svasdssvasds

กะทิขวดเรียลไทย จับมือ Big C จัดกิจกรรม Cooking Club ออนทัวร์ปรุงอาหารทั่วไทย

กะทิขวดเรียลไทย จับมือ Big C จัดกิจกรรม Cooking Club ออนทัวร์ปรุงอาหารทั่วไทย

กะทิขวดเรียลไทย เกี่ยวก้อยกับ บิ๊กซี ขยายตลาดกะทิไทย จัดกิจกรรม Cooking Club ออนทัวร์ปรุงอาหารทั่วไทย ชูแนวคิดคู่ขวัญเรียลไทย พร้อมโปรโมชั่นเด็ดภายในงานเพียบ

กะทิขวดเรียลไทย โดย บริษัท ไทย อกริ ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) ยังคงเดินหน้าสร้างความสุขให้คนไทยในฐานะผู้นำด้านการผลิตกะทิขวดด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย แต่ยังคงอัตลักษณ์ความเป็นไทย ล่าสุดได้จับมือกับ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี จัดกิจกรรม "Cooking Club" ตลอดเดือนสิงหาคม โดยจะทัวร์ไปยังสาขาต่าง ๆ ของบิ๊กซีทั่วภูมิภาคของไทย

ภายในกิจกรรม Cooking Club เป็นการออนทัวร์ไปปรุงอาหารทั่วไทยจะมีการโชว์ทำเมนูแกงระแวงไก่ หนึ่งในเมนูบุพเพสันนิวาส๒ โดยผ่านการนำเสนอจากสถาบันชื่อดัง “โรงเรียนสอนทำอาหารครัววันดี” ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์กะทิขวดเรียลไทยกับอาหารไทย ชูแนวคิด คู่ขวัญเรียลไทย ตามแบบฉบับ บุพเพสันนิวาส๒ ที่พร้อมลงตัวกับทุกการปรุงแต่งอาหารด้วยกะทิไทย

กะทิขวดเรียลไทย จับมือ Big C จัดกิจกรรม Cooking Club ออนทัวร์ปรุงอาหารทั่วไทย กิจกรรมนี้มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดคุ้มเพื่อให้คนไทยเข้าถึงความเป็นไทยในอาหารไทยได้มากยิ่งขึ้น เช่น ซึ้อกะทิขวดเรียลไทยขนาด 500 มิลลิลิตร แถมพริกแกงระแวง 1 ซอง หรือจะเป็นสะสมรหัสหลังฉลากรุ่นบุพเพสันนิวาส๒ 9 หลัก จากกะทิขวดเรียลไทยขนาดใดก็ได้จำนวน 2 ขวด แลกรับส่วนลดตั๋วหนังมูลค่า 50 บาท ในเครือเมเจอร์ทุกสาขา

นอกจากนี้ เพื่อเอาใจสายคนรักสุขภาพและสายรักษ์โลก กะทิขวดเรียลไทยยังได้ขานรับเทรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารจากพืช หรือ Plant-based Food อาหารสุขภาพแห่งโลกอนาคตที่กำลังมาแรงด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางสาวศศิวรรณ นวลศรี ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดอาวุโส บริษัทไทย อกริ ฟู้ด จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

“วันนี้ กะทิขวดเรียลไทย เราให้ความสำคัญต่อการส่งมอบสินค้าคุณภาพเพื่อให้คนไทยได้ใช้ผลิตภัณฑ์กะทิที่ได้มาตรฐาน ซึ่งหลังจากผ่าน 2 ไตรมาสของปี 65 ที่ผ่านมา ภาพรวมของอุตสาหกรรมกะทิเติบโตมากขึ้น เห็นได้ชัดว่าเทรนด์การทำอาหารรับประทานเองภายในบ้านขยับเพิ่มสูงขึ้นหลังจากสถานการณ์ โควิด-19 เกิดขึ้น โดยยอดขายของกะทิขวดเรียลไทยเพิ่มขึ้น 35% เมื่อเทียบยอดขายในปีที่ผ่านมา

