svasdssvasds

แฟนมวยเตรียมตัว เปิดประวัติ โคตะ มิอุระ ปะทะ บัวขาว ราชดำเนิน 19 ส.ค. นี้

แฟนมวยเตรียมตัว เปิดประวัติ โคตะ มิอุระ ปะทะ บัวขาว ราชดำเนิน 19 ส.ค. นี้

สาวๆ แฟนมวยเตรียมเชียร์สนั่น หลัง โคตะ มิอุระ นักมวยสุดหล่อหน้าใสจากแดนปลาดิบ เตรียมรัวหมัดกับนักมวยไทยระดับโลก บัวขาว บัญชาเมฆ ที่สนามมวยราชดำเนิน 19 ส.ค. 65 นี้

หากพูดถึงวงการนักมวยที่หน้าตาดีจนสาวๆ กรี๊ดเชียร์ติดขอบสนาม คงหนีไม่พ้น โคตะ มิอุระ นักมวยญี่ปุ่นสุดหล่อที่เคยสร้างความฮือฮาในโลกโซเชียลจนกลายเป็นไวรัลอยู่ช่วงหนึ่งของประเทศไทย และในปีนี้ โคตะ มิอุระ จะกลับมาเรียกเสียงฮืฮฮาในประเทศไทยอีกครั้ง

เครดิตภาพ IG: kota_miura_official

เดิมที โคตะ มิอุระ เป็นนักสู้แบบศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ชาวญี่ปุ่น ที่เป็นที่ถูกจับตามองทั้งจากแฟนนักมวยและที่ไม่ช่แฟนนักมวยอยู่ในขณะนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยปัจจุบัน โคตะ มิอุระ มีอายุ 20 ปี เขาเป็นลูกชายคนเล็กของนักฟุตบอลชื่อดังของเกาะญี่ปุ่นที่มีฉายาว่า คิง คาซู หรือ คาซึโยชิ มิอุระ และ ริซาโกะ มิอุระ ผู้เป็นแม่ที่เป็นนัดแสดงและนางแบบ ซึ่งในปัจจุบัน คิง คาซู ได้รีไทล์ไปแล้ว รวมถึงเขายังมีพี่ชายที่เป็นนักแสดงดาราประเทศญี่ปุ่นวัย 24 ปี คือ เรียวตะ มิอุระ อีกด้วย

แต่ถึงอย่างนั้นตัวของเขากลับสนใจในศิลปะการต่อสู้มากกว่าสองเส้นทางที่ผู้เป็นพ่อ และ พี่ชาย ได้เลือกไว้ แต่ส่วนหนึ่งที่ทำให้เขาชอบวงการมวยก็มาจากคุณพ่อที่ถึงจะเป็นนักฟุตบอลแต่ก็ชื่นชอบการดูมวยเป็นชีวิตจิตใจ โดย โคตะ มิอุระ

ได้เริ่มต้นเส้นทางการเป็นนักสู้บนสังเวียน MMA อาชีพ กับทัวร์นาเมนต์ RIZIN.33 ที่ประเทศญี่ปุ่น ในรุ่นของเฟเธอร์เวทเมื่อช่วงปลายปี 2021 ที่ผ่านมานี่เองและผลการแข่งขันในรอบนี้คือการเอาชนะคู่ต่อสู้ไปได้แบบชนะน็อค TKO

 

จากผลงานการต่อสู้ในครั้งนี้กลายเป็นที่ฮืฮฮามากๆ ด้วยสาเหตุหลายๆ อย่าง เช่น เขาเป็นลูกชายคนดังอย่าง คิง คาซู หน้าตาหล่อเหลา และรวมไปถึงฝีมือที่เก่งหาจหาใครเปรียบ จนสื่อบางสื่อในญี่ปุ่นยกให้เขาเป็น อนาคตแห่งวงการ MMA ของญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว

เครดิตภาพ IG: kouta_miura_official

ด้วยเหตุนี้ทำให้ไฟต์สังเวียนต่อไปของหนุ่ม โคตะ มิอุระ จะได้เจอกับยอดตำนานนักชกฝีมือฉกาจของไทย อย่าง บัวขาว บัญชาเมฆ ที่หวนกลับสู่โลกสังเวียนอีกครั้งในรอบหลายปี ภายใต้กติกามวย คิก บ๊อกซิง (Kick Boxing)

และสามารถเข้ารับชมได้ทุกเชื้อชาติ พร้อมกับการปรับปรุงกติการให้ตื่นเต้นเร้าใจ โดยมีความมุ่งมั่นให้กีฬามวยไทยและสนามมวยราชดำเนิน กลายเป็นจุดมุ่งหมายหรือ Destination ของคนไทยและคนต่างชาติในอนาคต

จะมีกำหนดชกในวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2565 เวลา 21.15 น. เป็นต้นไปที่ สนามมวยราชดำเนิน

แหล่งที่มา  https://www.khaosod.co.th/sports/news_7193266

related