svasdssvasds

โคตะ มิอุระ เปิดประวัติ ก่อนชก บัวขาว : ชีวิตที่ไม่เดินตามรอยคุณพ่อ คิงคาซู

โคตะ มิอุระ เปิดประวัติ ก่อนชก บัวขาว :  ชีวิตที่ไม่เดินตามรอยคุณพ่อ คิงคาซู

เปิดประวัติ โคตะ มิอุระ นักมวย ที่กำลังเป็นที่สนใจและอยู่ในกระแสโลกออนไลน์ เพราะเขากำลังจะมีไฟต์ บัวขาว - โคตะ มิอุระ ในวันที่ 19 ส.ค. 65 นี้ ในไฟต์ Exhibition Kickboxing Match "เลเจนต์ ออฟ ราชดำเนิน" ของศึกราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ (RWS) ถ่ายทอดสด Go Sport

โคตะ มิอุระ ประวัติ เขาเกิดวันที่ เกิดวันที่ 28 พฤษภาคม 2002 ปัจจุบัน อายุ 20 ปี  ส่วนสูง 175 เซนติเมตร  ,โคตะ มิอุระ (Miura Kota) เกิดที่ เมืองโกเบ จังหวัดเฮียวโงะ ประเทศญี่ปุ่น จบการศึกษาระดับมัธยมจาก Meisei
Gakuen High School เขาคือลูกชายคนที่สองของ คาซูโยชิ มิอุระ นักเตะระดับตำนานของญี่ปุ่น เจ้าของสถิติผู้เล่นที่มีอายุมากที่สุดโลกที่ทำประตูได้ในลีกฟุตบอลอาชีพ ปัจจุบัน คาซูโยชิ มิอุระ เจ้าของฉายา "คิงคาซู" ก็ยัง
เล่นฟุตบอลอาชีพอยู่ แม้ล่วงเลยเขาสู่วัย 55 ปีแล้วก็ตาม กับ ริซาโกะ มิอุระ นักแสดง-นางแบบ และมีพี่ชายคือ เรียวตะ มิอุระ ซึ่งเป็นนักแสดงวัย 24 ปี

สำหรับ คาซูโยชิ มิอุระ หรือ "คิงคาซู" คุณพ่อของ โคตะ มิอุระ ถือได้ว่าเป็นนักกีฬาที่ประสบความสำเร็จสูงสุดมากที่สุดคนหนึ่งของญี่ปุ่น จากการเป็นนักฟุตบอลคนแรกของญี่ปุ่น ที่ได้ไปเล่นในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ประเทศอิตาลี ให้กับสโมสรเจนัว ในฤดูกาล 1994–1995 และนี่คือปรากฏการณ์ให้นักฟุตบอลแจ้งเกิดและเดินรอยตามมาในรุ่นหลังๆ อย่างมากมาย อาทิ ฮิเดโตชิ นากาตะ , เคซึเกะ ฮอนดะ , หรือ ยูโตะ นากาโมโต้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขณะที่ เส้นทางชีวิตของ โคตะ มิอุระ หรืออีกสมญานามคือ “King Jr.” นั่นคล้ายๆคุณพ่อของเขา "คิงคาซู" นั่นคือ เล่นฟุตบอลในวัยเด็ก จนถึงชั้นมัธยม แต่ยิ่งเติบโตก็ยิ่งเรียนรู้ว่า ชีวิตมันเป็นของเขาเอง และเขามีสิทธิ์เลือก
เส้นทางที่ชีวิตที่ชอบได้เอง และความใจกว้างของ "คิงคาซู" ก็ได้ทำให้ โคตะ มิอุระ ได้พบเส้นทางเดินใหม่ๆ นั่นคือการเป็นนักสู้ นักมวย ที่พร้อมจะแลกเลือดในสังเวียน และพร้อมใช้โลหิตสีแดงๆ เป็นหมึกพิมพ์ใบแจ้ง
เกิดในวงการต่อสู้

ประวัติ โคตะ มิอุระ เข้าสู่ ชมรมศิลปะการต่อสู้ ก่อนจะเข้ามาอยู่ในค่ายมวยที่มีชื่อเสียงอย่าง BRAVE ซึ่งปลุกปั้นเขาจนกลายเป็นนักกีฬา MMA (การต่อสู้แบบผสมผสาานทุกศาสตร์) ที่มีความเก่งกาจไม่ใช่เล่น ด้วย DNA
นักกีฬาที่สืบทอดมาจากพ่อ แม้จะคนละสาย คนละทางกันก็ตาม แต่เลือดแห่งความเป็นนักต่อสู้ และความไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ยอมไม่ทิ้งแถว โดยโคตะ มิอุระ มี คาซูฮิสะ วาตานาเบะ (Kazuhisa Watanabe) นักกีฬาคิก
บ็อกซิ่งเป็นแรงบันดาลใจ

โคตะ มิอุระ เปิดประวัติ ก่อนชก บัวขาว :  ชีวิตที่ไม่เดินตามรอยคุณพ่อ คิงคาซู Credit IG kota_miura_official   

จุดเด่นของ โคตะ มิอุระ คือใบหน้าหล่อเหลา เข้าขั้นเพชฌฆาตหน้าหยก จนหลายๆคนอยากจะตามไปเปิดวาร์ป IG โคตะ มิอุระ ได้ที่ Instagram @kota_miura_official , แต่ถึงแม้ใบหน้าหล่อเหลา แต่ฝีมือการต่อสู้ของเขา
ก็น่าสนใจ โดยในสังเวียนมวยเป็นครั้งแรกในวันที่ 31 ธันวาคม 2021 ที่ทัวร์นาเมนต์ RIZIN.33 โดยเขาขึ้นชกและชนะ TKO จนได้ฉายา "เจ้าหนูมหัศจรรย์" และน่าจับตามอง

 



ส่วนการขึ้นชก บัวขาว - โคตะ มิอุระ ในวันที่ 19 ส.ค. 65 เวลา นี้ในครั้งนี้ จะเป็นครั้งแรกที่โคตะ มิอุระ จะได้พบกับบัวขาว  และการชกครั้งนี้ เป็นการแข่งกันแบบ Kickboxing Exhibition หรือการชกโชว์โดยไม่มีการ
ตัดสินผลการแข่งขัน เป็นการเน้นการสาธิตและอธิบายความแตกต่างระหว่างมวยไทยกับคิกบ๊อกซิ่ง

ทั้งนี้สามารถรรับชมการถ่ายทอดสดมวย บัวขาว - โคตะ มิอุระ ถ่ายทอดสด วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2565 เวลา 21.15 น. พร้อมติดตามความคืบหน้ามวยคู่อื่นๆผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ RWS - Rajadamnern World Series



 

related