svasdssvasds

ETDA จับมือ 80 บริษัทดิจิทัลชั้นนำ จัด BUSINESS MATCHING ในงาน DGT2024

ETDA จับมือ 80 บริษัทดิจิทัลชั้นนำ จัด BUSINESS MATCHING ในงาน DGT2024

สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA (เอ็ตด้า) จับมือ 80 บริษัทดิจิทัลชั้นนำ จัด BUSINESS MATCHING ในงาน DGT2024 ชวน SMEs ไทย ร่วมเจรจาธุรกิจ รับคำปรึกษา อัปเกรดธุรกิจ ฟรี 29-30 พ.ค.นี้

สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA (เอ็ตด้า) จับมือ 80 บริษัทผู้ให้บริการดิจิทัล (Service Provider) ชั้นนำ เปิดโซนกิจกรรม BUSINESS MATCHING & CONSULTING ในงาน DGT2024 : Digital Momentum for the Future วันที่ 29-30 พฤษภาคม 2567 ณ พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ยกทัพผู้เชี่ยวชาญตั้งโต๊ะให้คำปรึกษา เจรจาทางธุรกิจ พร้อมดีลโปรโมชันอีกมากมาย โดย SMEs หรือหน่วยงานที่สนใจ จองเวลาร่วมกิจกรรมฟรี ก่อนเต็ม! ที่ https://dgt2024.com/matching/

นายชัยชนะ มิตรพันธ์ ผู้อำนวยการ ETDA กล่าวว่า การพัฒนาธุรกิจในยุคดิจิทัลเต็มไปด้วยความท้าทายและโอกาสใหม่ๆ การสร้างความพร้อมให้กับ SMEs ไทย เพื่อทรานส์ฟอร์มได้อย่างมั่นใจไปกับผู้เชี่ยวชาญ ที่มีประสบการณ์ พร้อมด้วยดิจิทัลโซลูชัน เทคโนโลยีที่ทันสมัย ที่จะเข้ามาช่วยยกระดับและเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจพร้อมรองรับโลกอนาคต ถือเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายสำคัญที่ ETDA พร้อมด้วยพาร์ทเนอร์พยายามผลักดันให้เกิดขึ้นในงาน DGT 2024 : Digital Momentum for the Future ที่จัดขึ้นระหว่าง วันที่ 29-30 พฤษภาคม 2567 ณ พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

ETDA จับมือ 80 บริษัทดิจิทัลชั้นนำ จัด BUSINESS MATCHING ในงาน DGT2024

โดย ETDA ได้ชวนพาร์ทเนอร์ Service Provider ชั้นนำของไทย มากกว่า 80 บริษัท จัดกิจกรรม BUSINESS MATCHING & CONSULTING เพื่อเปิดพื้นที่ในการเจรจาทางธุรกิจมากกว่า 150 คู่เจรจา กับ 9 Categories ที่จะสร้างโอกาสทางธุรกิจระหว่าง SMEs  หน่วยงานที่สนใจ กับ Service Provider ในฐานะผู้ให้บริการ ไม่ว่าจะเป็น

  • บริการด้าน Accounting รองรับการบริหารจัดการด้านการเงินและการบัญชี
  • บริการด้าน Digital ID เพื่อการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัล อย่างมั่นใจไปอีกระดับกับการทำธุรกรรมทางออนไลน์
  • บริการด้าน Chat bot ช่วยมอบประสบการณ์ให้ลูกค้าแบบ Real time
  • บริการด้าน CRM และ Marketing
  • บริการด้าน e-Signature ช่วยลดขั้นตอนงานด้านเอกสาร สัญญาจากกระดาษสู่อิเล็กทรอนิกส์
  • บริการด้าน Logistics
  • บริการสนับสนุนงาน HR เครื่องมือการบริหารจัดการทรัพยากรคน ที่ใช้เทคโนโลยีมาช่วยจนลงลึกไปถึงการสนับสนุนการสร้างวัฒนธรรมองค์กร จนไปถึงการผนวกกับ Digital Workplace เพิ่มเติม และยังเจาะลึกไปถึงอุตสาหกรรม Healthcare ครบจบในที่เดียว

นอกจากนี้ ผู้ที่ีสนใจ่เข้าร่วมกิจกรรม BUSINESS MATCHING & CONSULTING  จะได้รับสิทธิพิเศษ ทั้ง การทดลองใช้งานบริการดิจิทัล โซลูชันฟรี หรือ ดีลส่วนลดค่าบริการรายเดือน รายปี ต่างๆ อีกมากมาย ที่จัดมาให้คุณเฉพาะที่งาน DGT 2024 เท่านั้น

สำหรับ SMEs ผู้ประกอบการ หรือคนดิจิทัล ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม BUSINESS MATCHING & CONSULTING สามารถเข้าเช็ครายละเอียดบริษัทที่โปรโมชัน ที่ท่านสนใจและจองเวลาล่วงหน้า ได้ที่  https://dgt2024.com/matching/  ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนกว่าตารางเวลาจะเต็ม! จากนั้นมาเจอกัน ที่งาน DGT 2024: Digital Momentum for the Future วันที่ 29-30 พฤษภาคม 2567 ณ พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ติดตามสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก ETDA Thailand 

related