับเอาของเข้าออกจะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป

ข้อดีของกระเป๋าเดินทางแบบเปิดหน้า สินค้าขายดีจากแบรนด์ HQ LUGGAGE

2. หยิบใช้งานของใช้ส่วนตัวได้ทันที
เคยไหมกับการที่ต้องเก็บเอาของใช้ส่วนตัวมาไว้กับตัวเอง เพราะมีความจำเป็นที่ต้องใช้ระหว่างการเดินทาง เช่น แปรงสีฟัน ยาสีฟัน ยารักษาโรคประจำตัว ฯลฯ กระเป๋าเดินทางแบบเปิดหน้าจาก HQ LUGGAGE จะทำให้คุณไม่ยุ่งยากพกของเหล่านี้อีกต่อไป โดยเฉพาะหากคุณนำกระเป๋าเดินทาง 20 นิ้วติดตัวไปบนเครื่องบิน หรือโดยสารขนส่งสาธารณะอื่น ๆ จะสามารถเก็บของใช้ส่วนตัวไว้ในช่องซิปเก็บของด้านในที่ถูกแบ่งส่วนไว้อย่างดีได้ เมื่อจะใช้เพียงแค่รูดซิปฝาด้านหน้าออก ก็สามารถหยิบใช้งานของใช้ส่วนตัวได้ทันที

3. เพิ่มพื้นที่จุสัมภาระ
กระเป๋าเดินทางแบบเปิดฝาด้านหน้าช่วยให้การจัดเรียงของสะดวกมากขึ้น กระเป๋าจะมีความลึกมากขึ้น สามารถจัดเรียงสัมภาระที่มีลักษณะเป็นทรงสูงได้โดยที่ไม่ต้องกังวลว่า ของชิ้นนั้นจะมีโอกาสเสียรูปทรงหรือไม่อยู่ในตำแหน่งที่คุณจัดเรียงไว้แต่แรกหรือไม่ โดยเฉพาะในรุ่นที่มีซิบขยายขนาดกระเป๋าได้ จะยิ่งช่วยเพิ่มความจุได้มากขึ้น

ข้อดีของกระเป๋าเดินทางแบบเปิดหน้า สินค้าขายดีจากแบรนด์ HQ LUGGAGE

แนะนำ 3 รุ่นกระเป๋าเดินทางเปิดหน้ายอดฮิตจาก HQ LUGGAGE

หลังจากที่เห็นข้อดีของการที่กระเป๋าเดินทางแบบเปิดหน้าไปแล้ว ทางเลือกของกระเป๋าประเภทนี้ที่มาแรงที่สุด ต้องยกให้แบรนด์ชั้นนำอย่าง HQ LUGGAGE ที่มาในคอนเซ็ปต์ “มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน ราคาจับต้องได้” วันนี้เรามี 3 รุ่นกระเป๋าเดินทางแบบเปิดหน้าจากแบรนด์นี้มาให้คุณเลือกสรรได้ตามความต้องการใช้งาน

1. HQ LUGGAGE กระเป๋าเดินทาง ABS เปิดด้านหน้า 4 ล้อคู่ 360◦ รุ่น 8862

ผลิตจากวัสดุ ABS บริเวณด้านหน้าสามารถเปิดปิดด้วยซิปที่กางออกได้ถึง 180 องศา มั่นใจความปลอดภัยด้วยระบบล็อกหางซิป 3 รหัสมาตรฐาน TSA และซิปจะมีขนาดใหญ่และหนา 2 ชั้น จึงช่วยป้องกันการเจาะได้เป็นอย่างดี เคลื่อนไหวสะดวกและไม่ส่งเสียงดังด้วย 4 ล้อคู่แบบ Silence Wheels ที่หมุนได้รอบทิศทาง มีสีให้เลือกมากถึง 8 สี (ดำ, ทอง, เทา, กรม, แดง, ชมพู, ขาว และแชมเปญ) พร้อมตัวเลือกขนาดกระเป๋าเดินทาง 20 นิ้ว, 24 นิ้ว และ 28 นิ้ว

