svasdssvasds

เพราะใครๆ ก็เก็บเงินได้! ขอแนะนำแอปเก็บเงิน MAKE by KBank

เพราะใครๆ ก็เก็บเงินได้! ขอแนะนำแอปเก็บเงิน MAKE by KBank

ค้นพบที่สุดแห่งความสะดวกสบาย และเริ่มต้นเก็บเงินสู่เป้าหมายแบบมือโปร ด้วย MAKE by KBank แอปเก็บเงินที่ใครๆ ก็ใช้งานได้

 ถ้าหากคุณกำลังมองหาแอปช่วยเก็บเงินสุดปังที่ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน และมีฟีเจอร์ที่เหมาะกับทุกคน อย่าพลาดที่จะลองใช้แอป MAKE by KBank ตัวช่วยด้านการเงินที่น่าจะตอบโจทย์ที่คุณต้องการอยู่ไม่น้อย ด้วยการออกแบบแอปที่ใส่ใจในความสะดวกสบาย และความง่ายในการใช้งาน

 ทำให้ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร มีรายได้รายจ่ายเท่าไหร่ หรือมีรายการธุรกรรมในแต่ละวันเยอะแค่ไหน แอปเก็บเงิน MAKE by KBank ก็พร้อมที่จะเป็นเครื่องมือที่ทำให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างรวดเร็ว และเป็นประโยชน์ในการบริหารจัดการเรื่องเงิน 

 ทั้งเพื่อเติมเต็มความฝัน หรือเตรียมการวางแผนเก็บเงินที่จะใช้ในเรื่องอะไรก็ตาม แอปเก็บเงินนี้จะช่วยสร้างแผนการเงินที่ดี และให้ความมั่นใจในการบริหารเงินของคุณให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น 

MAKE by KBank แอปเก็บเงินที่จะทำให้คุณเอาอยู่ทุกปัญหาการเงิน

MAKE by KBank หนึ่งในบริการแอปเก็บเงินจากกสิกร

MAKE by KBank เป็นหนึ่งในบริการแอปเก็บเงินจากธนาคารกสิกรไทย ที่เปิดโอกาสให้คุณจัดการเรื่องเงินได้แบบครบ จบในที่เดียว โดยไม่มีค่าบริการรายเดือน และค่าธรรมเนียมรายปี ทำให้คุณมีโอกาสเก็บเงิน และใช้จ่ายเงินได้อย่างอิสระ 

โดยสิ่งที่ทำให้แอปเก็บเงินกสิกรอย่าง MAKE by KBank แตกต่างจาก Mobile Banking อื่นๆ คือ การมีฟีเจอร์ที่โดดเด่น ที่ทำให้คุณสามารถตรวจเช็กย้อนหลัง หรือแยกกระเป๋าเงินในบัญชี เป็นกระเป๋าย่อยๆ ได้แบบไม่จำกัด เช่น กระเป๋าเงินเก็บ กระเป๋าค่าใช้จ่าย กระเป๋าท่องเที่ยว หรืออื่นๆ ซึ่งจะช่วยลดปัญหาการใช้เงินเกินตัว และเห็นภาพรวมของเงินที่มีอยู่ในแต่ละส่วนอย่างชัดเจน

 และอีกอย่างที่มองข้ามไม่ได้ เมื่อพูดถึงแอปแบ่งเงินคือ ความปลอดภัย ซึ่ง MAKE by KBank ก็มีการรักษาความปลอดภัยขั้นสูง ตามมาตรฐานสากล และกฎระเบียบของธนาคารแห่งประเทศไทย จึงใช้งานได้อย่างสบายใจหายห่วง

จัดการเงินง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว บนแอปเก็บเงิน ด้วย 4 ฟีเจอร์ + แอป MAKE by KBank

ทำความรู้จัก Cloud Pocket และฟีเจอร์ขั้นเทพของแอปเก็บเงิน MAKE by KBank 

 ด้วยความล้ำของเทคโนโลยีดิจิทัลที่พัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ ในทุกวัน ทำให้เราได้เห็นแอปและบริการต่างๆ ที่มาช่วยจัดการเรื่องเงินอย่างหลากหลาย จนทำให้เรื่องเงินไม่ใช่เรื่องยากเหมือนที่ผ่านมา โดยเครื่องมือจัดการเงินที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดในเวลานี้ หนึ่งในนั้นคือ แอปเก็บเงิน MAKE by KBank 

