svasdssvasds

รวม 5 ที่พักเขาใหญ่ ไวบ์ต่างประเทศ เดินทางใกล้ ได้คอนเทนต์สุดปัง

รวม 5 ที่พักเขาใหญ่ ไวบ์ต่างประเทศ เดินทางใกล้ ได้คอนเทนต์สุดปัง

แนะนำ 5 ที่พักเขาใหญ่ ไวบ์ต่างประเทศ ไม่ต้องเดินทางไกล ประหยัดค่าเดินทาง ไม่เสียเงินซื้อตั๋วเครื่องบินราคาแพง ก็ได้คอนเทนต์กลับบ้านไปลงไอจีแน่นอน มาดูกันว่ามีที่ไหนน่าเที่ยวบ้าง

เชื่อว่าหลายคนคงมีเป้าหมายอยากไปเที่ยวต่างประเทศสักครั้งในชีวิต หรือใครที่เคยไปแล้วก็มีเป้าหมายอยากจะไปอีก แต่เมื่อเหลือบมองปฏิทินที่มีวันหยุดน้อยนิด บวกกับราคาตั๋วเครื่องบิน ซึ่งค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวที่สูงลิ่ว ก็ทำให้ความคิดที่จะไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจในเมืองชื่อดังต่างประเทศ พร้อมกับทำคอนเทนต์ปังๆ ฟิลหนุ่มสาวเมืองนอกจำเป็นต้องจบลง แต่อย่าเพิ่งหมดไฟไป

หากยังไม่ได้นึกถึง ‘เขาใหญ่’ สถานที่ท่องเที่ยวในไทยที่มีพื้นที่ใหญ่โต ภูมิอากาศเย็นสบาย มีความเป็นธรรมชาติ ทั้งภูเขา ทุ่งหญ้า สนามกอล์ฟ สวนดอกไม้นานาชนิด ไร่ผลไม้ต่างๆ อีกทั้งยังมีที่พักให้เลือกหลากหลาย แถมแต่ละที่พักยังมีการดีไซน์เรฟสไตล์เมืองนอกอีก!

ขอบอกเลยว่าบรรยากาศใกล้เคียงไปเที่ยวต่างประเทศสุดๆ วันนี้เราได้คัด 5 ที่พักเขาใหญ่ที่มีบรรยากาศเหมือนกับประเทศยอดฮิตที่นักท่องเที่ยวชอบไปมาฝากทุกคนแล้ว จะเป็นที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลย

รวม 5 ที่พักเขาใหญ่ ไวบ์ต่างประเทศ เดินทางใกล้ ได้คอนเทนต์สุดปัง 1.Rancho Charnvee Resort & Country Club

หากจะไปเที่ยวต่างประเทศทั้งที หลายคนคงต้องนึกถึงทวีปยุโรปขึ้นมาเป็นอันดับแรกๆ เราจึงขอเริ่มที่แรกด้วย Rancho Charnvee Resort & Country Club รีสอร์ตสุดหรูสไตล์ยุโรประดับ 5 ดาว ที่เหมือนยกวังอังกฤษมาไว้ใจกลางเขา ด้วยสไตล์การตกแต่งที่พักแต่ละส่วน ผ่านการใช้เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง และลวดลายที่สื่อถึงความเป็นอังกฤษบนพื้นที่กว่า 700 ไร่

ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ สวนนั่งเล่น พร้อมกิจกรรรมพักผ่อนหย่อนใจให้ใช้บริการ ทั้งขี่ม้า ขับรถ ATV ปั่นจักรยานชมธรรมชาติ แถมยังมีสนามตีกอล์ฟขนาดใหญ่ระดับแชมเปียนชิป ส่วนใครเป็นสายผจญภัยผาดโผน ที่นี่มีกิจกรรมท้าทายความกล้าอย่างการกระโดดร่มด้วย แต่ไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยไป เพราะทุกกิจกรรมของที่นี่มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลทุกขั้นตอนเลย

สำหรับใครที่อยากจะทำคอนเทนต์ฟิลผู้ดีอังกฤษ เช่น ไปเดินกินลมชมวิว 360 องศา จิบชายามบ่าย แล้วไปขี่ม้าหรือตีกอล์ฟ Rancho Charnvee Resort & Country Club ตอบโจทย์ได้ตรงใจสุดๆ เพียงเตรียมชุดสวยๆ พร้อมกับรถสักหนึ่งคัน ก็เดินทางมาอังกฤษขนาดย่อม ณ เขาใหญ่ได้แล้ว

ที่ตั้ง : 333/4 หมู่ 12 ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

Facebook : Rancho Charnvee Resort Khaoyai & Country Club ที่พักเขาใหญ่ ที่เที่ยวเขาใหญ่

เบอร์โทรติดต่อ : 044-756-210-3

2. Mövenpick Resort Khao Yai

เอาใจคนอยากไปสัมผัสความ Local และหลงใหลในศิลปะของยุโรปกับ Mövenpick Resort ที่มาพร้อมกับสไตล์การตกแต่งที่พักแบบหมู่บ้านชนบทของอิตาลี โอบล้อมด้วยธรรมชาติสีเขียวขจีกว่า 1,300 ไร่ มีแนวทิวเขายาวสุดลูกลูกตา เสมือนว่ายกแคว้นทัสคานีถิ่นกำเนิดยุคฟื้นฟูศิลปะวิทยา อารยธรรมโบราณของชาวอิทรูเรียหรืออิตาลีมาไว้เลย กิจกรรมก็มีหลากหลายให้เลือกทำหลากหลายทั้งขี่ม้า ขับรถ ATV ดื่ม Afternoon tea หรือจะไปให้อาหาร เก็บผักที่ฟาร์มก็ได้เหมือนกัน ใครที่แพลนอยากไปอิตาลี มาที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอน

