svasdssvasds

สรุปดราม่า ตร.นำขบวนวีไอพี หมอบุญรับอยู่ในรถจริง แต่เจ้าของคลิปขับสวนเลน

สรุปดราม่า ตร.นำขบวนวีไอพี หมอบุญรับอยู่ในรถจริง แต่เจ้าของคลิปขับสวนเลน

จากกรณีประเด็นร้อนบนโลกโซเชียลคลิปจากกล้องหน้ารถผู้หญิงคนหนึ่งขับบนเส้นถนนกำแพงเพชร 7 ซึ่งเป็น 2 เลนสวนกัน แต่เจอตำรวจขับมอเตอร์ไซค์ค่อมเลนมาฝั่งเธอพร้อมกับสั่งให้หลบรถหรูที่ออกมาจากแถวสวนเลนเดียวกับเธอ ซึ่งในคลิปเหตุการณ์จะได้ยินเสียงของเธอยืนยันไม่หลบ 

ต่อมาพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้ออกมาให้ขอมูลเพิ่มเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวโดยระบุว่าขอบคุณพี่ อาร์ท เอกรัฐ จากช่องวัน ที่มาชี้แจงข้อมูลซึ่งได้สรุปเหตุการณ์ที่ปรากฏดังนี้ 

ถนนเส้นนี้ อยู่ถนนกำแพงเพชรฯ ย่านเพชรบุรีปกติ จะมีการกำหนดเป็น “oneway” ในช่วงเช้า ประมาณ 06.30-09.00น. ซึ่งความเป็นจริงแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มักกะสัน ต้องนำกรวยไปกั้นเลนเพื่อให้วิ่งแบบ oneway แต่ด้วยเป็นเจ้าหน้าที่ท่านใหม่ เพิ่งปฏิบัติงาน เลยยังไม่ได้กั้นเลน จึงเป็นเหตุให้รถวิ่งสวนเข้ามา 

ซึ่งจากในคลิป เหตุการณ์ มีรถมอเตอไซด์ 2 คันด้านตำรวจยืนยันว่า คันแรก นั้น “ไม่ใช่รถนำขบวนVIP” แต่จะรีบขี่ไปเพื่อจัดการจราจรในเส้นนั้น (จะขึ้นไปต้นทาง เพื่อที่จะปิดกั้นการจราจร) เพราะ ช่วงเวลาปกติ เส้นนั้น เป็น “One way” ส่วนมอเตอร์ไซด์คันที่สองยืนยันอีกเช่นกันว่า ไม่ใช่รถมอเตอร์ไซด์ ของ “สน.มักกะสัน” และไม่ทราบว่าเป็นตำรวจจาก สังกัดใดอยู่ในขณะตรวจสอบ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ล่าสุดจากการตรวจสอบพบว่า  รถเบนซ์คันดังกล่าวเป็นของ  น.พ.บุญ วนาสิน หรือ “หมอบุญ” ประธานกรรมการบริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด

หมอบุญ” เปิดใจยอมรับว่า เป็นผู้ที่อยู่ในรถเบนซ์คันดังกล่าวจริง ซึ่งใช้เส้นทางนี้เป็นประจำอยู่แล้ว แต่ตรงจุดนั้นเป็นถนนวันเวย์ หรือเปิดให้วิ่งรถทางเดียว โดยกำหนดเป็นช่วงเวลา คาดว่าทางเจ้าของคลิป คงไม่ได้ดูป้ายจราจร แล้วขับสวนเลนเข้ามา ทำให้การจราจรติดขัด

สรุปดราม่า ตร.นำขบวนวีไอพี หมอบุญรับอยู่ในรถจริง แต่เจ้าของคลิปขับสวนเลน

ทั้งนี้หมอบุญ ยังยืนยันอีกว่า รถตำรวจ 2 คัน ที่ขับอำนวยความสะดวก ไม่ใช่รถนำขบวนของผม แต่เจ้าหน้าที่คงเห็นว่าการจราจรติดขัด มีการขับสวนเลนเข้ามา จึงช่วยอำนวยความสะดวกให้เท่านั้น” โดยรถตำรวจในคลิป เป็นรถของ สน.มักกะสัน และของ พ.ต.ต.สังเวียน คำรังษี สว.จร.สน.ทองหล่อ 

 

 

related