svasdssvasds

นักดนตรีโพสต์แชร์ประสบการณ์เล่น เมาท์เท่น บี เผย ทางออกเหมือน ซานติก้าผับ

นักดนตรีโพสต์แชร์ประสบการณ์เล่น เมาท์เท่น บี เผย ทางออกเหมือน ซานติก้าผับ

สลดใจ “ไฟไหม้ผับชลบุรี" เมาท์เท่นบี ล่าสุด เสียชีวิต 13 ราย บาดเจ็บอีก 41 ราย นักร้องที่เคยร้องที่ผับ เน้นชัด ทางเข้า-ออก มีทางเดียว สิ่งที่บุผนังด้านบน เป็นเชื้อเพลิงชั้นเยี่ยม

เมื่อช่วงเวลาตี 01.25 น. ของคืนที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุการณ์ระทึกขวัญ ไฟไหม้เมาท์เท่นบี ผับดังในจังหวัดชลบุรี ที่ส่งให้มีผู้เสียชีวิตล่าสุดจำนวน 13 ราย และบาดเจ็บอีก 41 รายนั้น ได้สร้างความสลดใจให้กับผู้ที่ได้ทราบข่าวนี้เป็นอย่างมาก

รวมไปถึง นักร้องท่านหนึ่ง ที่เป็นวงที่เคยไปร้องเพลงประจำให้ที่ร้านนี้ เป็นประจำทุกวันจันทร์ และได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อบอกเล่าถึงบรรยากาศในร้าน เมาท์เท่น บีผับ และได้บอกว่าร้านนี้มี ทางเข้า-ออก ของลูกค้านั้น มีเพียงแค่ประตูเล็กด้านหน้าทางออกเพียงทางเดียวเท่านั้น และเจ้าตัวได้โพสต์ว่า

ผมเป็น 1 วงที่เล่นประจำอยู่ร้าน "เมาท์เท่นบี" วันจันทร์ สิ่งที่น่ากลัวและคิดอยู่เสมอคือ ทางเข้า-ออก มันแคบมาก เพราะมีบูทของซาวด์กั้นตรงกลางทางออก และ ทางเข้า-ออก ของลูกค้ามีทางเดียว และ 2 ชั้น ให้นึกถึง ประตูผลักตามคอนโดอ่ะ 2 ชั้น (ด้านนอก 1 ผลัก ด้านใน 1 ผลัก)

และสิ่งที่บุไว้ ด้านบนเพื่อซับเสียง นั่นคือเชื้อเพลิงชั้นดี ที่ผมระแวงตลอด ปกติเวลาวงผมไปถึงจะมีสมาชิกวงเดินไปตามการ์ดที่หน้าร้านมาเปิดประตูด้านหลังร้าน เพื่อเข้าไปถึงทางขึ้นเวทีเลย (ไม่ต้องเดินถือของเบียดลูกค้าเข้าไป) เมื่อเข้าไปการ์ดจะล็อคด้วยแม่กุญแจทันทีจะไม่มีใครสามารถเข้าออกได้ นอกจากจะตามคนดูแล มาไขแม่กุญแจเพื่อเปิดเท่านั้น

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซึ่ง เวทีกับประตูทางออก ไกลกันพอสมควร (ถ้าจะออกคือต้องเบียดลูกค้าออกเท่านั้น) และแน่นอน เมื่อเกิดเพลิงไหม้ และมีหลังคาซับเสียงเป็นเชื้อเพลิงทำให้มันเกิดขึ้นเร็วมาก บวกกับลูกค้าเต็มร้าน แถมเมา

ใครวิ่งทัน ก็ทัน ใครไม่ทันก็กองอยู่หน้าประตูมันจึงกลายเป็น ไปปิดทางออก (ให้นึกถึงซานติก้า) เพื่อนๆ นักดนตรีที่อยู่ท้ายแถว เลยต้องเผชิญกับกองเพลิง สละเครื่องดนตรีทุกอย่างแล้ว แต่ก็ออกมาไม่ทัน

 

 

นักดนตรีโพสต์แชร์ประสบการณ์เล่น เมาท์เท่น บี เผย ทางออกเหมือน ซานติก้าผับ

นักดนตรีโพสต์แชร์ประสบการณ์เล่น เมาท์เท่น บี เผย ทางออกเหมือน ซานติก้าผับ นักดนตรีโพสต์แชร์ประสบการณ์เล่น เมาท์เท่น บี เผย ทางออกเหมือน ซานติก้าผับ นักดนตรีโพสต์แชร์ประสบการณ์เล่น เมาท์เท่น บี เผย ทางออกเหมือน ซานติก้าผับ

 

 

 

 

นักดนตรีโพสต์แชร์ประสบการณ์เล่น เมาท์เท่น บี เผย ทางออกเหมือน ซานติก้าผับ

 

โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ได้สร้างความสลดใจ และความสะเทือนใจต่อชาวเน็ตและผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งพูดถึงการที่ทางร้านมี ทางเข้า-ออก เพียงแค่ทางเดียว ซึ่งเหมือนกับเหตุการณ์ผับดัง ซานติก้าผับ ไฟไหม้เมื่อปี 2552 ที่เหมือนวนกลับมาซ้ำรอยเหตุการณ์เดิมอย่างน่าสลด

 

related