2. HQ LUGGAGE กระเป๋าเดินทาง วัสดุ PC เปิดด้านหน้า รุ่น 8880

ผลิตจากวัสดุ PC 100% ทำให้มีน้ำหนักเบา และแข็งแรงทนทาน มาพร้อมดีไซน์เปิดด้านหน้า ทำให้สะดวกต่อการใช้งาน ระบบซิปกันขโมยแบบ 2 ชั้น พร้อมซิปขยายที่ช่วยเพิ่มความจุดได้ 15% และมีระบบล็อกหางซิป 3 รหัส TSA สามารถเคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวกและไม่ส่งเสียงรบกวนขณะใช้งานด้วยล้อคู่ 4 ล้อ แบบ Silence Wheels ที่หมุนได้ 360 องศา รุ่นนี้ยังพิเศษด้วยกระเป๋าเดินทาง 20 นิ้ว ที่มีช่องบุกันกระแทกด้านหน้าสำหรับใส่โน้ตบุ๊คขนาด 15 นิ้วได้สบาย ๆ และยังมีกระเป๋าเดินทาง 28 นิ้ว และ 24 นิ้วให้เลือกด้วยเช่นกัน ส่วนสีกระเป๋านั้นมีให้เลือก 7 สี (สีดำ, สีเทา, สีฟ้า, สีแดง, สีชมพูเข้ม, สีชมพูอ่อน และมิ้นต์)

3. HQ LUGGAGE กระเป๋าเดินทางเปิดด้านหน้า วัสดุ PC 100% รุ่น Prima 5501

กระเป๋าเดินทางพรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุดจาก HQ LUGGAGE รุ่นนี้ผลิตจาก PC 100% จึงโดดเด่นทั้งเรื่องน้ำหนักที่เบา และมีความแข็งแรงทนทานสูง สะดวกสบายต่อการใช้งานด้วยดีไซน์ที่สามารถเปิดจากด้านหน้าได้ และยังคงคอนเซ็ปต์มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด ด้วยซิบกันขโมย 2 ชั้น มีซิปขยายที่เพิ่มความจุดได้อีก 15% และไม่ลืมที่จะติดตั้งระบบล็อกหางซิป 3 รหัส มาตรฐาน TSA มาให้ด้วย รุ่นนี้ยังใช้ล้อขนาดใหญ่หมุนได้ 360 องศา ออกแบบเป็นล้อคู่ 4 ล้อ เกรดพรีเมียม Hinomoto จากประเทศญี่ปุ่น ทำให้เคลื่อนย้ายได้สะดวกและไร้เสียงรบกวน แม้จะเป็นกระเป๋าเดินทางขนาด 24 นิ้ว หรือ 28 นิ้วก็ตาม และสำหรับขนาด 20 นิ้ว จะมีช่องบุกันกระแทกสำหรับใส่โน้ตบุ๊คขนาด 14 นิ้วมาให้เรียบร้อย ในส่วนของสีใช้เป็นโทนเรียบหรู และเลือกได้ 4 สี (สีเทาน้ำตาล, สีเขียว (ปีกแมลงทับ), สีเขียวมิ้นต์ และสีเหลืองส้ม)

หลังจากได้ทราบกันแล้วว่า กระเป๋าเดินทางแบบเปิดหน้าจะเข้ามาเป็นไอเทมที่สำคัญกับทริปของคุณอย่างไร หากคุณเองก็อยากจะได้มาใช้สักใบ ตอนนี้ HQ LUGGAGE มาพร้อมกระเป๋า Sales & Promotion ช่วงเวลาพิเศษสำหรับคุณในการเป็นเจ้าของกระเป๋าเดินทางคุณภาพสักใบ ในราคาที่จับต้องได้ มั่นใจได้เรื่องมาตรฐานสากล และยังมีตัวเลือกหลากหลายให้เลือกสรรตามไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าติดต่อได้ที่ :
Website : https://hqluggage.com/
Line OA : @hqluggage
Facebook : HQ Luggage กระเป๋าเดินทางแฟชั่น
Shopee : HQ LUGGAGE [Official Shop]
Lazada : FOUVOR
Tel : 02-100-6742 และ 02-007-1198

related