svasdssvasds

‘ไอซ์ พาดี้’ กับบทบาทของการเป็นคุณแม่มือใหม่ พร้อมเปิดประสบการณ์ผ่านประกันชีวิต

‘ไอซ์ พาดี้’  กับบทบาทของการเป็นคุณแม่มือใหม่ พร้อมเปิดประสบการณ์ผ่านประกันชีวิต

เมืองไทยประกันชีวิต รุกแคมเปญ True Story “Whole Life” เมืองไทยประกันชีวิตเข้าใจทุกชีวิต ถ่ายทอดเรื่องจริงจากหลากหลายกลุ่มคนในสังคม ที่พร้อมมาบอกเล่าความประทับใจ ความสุข ความสมหวัง และความรัก เหตุผลที่อยากส่งต่อความมั่นคงด้วยประกันชีวิตจาก “เมืองไทยประกันชีวิต” ให้กับคนที่รักและห่วงใย ซื้อประกันชีวิตเพื่ออนาคตมั่นใจ ที่พร้อมให้ครอบครัวเดินหน้าต่อไปได้ แม้ในวันที่เราจากไป เปิดตัวเรื่องแรกประทับใจคุณแม่มือใหม่ ไอซ์ พาดี้

ไอซ์ พาดี้ หรือ ไอซ์ - ภาวิดา ชิตเดชะ Content Creator & Ceo of Happy Sunday ที่ในขณะนี้หลายคนรู้จักเธอกันในหลายบทบาท โดยมีผู้ติดตามจำนวนมากบนโซเชียลมีเดีย ซึ่งเป็นคอนเทนต์ที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การทำอาหาร การเลี้ยงลูก โดยสไตล์ชีวิตที่เป็นกันเองหลายคนเรียกเธอว่า "ครูไอซ์" เนื่องจากเธอมักแชร์ความรู้เกี่ยวกับความสวยความงาม และประสบการณ์ต่างๆในชีวิตประจำวัน ทั้งการเลี้ยงลูก การทำงาน และการท่องเที่ยว ให้แก่ผู้ติดตามได้เรียนรู้ไปด้วยกัน

 

แต่ในอีกมุมของไอซ์ พาดี้ตอนนี้มีอีกหนึ่งบทบาทใหม่  ก็คือเป็นคุณแม่ ไอซ์พูดถึงบทบาทนี้ว่า “วินาทีที่คลอดน้องออกมารู้สึกว่าเป็นอะไรที่พิเศษมาก เป็นความรู้สึกอะเมซิ่ง ครั้งแรกที่ได้กอดเขารู้สึกว่าลูกตัวเล็กจังเลย เขาน่าทะนุถนอม นุ่มนิ่มมาก เรารู้สึกว่า เราสามารถทำทุกอย่างเพื่อดูแลเขาให้ดีที่สุด” ในโอกาสนี้  ไอซ์พาดี้เล่าถึงประสบการณ์ว่า “ตั้งแต่มีลูกบทบาทในชีวิตเปลี่ยนไปหมดเลย คือเราโฟกัสการเป็นแม่มาก  เป็นตำแหน่งเป็นหน้าที่ใหม่ ยิ่งใหญ่และรู้สึกมีความสุขมากที่ได้เป็นคุณแม่ ไอซ์ทุ่มเทกับการเป็นแม่อย่างเต็มที่  ลูกคือนำทุกอย่างของเรา ไอซ์รู้สึกว่านี่คือ first priority ของชีวิต ตอนนี้ทุกอย่างของเราคือเราโฟกัสลูกเป็นหลักอันดับหนึ่งเลยค่ะ”   

