svasdssvasds

ทดลองขับรถยนต์ไฟฟ้า EV หนึ่งวันกับจันจิ

รถยนต์ไฟฟ้าหรือ EV กำลังมาแรง เพราะช่วยประหยัดพลังงาน ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ช่วยลดโลกร้อน แต่ถ้าใครยังไม่รู้ว่าการขับรถ EV เป็นอย่างไร อยากรู้ว่าเข้ากับเรามั้ยก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ สามารถทดลองใช้รถ EV ได้ที่แอปพลิเคชัน EVMe

แอป EVMe เริ่มต้นมาจากอยากให้ทุกคนเข้าถึงรถ EV ได้ง่าย มีการทดลองใช้ก่อนที่จะซื้อใช้งานจริง เพื่อที่จะได้เลือกรถที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ตัวเอง ซึ่งตัวนี้เป็นหนึ่งในธุรกิจโมเดล New S-Curve ของ ปตท.ซึ่งตอนนี้มีรถ EV ให้เลือกทดลองใช้กว่า 30 รุ่น

ทดลองขับรถยนต์ไฟฟ้า EV หนึ่งวันกับจันจิ

วันนี้เราจะพาไปทดลองขัยรถยนต์ไฟฟ้า EV กับสาวจันจิ กับการใช้แอป EVMe จะเป็นอย่างไร? มาดูกัน

ทดลองขับรถยนต์ไฟฟ้า EV หนึ่งวันกับจันจิ "วันนี้มีคิวว่างๆ จันจิเลยว่าจะไปขับรถเล่นซะหน่อย แต่เทรนด์ตอนนี้เห็นว่ารถยนต์ไฟฟ้ากำลังมาแรง จันจิเองก็เล็งๆไว้เหมือนกัน แต่ก็อยากจะลองขับดูก่อนว่าโอเคมั้ย เห็นเพื่อนๆ หลายคนที่ได้ใช้ บอกว่าเป็นทางเลือกที่ประหยัดเงินมากกว่า คนรุ่นใหม่แบบเรา จะตกเทรนด์ได้ยังไงใช่ไหมล่ะ จันจิก็ไม่ได้มีความรู้เรื่องรถยนต์เท่าไหร่ ไม่รู้ว่าระบบต่างๆ ของรถใช้งานยากไหม  ไหนจะสถานีชาร์จเพียงพอรึเปล่า  ขับได้ไกลแค่ไหน  ถ้าแบบแบตหมดกลางทาง ทำไงดี  แล้วจำเป็นต้องมี EV Charger ที่บ้านไหม มีทางเลือกอื่นๆ รึเปล่า วันนี้เรามาหาคำตอบกันดีกว่า"