svasdssvasds

แมนฯยูไนเต็ด รับทราบเรื่อง รอพิจารณาจัดการ โรนัลโด้ จากกรณีจวกสโมสร

แมนฯยูไนเต็ด รับทราบเรื่อง รอพิจารณาจัดการ โรนัลโด้ จากกรณีจวกสโมสร

สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ หลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือ CR7 ออกมาให้สัมภาษณ์พาดพิงถึงสโมสรในเชิงลบ โดยยืนยันว่าทราบเรื่องเรียบร้อย และเตรียมพิจารณาจัดการเรื่องนี้อยู่

สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ หลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือ CR7 ออกมาให้สัมภาษณ์พาดพิงถึงสโมสรในเชิงลบ โดยยืนยันว่าทราบเรื่องเรียบร้อย และเตรียมพิจารณาจัดการเรื่องนี้อยู่ ขณะที่ นักกฎหมายชี้ สโมสรมีสิทธิ์ยกเลิกสัญญาได้เลย 

ก่อนหน้านี้ ทาง บอร์ดบริหาร แมนฯยูไนเต็ด และ เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าประชุมกันในเรื่องเกี่ยวกับบทสัมภาษณ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในช่วงวันจันทร์ (14 พ.ย.) ที่ผ่านมา และได้ข้อสรุปเป็นเรียบร้อย

โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ มีรายละเอียดดังนี้

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับทราบรายงานข่าวที่เกี่ยวกับบทสัมภาษณ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สโมสรจะพิจารณาเพื่อจัดการในเรื่องนี้ หลังพิสูจน์ข้อเท็จจริงทั้งหมดแล้ว ตอนนี้ สโมสรกำลังโฟกัสกับการเตรียมทีมครึ่งฤดูกาลหลัง สานต่อจังหวะการขับเคลื่อนไปข้างหน้า, ความเชื่อ และความสามัคคีที่สร้างขึ้นมาของผู้เล่น สตาฟฟ์ และ แฟนบอล"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้สัมภาษณ์ ได้กล่าวโจมตีสโมสรว่าไม่มีการพัฒนาตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือไป และจะไม่ให้ความเคารพต่อ เอริค เทน ฮาก กุนซือคนปัจจุบันอีกด้วย โดยบทสัมภาษณ์ดังกล่าวเป็นเพียงแค่บางส่วนของรายการ นอกจากนี้ ยังมีการพาดพิงอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่างเวย์น รูนี่ย์อีกด้วย และคลิปตัวเต็มจะออกมาเผยแพร่ในวันพุธ (16 พ.ย.) นี้

และจากประเด็นของเรื่องที่ CR7 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โจมตีสโมสร ผ่านการให้สัมภาษณ์กับ เพียร์ซ มอร์แกน นั้น  เดวิด เซลิกแมน นักกฏหมายทางด้านฟุตบอลได้ออกมาเปิดเผยผ่านทางทวิตเตอร์ว่า ในเรื่องของสัญญาโรนัลโดกรณีนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีสิทธิ์ที่จะยกเลิกสัญญากับโรนัลโดได้ทันทีจากการออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ 

แมนฯยูไนเต็ด รับทราบเรื่อง รอพิจารณาจัดการ โรนัลโด้ จากกรณีจวกสโมสร
 

แต่ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็สามารถที่จะไม่ปล่อยให้เขาออกจากทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ก็ได้เช่นกัน

"แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถจะยกเลิกสัญญากับ คริสเตียโน่  โรนัลโด้ จากการละเมิดข้อตกลง รวมทั้งนำความเสื่อมเสียมาสู่สโมสร ตามกฏของฟีฟ่า แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถยกเลิกสัญญากับนักเตะได้ แต่ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังมีสิทธิ์รั้งตัวนักเตะที่ลงทะเบียนกับสโมสรได้ เนื่องจากเป็นการชดเชยความเสียหายหากว่าการยกเลิกสัญญาเกิดขึ้นจากการกระทำของ โรนัลโด้"

ที่มา dailymail
 

 Credit youtube :  Piers Morgan Uncensored

 

 

related