svasdssvasds

เพียว-บุ๋มบิ๋ม 2 นักวอลเลย์บอลไทย ปลอดภัยจากเหตุแผ่นดินไหวตุรกี-ซีเรีย

เพียว-บุ๋มบิ๋ม 2 นักวอลเลย์บอลไทย ปลอดภัยจากเหตุแผ่นดินไหวตุรกี-ซีเรีย

แฟนๆวอลเลย์บอลสบายใจได้ ..."เพียว" อัจฉราพร คงยศ และ "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี 2 นักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ที่ไปเล่นอยู่ในลีกวอลเลย์บอลตุรกี ปลอดภัยจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวตุรกี-ซีเรีย ที่เวลานี้มีผู้เสียชีวิตเกือบแตะหลัก 8 พันคนแล้ว

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้โพสต์แถลงการณ์ผ่านเฟซบุ๊ก Thailand Volleyball Association สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เกี่ยวกับการเดินทางไปแข่งขันวอลเลย์บอลลีกอาชีพในประเทศตุรกี ของ "เพียว" อัจฉราพร คงยศ และ "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี ว่า 

ตามที่มีข่าวเกิดเหตุแผ่นดินไหวรุนแรงขนาด 7.8 แมกนิจูด จุดศูนย์กลางแผ่นดินไหวอยู่ในจังหวัดกาเซี่ยนเทป ทางภาคตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศตุรกี เกิดขึ้นเวลา 09.17 น. ตามเวลาท้องถิ่นในประเทศตุรกี ตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ 6 ก.พ.66  ทำให้แฟนคลับวอลเลย์บอลชาวไทยเป็นห่วงและได้ถามถึงความปลอดภัยของ "เพียว" อัจฉราพร คงยศ และ "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยที่เดินทางไปแข่งขันวอลเลย์บอลลีกอาชีพในประเทศตุรกี ณ ขณะนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด้าน นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ชี้แจงว่า ได้ติดต่อกับ "เพียว" อัจฉราพร คงยศ และ "บุ๋มบิ๋ม" ชัชซุอร โมกศรี แล้ว ทั้ง 2 คนปลอดภัยดี เนื่องจากเมืองอิสตันบูลซึ่งเป็นที่พักนั้นอยู่ห่างจากจุดศูนย์กลางแผ่นดินไหวมาก ไม่ได้รับผลกระทบอะไร


"เพียว" อัจฉราพร คงยศ และ "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี 2 นักวอลเลย์บอลไทย ปลอดภัยจากเหตุแผ่นดินไหวตุรกี-ซีเรีย

ด้าน "เพียว" อัจฉราพร คงยศ และ "นุ่มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี ฝากขอบคุณแฟนคลับวอลเลย์บอลและชาวไทยทุกคนที่เป็นห่วง ตอนนี้ปลอดภัยดีหากมีความเคลื่อนไหวอะไรจะแจ้งให้ทราบต่อไป

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by @zalengnpure

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by BUMBIM (@bbbumbimbim)

 

related