svasdssvasds

เนย์มาร์ เจ็บข้อเท้า หมดสิทธิ์เล่นฟุตบอลโลก 2022 รอบแรกแล้ว ลุ้นคัมแบ็กรอบ2

เนย์มาร์ เจ็บข้อเท้า หมดสิทธิ์เล่นฟุตบอลโลก 2022 รอบแรกแล้ว ลุ้นคัมแบ็กรอบ2

เนย์มาร์ จอมทัพเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล แชมป์โลก 5 สมัย ยอมรับว่าการได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในฟุตบอลโลก คือหนึ่งในช่วงเวลาที่หนักหนาสาหัสที่สุดในชีวิตของเขา หลังจากที่เขาบาดเจ็บข้อเท้าอย่างรุนแรง จนต้องเปลี่ยนตัวออก เกมฟุตบอลโลก 2022 ที่บราซิล ชนะ เซอร์เบีย 2-0

ความเจ็บปวดสุดขั้วหัวใจ! เนย์มาร์ จอมทัพเพลย์เมกเกอร์ของทีมชาติบราซิล แชมป์โลก 5 สมัย ยอมรับว่าการได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในฟุตบอลโลก 2022 ครั้งนี้ คือหนึ่งในช่วงเวลาที่หนักหนาสาหัสที่สุดในชีวิตของเขา หลังจากที่เขาบาดเจ็บข้อเท้าอย่างรุนแรง จนต้องเปลี่ยนตัวออกในเกมฟุตบอลโลก 2022 ที่บราซิล เอาชนะ เซอร์เบีย 2-0

เวลานี้ ทีมแพทย์ทีมชาติบราซิล ตรวจอาการเจ็บข้อเท้าของเนย์มาร์ ดาวเตะวัย 30 ปีอย่างละเอียด และผลในเบื้องต้นคือ เนย์มาร์ แนวรุกจากเปแอสเช จะพลาดลงสนามแน่นอนแล้ว 2 แมตช์ในรอบแรก เกมที่เหลือ นั่นคือเกม บราซิล - สวิตเซอร์แลนด์ วันที่ 28 พ.ย. เวลา 23.00 น. และ บราซิล - แคเมอรูน วันที่ 2 ธ.ค. เวลา 02.00 น. 

"ความภูมิใจและความรักที่ผมรู้สึกเวลาสวมเสื้อทีมชาติเป็นสิ่งที่อธิบายไม่ได้ ถ้าพระเจ้าประทานโอกาสให้ผมเลือกประเทศที่จะเกิด มันจะต้องเป็นบราซิลแน่นอน" เนย์มาร์ บรรยาความรู้สึกผ่านทาง Instagram ซึ่งมีผู้ติดตาม 185 ล้านบัญชี

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by NJ 🇧🇷 (@neymarjr)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ไม่มีอะไรในชีวิตผมที่ได้มาง่ายๆ ผมต้องไล่ตามความฝันและเป้าหมายของตัวเองเสมอ ผมไม่เคยอยากทำร้ายใคร และคอยช่วยเหลือคนที่ต้องการเสมอ

"วันนี้เป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่หนักหนาสาหัสที่สุดในชีวิตนักฟุตบอลของผม และเป็นอีกครั้งที่เกิดขึ้นในฟุตบอลโลก ใช่ มันน่ารำคาญ มันเจ็บปวด แต่ผมมั่นใจว่าผมมีโอกาสที่จะกลับ เพราะผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อช่วยประเทศของผม พรรคพวกของผม และตัวผมเอง" 
 

เนย์มาร์ เจ็บข้อเท้า หมดสิทธิ์เล่นฟุตบอลโลก 2022 รอบแรกแล้ว ลุ้นคัมแบ็กกลับมาในรอบ 2

นอกจากนี้ ทีมชาติบราซิล เต็งหนึ่งในฟุตบอลโลก 2022 ครั้งนี้ ยังมีข่าวร้ายอีกข่าวนั่นคือ ดานีโล่ แบ็กขวาวัย 31 ปี จากสโมสรยูเวนตุส ก็บาดเจ็บเช่นกัน และจะพลาดเกมในรอบแรกที่เหลืออีก 2 นัด เช่นเดียวกับเนย์มาร์

related