ที่ตั้ง : 334 ม.6 ต.วังไทร อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

Facebook : Mövenpick Resort Khao Yai

เบอร์โทรติดต่อ : 044-009-100

3.Belmont Village

บินลัดฟ้า (ในเขาใหญ่) ข้ามไปทวีปอเมริกากันบ้าง กับ Belmont Village ที่พักที่นี่ต้องถูกใจสายรักสีหวานพาสเทลและคนที่ชื่นชอบสไตล์อเมริกันคันทรีเป็นพิเศษ เพราะตกแต่งบ้านพักคล้ายคลึงกับโรงนาหรือ Barn House มีหมู่บ้าน Dutch Village เหมือนกับในนิทาน ตั้งแต่ประตูทางเข้าที่มีป้ายรั้วสีขาวและกังหันลมต้อนรับ เข้าไปก็จะเจอห้องพักสีสดใส ทั้งสีฟ้า เหลือง เขียว นอกจากนี้ยังมีห้อง Lake Tahoe ตกแต่งเป็นสไตล์คาวบอย พร้อมกับกิจกรรมขี่ม้าเหมือนในหนัง Hollywood ที่เราเคยดูเลย ใครมาที่นี่ต้องพกกล้องมาด้วย แชะมุมไหนไปลงโซเชียล คนต้องทักว่าอยู่อเมริกาแน่นอน

ที่ตั้ง : 55 ม.6 ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

Facebook : Belmont Village- Khao Yai | Pak Chong

เบอร์โทรติดต่อ : 081-925-647

4. Zen Villa Khao Yai

รวม 5 ที่พักเขาใหญ่ ไวบ์ต่างประเทศ เดินทางใกล้ ได้คอนเทนต์สุดปัง สำหรับใครที่ไม่ชอบสไตล์ยุโรปหรืออเมริกา ที่เขาใหญ่ยังมีที่พักสไตล์ญี่ปุ่นให้ได้แวะมาพักผ่อนหย่อนใจด้วยกับ Zen Villa Khao Yai ที่เนรมิตแดนปลาดิบมาไว้ใจกลางธรรมชาติ สร้างโดยใช้เรฟสถาปัตยกรรมของญี่ปุ่น ให้เราได้สัมผัสกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นแท้ๆ ไม่ว่าจะเป็นเสาโทริอิขนาดใหญ่ที่มีตัวอักษรญี่ปุ่น ในห้องพักมีชุดซามูไรโบราณจัดวางไว้ พร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ที่มีเอกลักษณ์ความเป็นญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีสวนหิน พร้อมบ่อน้ำพุให้แช่ รับรองว่าถ้าได้ชุดกิโมโนหรือชุดยูกาตะมาถ่ายรูป พร้อมกับถือถ้วยชาเขียวสักแก้วไว้ในมือ รับรองว่าเหมือนอยู่เมืองฮอกไกโดหรือโตเกียวเลย

ที่ตั้ง : 177/1 ม.2 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30450

Facebook : Zen Villa Khao Yai | Pak Chong

เบอร์โทรติดต่อ : 084-710-7777

5.Lalamuka Tented Resort Khao Yai

และที่สุดท้ายที่เราหยิบยกมาแนะนำให้ทุกคน เป็นที่พักเขาใหญ่ที่ให้บรรยากาศเหมือนทวีปแอฟริกา กับ Lalamuka Tented Resort แค่ชื่อก็สัมผัสกับความแอฟริกาแล้ว เพราะคำว่าลาลามูก้า มาจากภาษาชนเผ่าในแอฟริกา หมายถึงการผ่อนคลาย การตกแต่งของรีสอร์ทเน้นให้มีความกลมกลืนกับธรรมชาติทั้งสีสันและวัสดุที่นำมาใช้ เป็นสไตล์ซาฟารี ในรูปแบบ Glamping ซึ่งก็คือการเข้าไปอยู่ในถิ่นที่อยู่อาศัยตามธรรมชาติของสัตว์ สำหรับใครที่เป็นสายเดินป่า ผจญภัยหน่อยๆ มาเที่ยวสไตล์แอฟริกาที่ Lalamuka ได้เลย

ที่ตั้ง : 515 หมู่ 5 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

Facebook : Lalamukha Tented Resort Khao Yai | Pak Chong

เบอร์โทรติดต่อ : 044-300-691

เป็นอย่างไรกันบ้างกับที่พักเขาใหญ่ 5 สไตล์ 5 ประเทศที่เรานำมาฝากทุกคนกัน แต่ละที่มีสไตล์ที่โดดเด่น ให้บรรยากาศเหมือนไปเที่ยวต่างประเทศจริงๆ เลย

ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ยุโรป อังกฤษ อิตาลี สไตล์อเมริกา สไตล์ญี่ปุ่น หรือสไตล์แอฟริกา หากได้ไปเที่ยวที่พักเหล่านี้ รับรองว่าวันหยุดสั้นๆ ของเราจะเป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษ แถมยังได้คอนเทนต์หนุ่มสาวเมืองนอกกลับไปอย่างแน่นอน

related