svasdssvasds

สลด! น.ส. นิ่ม สารภาพ โยน 'น้องต่อ' ทิ้งน้ำอ้างตกใจทำหลุดมือตกพื้นเสียชีวิต

สลด! น.ส. นิ่ม สารภาพ โยน 'น้องต่อ' ทิ้งน้ำอ้างตกใจทำหลุดมือตกพื้นเสียชีวิต

น.ส. นิ่ม สารภาพแล้ว โยน 'น้องต่อ' ลูกชายวัย 8 เดือน ทิ้งน้ำ อ้างตกใจทำลูกหลุดมือตกพื้นตอนอาบน้ำเสียชีวิต เครื่องจับเท็จจับโป๊ะ แม่พูดไม่จริงมาโดยตลอด ด้านพ่อของเด็กไม่รู้เรื่อง เตรียมแจ้งข้อหาดำเนินคดีกับแม่เด็ก

จากกรณีข่าวที่สังคมกำลังจับตามอง หลังการหายตัวอย่างปริศนาของ “น้องต่อ” เด็กชายวัย 8 เดือน ที่หายตัวตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ. ในพื้นที่ อ.บางเลน จ.นครปฐม กระทั่งมีรายงานว่าน.ส.นิ่ม มารดาของน้องต่ออาจป่วยเป็นไซโคพาธ (Psychopaths) หรือโรคบุคลิกภาพผิดปกติแบบต่อต้านสังคม 

ทั้งนี้มีคนให้เบาะแสะว่า เห็นพ่อแม่เด็กไปยืนในช่วงเช้ามืดวันที่เด็กหาย ก็ยังไม่เจอเบาะแส ล่าสุดเจอผ้าอ้อมกับขวดนมในพงหญ้าละแวกบ้าน แต่ก็ยังไม่ยืนยันว่าเป็นของน้องต่อหรือไม่  

ด้าน น.ส.นิ่ม มารดาของน้องต่อ ได้ออกมายืนยันว่าไม่ใช่ตนเองพร้อมกับบอกว่าในคืนนั้นยังนอนอยู่กับน้องต่อและลุกขึ้นมาชงนมในช่วง 2 ทุ่ม ตี 3 และ ตี 5 ตามปกติ ไม่รู้จริง ๆ ว่าลูกหายไปหรือมีใครมาอุ้มลูกไปทำร้าย เพราะไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครในละแวกบ้าน และยืนยันว่า ไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ล่าสุด พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. เปิดเผยว่า เบื้องต้น น.ส.นิ่ม  แม่ของน้องต่อเด็ก 8 เดือน ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนเอาลูกไปทิ้งน้ำเอง สาเหตุจากการเอาลูกมาอาบน้ำ แล้วพลั้งมือเกิดอุบัติเหตุทำลูกตก จนลูกเกิดอาการชักแล้วเสียชีวิตจึงเกิดอาการตกใจ จึงนำศพลูกไปทิ้งน้ำ ซึ่งประเด็นการเสียชีวิตของเด็กจะต้องมีการสอบสวนเพิ่มเติมในรายละเอียดอีกครั้งหนึ่ง แต่เชื่อมาก่อนอยู่แล้วว่า จากการที่อ้างว่าเด็กไม่สบาย แล้วพาไปหาหมอที่อนามัย โดยเด็กมีอุณหภูมิสูงกว่า 39 องศา หมอมีการแนะนำให้พาไปโรงพยาบาล แต่แม่เด็กไม่ได้พาไปโรงพยาบาล แต่พาเด็กกลับบ้าน แล้วเด็กเกิดมีอาการชัก เพราะมีอุณหภูมิในร่างกายสูง จนทำให้เด็กเสียชีวิต จึงเอาร่างเด็กไปทิ้งน้ำ

จากการเข้าเครื่องจับเท็จ เครื่องก็ยืนยันว่า เธอ ให้การเท็จทั้งหมด ส่วน พ่อของเด็ก เครื่องจับเท็จยืนยันว่าไม่โกหก ให้การตามความจริง เพราะสาเหตุการตาย พ่อของเด็กไม่รู้เรื่อง แม่ของเด็กดำเนินการเองคนเดียวทั้งหมด หรือมีใครรู้เห็นอีกไหม ถ้ามีก็จะต้องดำเนินคดีด้วย

เตรียมสอบปากคำ แม่เด็ก เพิ่มเติมอีกครั้งหนึ่งและจะต้องมีการแจ้งข้อหาดำเนินคดีกับแม่เด็ก ก่อน ซึ่งยอมรับหาศพเด็กในน้ำลำบาก

related