 ซึ่งความสามารถอันโดดเด่นของแอปนี้คือ การจัดการเงินอย่างครบวงจร ที่ให้ผู้ใช้งานทุกคนสามารถเก็บเงิน แยกกระเป๋าเงิน และยังตรวจสอบข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับเรื่องเงินได้แบบละเอียด และครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการจ่ายบิล การบันทึกค่าใช้จ่าย และการวางแผนการเงินในแต่ละเรื่อง

 MAKE by KBank จึงเป็นแอปเก็บตังที่จะทำให้คุณเปลี่ยนจากคนที่เก็บเงินไม่เคยอยู่ เป็นคนที่มีเงินเก็บ และจัดการเงินได้แบบอยู่หมัดเพียงปลายนิ้ว

Cloud Pocket 

 ขอแนะนำฟีเจอร์แรกอย่าง Cloud Pocket ซึ่งเป็นเครื่องมือในแอปเก็บเงินที่จะทำให้การจัดการเงินของคุณเป็นสัดส่วน และมีความสะดวกสบายมากขึ้น เพราะแทนที่จะต้องเปิดบัญชีใหม่ เพื่อใช้สำหรับแต่ละจุดประสงค์ที่แตกต่างกัน เช่น บัญชีเงินเก็บ บัญชีท่องเที่ยว 

 คุณก็สามารถใช้ Cloud Pocket ในการสร้างกระเป๋าเงินสำหรับแต่ละเป้าหมายได้ด้วยตัวเอง ด้วยการแยกกระเป๋าเงินในแอปได้เลยตามความต้องการ แบบไม่มีการจำกัดจำนวนกระเป๋า ซึ่งช่วยลดขั้นตอนความยุ่งยากในการเปิดบัญชีใหม่ไปได้เยอะทีเดียว

 ซึ่งเมื่อกระเป๋าเงินทุกกระเป๋าออนไลน์อยู่บนระบบ Cloud Pocket นี้เอง ทำให้คุณมองเห็นภาพรวม และข้อมูลในแต่ละส่วนอย่างชัดเจน จึงสามารถสร้าง และปรับเปลี่ยนแผนการเงินได้อย่างยืดหยุ่นตามสถานการณ์ ที่สำคัญ ยังช่วยลดความผิดพลาดในการคิดคำนวณเงินได้อีกด้วย เพราะทุกอย่างอยู่บนระบบเดียวกันนั่นเอง

Expense Summary 

 Expense Summary เป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ขั้นเทพจากแอปเก็บเงิน MAKE by KBank ที่จะช่วยให้การจัดการค่าใช้จ่ายเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบาย ด้วยฟังก์ชันการสรุปค่าใช้จ่ายแต่ละอย่างในแต่ละเดือน ซึ่งจะทำให้สามารถเห็นภาพรวมได้ในทันทีว่า คุณใช้จ่ายเงินไปกับเรื่องอะไรบ้าง ในช่วงเวลาที่ผ่านมา 

โดยในฟีเจอร์นี้ คุณสามารถเลือกหมวดหมู่การจดบันทึก เพื่อระบุรายละเอียดของค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้ใน 6 กลุ่ม ดังนี้ หมวดค่าอาหาร ค่าเดินทาง ความบันเทิง ค่าช้อปปิ้ง ชำระบิล หมวดอื่นๆ

Expense Summary จึงมีความสำคัญอย่างมากในการช่วยเตือนความจำ โดยเฉพาะบางรายการที่อาจผ่านมานานแล้ว นอกจากนี้ ยังช่วยในการจดบันทึกสถิติการใช้จ่าย ซึ่งคุณก็สามารถนำข้อมูลที่ได้นี้ ไปใช้ต่อยอดในการวางแผนบริหารจัดการเงินในอนาคตให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

Pop Pay 

Pop Pay เป็นอีกฟีเจอร์น่าสนใจในแอปออมเงิน MAKE by KBank ที่ช่วยให้การโอนเงินระหว่างคุณกับเพื่อนๆ เป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบาย แบบที่ไม่ต้องมีความยุ่งยากในการต้องถามเลขที่บัญชี สแกนคิวอาร์โค้ด หรือบอกรหัสพร้อมเพย์อีกต่อไป 