นอกจากตัวผลิตภัณฑ์ที่ทางเรียลไทยดำเนินการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ก็ยังมีเรื่องของการจัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อสื่อสารอัตลักษณ์ความเป็นไทยและขยายฐานกลุ่มลูกค้าควบคู่กันไป โดยเมื่อเร็วๆนี้ กะทิขวดเรียลไทยเปิดตัวฉลากรุ่นใหม่ โดยนำภาพแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ขวัญเรียลไทย โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ เบลล่า ราณี แคมเปน พร้อมทั้งออกแคมเปญ เรียลไทยควงคู่ชวนดูบุพเพ๒ ส่งรหัสหลังฉลากรุ่นบุพเพสันนิวาส๒แลกรับส่วนลดมูลค่า 50 บาท ตั๋วชมภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส๒  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line @realthaiclub กะทิขวดเรียลไทย จับมือ Big C จัดกิจกรรม Cooking Club ออนทัวร์ปรุงอาหารทั่วไทย

และล่าสุดได้ขยายผลการจัดกิจกรรมการดึงจุดเด่นของภาพยนตร์ อย่างแกงระแวงไก่ หนึ่งในเมนูบุพเพสันนิวาส๒ มาต่อยอดจัด Cooking Club โดยร่วมมือกับทางบิ๊กซี ลุยโรดโชว์สาธิตทำแกงดังกล่าวพร้อมนำเสนอสินค้าและโปรโมชั่นเพื่อกระตุ้นยอดขายและส่งเสริมให้ลูกค้าได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมนี้”

นายวีระชาติ คำกลัด ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายจัดซื้อสินค้าบริโภค บริษัท บิ๊กซี ซูปเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับทางกะทิขวดเรียลไทยซึ่งที่ผ่านมาทางบิ๊กซีได้เป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอสินค้าของลูกค้าและพาร์ทเนอร์ที่ดีตลอดมาและทำงานร่วมกับคู่ค้าผ่านการจัดกิจกรรมรวมทั้งจัดโปรโมชันเพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าคุณภาพด้วยราคาที่คุ้มค่า

การจัดกิจกรรม Cooking Club ในครั้งนี้ ซึ่งบิ๊กซีทั้ง 18 สาขามีความพร้อมในการจัดกิจกรรม เพื่อให้คอหนังบุพเพสันนิวาส๒ รวมทั้งกลุ่มโฮมคุกกิ้งต่างๆได้เข้าร่วมกิจกรรมได้อย่างสะดวกและปลอดภัยและในปี 2565 บิ๊กซีจะครบรอบ 30 ปี เราพร้อมมุ่งขยายสาขาและสร้างเครือข่ายรวมทั้งจับมือกับพาร์ทเนอร์ที่หลากหลายเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าได้อย่างเข้าใจ เพื่อย้ำภาพสู่การเป็น ห้างค้าปลีกของคนไทยที่ครบครันทุกช่องทางการจับจ่ายในยุคดิจิทัลไลฟ์”

“เรามั่นใจว่ากิจกรรมนี้ จะเป็นการส่งเสริมให้คนไทยได้รับรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ไทยผ่านอาหารที่ปรุงแต่งจากกะทิ พร้อมกันนี้การจัดกิจกรรมดังกล่าวจะสามารถกระตุ้นยอดขายและทำให้เรียลไทยเป็นที่รู้จักในวงกว้าง มากไปกว่านั้นวันนี้กะทิที่ทำมาจากมะพร้าวยังถือเป็นหนึ่งเครื่องปรุงที่สอดรับกับเทรนด์ของ Plant-based Food หรืออาหารเพื่อสุขภาพที่ทำมาจากพืช โดยเราเชื่อมั่นว่าเรียลไทยจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งของส่งมอบประสบการณ์ที่ดีและส่งต่อการเป็นส่วนเติมเต็มสำคัญในการปรุงอาหารให้กับคนไทยในทุกครัวเรือนต่อไป” 

กิจกรรม Cooking Club ดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-30 สิงหาคม 2565 ในรูปแบบโรดโชว์ Booth Activity รวม 22 สาขาทั่วภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็น กทม.สาขาสะพานควาย สาขาสมุทรปราการ สาขาสุโขทัย สาขาชลบุรี และ สาขาอุดรธานี รวมทั้งสาขาอื่นๆ โดยสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมทั้งกิจกรรมและสินค้าเรียลไทยได้ที่ Facebook https://th-th.facebook.com/realthaicoconutmilk หรือที่ Line @realthaiclub

related