‘ไอซ์ พาดี้’  กับบทบาทของการเป็นคุณแม่มือใหม่ พร้อมเปิดประสบการณ์ผ่านประกันชีวิต

บทบาทการเป็นคุณแม่มือใหม่ไอซ์มีปรับเปลี่ยนความคิด “ตั้งแต่มีลูกไอซ์รู้สึกว่าเรารักตัวเองมากขึ้น ต้องบอกว่าตัวเองเป็นคนที่ดูแลตัวเองดีมากอยู่แล้ว เพราะเป็น beauty blogger แต่พอมีลูกมันทำให้เรายิ่งเป็นห่วงตัวเอง เพราะรู้สึกว่าไม่ใช่แค่เพื่อเราคนเดียวแล้ว แต่ว่าเราต้องดูแลลูก ถ้าไม่มีเราเขาจะอยู่ยังไง คือมันกลายเป็นพะว้าพะวงกังวลไปหมด เราห้ามเป็นอะไรเด็ดขาด ชีวิตเรามีค่ามาก  ถ้าเราเป็นอะไรขึ้นมาแล้วใครจะดูแลลูก ใครจะดูแลเขา   เราเป็นโลกทั้งใบของเขา ไม่เคยรู้สึกกลัวตายขนาดนี้มาก่อน ห้ามเป็นอะไรเด็ดขาดเลยนะเนี้ย พอเป็นแม่แล้วรู้สึกว่าชีวิตเรามันมีความหมายมาก รู้สึกว่าเราอยากมีชีวิตให้ได้นานที่สุด เพราะเราอยากอยู่กับเขาให้นานที่สุด คือไม่รู้ว่าต้องกี่ปีหรือเท่าไหร่ แต่รู้สึกว่าอยากอยู่กับเขาให้นานที่สุด”

‘ไอซ์ พาดี้’  กับบทบาทของการเป็นคุณแม่มือใหม่ พร้อมเปิดประสบการณ์ผ่านประกันชีวิต

สำหรับการมองถึงอนาคตและความมั่นคงของลูก  ไอซ์กล่าวว่า “พอถามว่าต่อไปเขาจะเป็นยังไง รู้สึกว่าเราอยากเห็นเขาโต อยากเห็นเขาทำงาน อยากเห็นเขามีแฟน อยากเห็นเขาแต่งงาน อยากเห็นเขามีลูก รู้สึกว่าเราอยากอยู่กับเขาให้ได้นานที่สุด   แต่อนาคตมันเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน เราไม่รู้ว่าอะไรมันจะเกิดขึ้นกับเรา เพราะฉะนั้นการวางแผนอนาคตเพื่อลูกเป็นสิ่งที่ไอซ์ไม่ลังเลเลย คือตัดสินใจได้ง่ายมากเลย เพราะว่าเราทำเพื่อเขา”

“ไอซ์ฝากอนาคตของลูกไว้กับเมืองไทยประกันชีวิต ด้วยประกันชีวิตเพื่อที่ว่าในวันที่เราไม่อยู่ เราจากไปแล้วอยากให้เขามีทุนที่จะซัปพอร์ตฝันของเขา หรือถ้าเขาอยากทำอะไรในวันที่เราไม่อยู่ก็อยากให้เขาสามารถทำในสิ่งที่เขาต้องการได้  ไอซ์เลือกฝากอนาคตของลูก เพื่อส่งต่อหลักประกันที่มั่นคงด้วยประกันชีวิตจากเมืองไทยประกันชีวิต”   ไอซ์กล่าวพร้อมรอยยิ้มกับความมั่นคงครั้งนี้กับเมืองไทยประกันชีวิต

ติดตามชม  True Story “Whole Life” เมืองไทยประกันชีวิตเข้าใจทุกชีวิต

EP1: ไอซ์ - ภาวิดา ชิตเดชะ หรือ ICE PADIE   ได้ที่  Facebook https://fb.watch/nO3fWsNf0A/ และ  Youtube https://www.youtube.com/watch?v=VLjpnv6Yq6c

ประกันชีวิตเพื่ออนาคตมั่นใจ ส่งต่อหลักประกันให้คนที่คุณรักอย่างมั่นคง

  • ดูแลอนาคตของคนที่คุณรัก ด้วยหลักประกันที่มั่นคง
  • เลือกจ่ายเบี้ยสั้นหรือยาวก็ได้ คุ้มครองยาวถึงอายุ 99 ปี
  • จ่ายเบี้ยเริ่มต้นหลักร้อยต่อเดือน ส่งต่อหลักประกันเงินล้าน
  • แทนคำสัญญาจะดูแลกันตลอดไป

  สามารถระบุ  “คู่ชีวิต” เป็นผู้รับประโยชน์สำหรับประกันชีวิตได้

รายละเอียดเพิ่มเติม www.muangthai.co.th หรือคลิก https://webmtl.co/49c2x26

  • โทร.1766 ตลอด 24 ชั่วโมง
  • ติดต่อตัวแทนประกันชีวิต หรือ สาขา ธนาคารกสิกรไทย และ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

- เงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์

- การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ

- เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากร กำหนด

- โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

#MTLaTrueStory #เลือกประกันชีวิตเพื่ออนาคตมั่นใจ #ประกันชีวิต #ประกันตลอดชีพ #WholeLife #MuangThaiLife #เมืองไทยประกันชีวิต #icepadie #icepadiefanclub #ไอซ์พาดี้

related