 แค่เพียงเดินเข้ามาใกล้ๆ กันในระยะห่าง 10 เมตร ก็จะสามารถเห็นไอคอนของเพื่อนที่ใช้แอปเก็บเงิน MAKE by KBank และกดโอนเงินกันได้ทันที เหมือนฟีเจอร์ Nearby Share บน Android หรือ AirDrop บน iOS

เรียกได้ว่า ไม่ว่าคุณจะโอนเงินค่ามื้ออาหาร ค่าทริปเที่ยว หรือจ่ายค่าใช้จ่ายต่างๆ ร่วมกัน ก็สามารถทำได้ เพียงใช้แอป MAKE by KBank และอยู่ใกล้กันเพียงแค่นี้ 

 ซึ่งนอกจากจะทำให้ทำธุรกรรมการเงินได้อย่างสะดวกแล้ว ยังทำให้ MAKE by KBank ที่นอกจากจะเป็นแอปแบ่งเงินเก็บสำหรับตัวเองแล้ว ยังเป็นแอปเรียกเก็บเงินจากเพื่อนๆ ได้อีกด้วย

Chat Banking 

 และอีกฟีเจอร์เด็ดของแอปเก็บเงินคือ Chat Banking ฟีเจอร์ที่จะทำให้การดูธุรกรรมย้อนหลัง เป็นเรื่องง่ายและสะดวกเหมือนแชตกับเพื่อน โดยฟีเจอร์นี้เหมือนเป็นเลขาส่วนตัวให้คุณ เพราะ Chat Banking จะจดบันทึกในทุกครั้งที่ทำธุรกรรม 

ดังนั้น ไม่ว่าเมื่อไหร่ที่คุณมีคำถาม หรือสงสัยเกี่ยวกับยอดเงินในบัญชี เช่น การใช้จ่ายแต่ละรายการ เงินโอนไปยังที่ไหน ก็สามารถเรียกดูประวัติการทำรายการได้ง่ายๆ ในรูปแบบของแชต ทำให้การเรียกดูรายการไม่สับสน และค้นหาได้ง่ายมากขึ้น

เรียกได้ว่า เมื่อใช้ฟีเจอร์ Chat Banking นอกจากเพิ่มความสะดวกสบายแล้ว ยังสามารถควบคุมการใช้จ่ายง่ายกว่าเดิม โดยเฉพาะถ้าคุณมีนิสัยที่ชอบลืม ฟีเจอร์นี้จะช่วยเตือนทุกอย่าง และยังเพิ่มความสนุกในการใช้งาน ให้คุณลืมภาพจำเก่าๆ ที่เคยเป็นปัญหาในการจัดการเงินในอดีตได้แน่นอน

 วิธีดาวน์โหลดแอปเก็บเงิน MAKE by KBank ง่ายๆ ในไม่กี่ขั้นตอน

อยากสมัครแอปเก็บเงิน MAKE by KBank ต้องทำอย่างไรบ้าง

1. ดาวน์โหลดแอปเก็บเงิน MAKE by KBank แล้วสมัครตามขั้นตอนได้เลย

• กรอกเลขประจำตัวประชาชน

• ตั้งรหัสล็อกอินและชื่อเล่นเพื่อเข้าใช้งาน

• อ่านและศึกษารายละเอียดต่างๆ

• อ่านและทำความเข้าใจเงื่อนไขการเปิดบัญชีเพิ่มเติม

• ถ้าใช้แอป K PLUS อยู่แล้ว ให้เลือกเปิดบัญชีด้วยแอป โดย MAKE by KBank จะดึงข้อมูลมาจาก KBank

• แต่ถ้าไม่ได้ใช้ K PLUS ก็เลือกเปิดบัญชีด้วยการกรอกข้อมูลได้เลย

• ตรวจสอบข้อมูลให้เรียบร้อย แล้วยืนยัน

2. ยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชน

• ทำที่ตู้ ATM กสิกรไทย หรือเครื่องที่มีสัญลักษณ์ K CHECK ID โดยกดปุ่มยืนยันตัวตน 

• สอดบัตรประจำตัวประชาชนที่เครื่อง เพื่อตรวจสอบข้อมูล 

• ดึงบัตรออก จะมีข้อความว่าตรวจสอบข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ให้ทำต่อผ่านแอป

3. ยืนยันตัวตนในแอป

• เปิดแอปเพื่อสแกนใบหน้า แล้วรอรับการยืนยัน เมื่อทุกขั้นตอนเรียบร้อย ก็พร้อมใช้งานได้เลย

related