svasdssvasds

น้ำท่วมเกาหลี อัปเดต โซลน้ำแห้งแล้ว เร่งเคลียร์พื้นที่ ผู้เสียชีวิต 8 ราย

น้ำท่วมเกาหลี อัปเดต โซลน้ำแห้งแล้ว เร่งเคลียร์พื้นที่ ผู้เสียชีวิต 8 ราย

น้ำท่วมเกาหลี ที่กลายเป็นเหตุการณ์ที่ทั่วโลกพูดถึง ล่าสุด อัปเดตเหตุการณ์น้ำท่วมเกาหลีใต้ ตอนนี้ น้ำแห้งในหลายๆพื้นที่แล้ว และ สำนักข่าว ยอนฮัพ ในเกาหลีใต้ รายงานด้วยว่า เวลานี้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 8 ราย สูญหาย 6 ราย และสถานการณ์ในโซล น้ำเริ่มแห้งแล้ว

สำนักข่าว ยอนฮัพ ในเกาหลีใต้  รายงานเหตุการณ์ ฝนตกอย่างหนักมากที่สุด ในรอบ 80 ปี จนทำให้มีผู้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 8 ราย สูญหายอย่างน้อย 6 ราย และนี่คือภาพสะท้อนภาวะโลกที่เปลี่ยนไปอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ สถานการณ์น้ำท่วมเกาหลี เริ่มคลี่คลายแล้ว โดยตอนนี้น้ำลดลงมา เกือบจะเข้าสู่สภาวะปกติแล้ว 

สำนักข่าว ยอนฮัพ ในเกาหลีใต้  รายงานด้วยว่า ฝนตกหนักทำให้เกิด น้ำท่วมและไฟฟ้าดับในหลายพื้นที่ ประชาชนเกาหลีใต้ในพื้นที่ราบต่ำ ต้องอพยพไปยังที่ปลอดภัย ขณะที่การให้บริการรถไฟใต้ดินต้องงดให้บริการ. 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่วนในเขต  อินชอน กังนัม คย๊องกี ครั้งนี้ถือว่าท่วมหนักสุดในรอบ 80 ปี ซึ่งปริมาณน้ำฝน 100 มม /ชม  บางเขต 141.5 มม กันเลยทีเดียวถือว่าเป็นปริมาณน้ำฝนสูงสุดตั้งแต่ปี 1942 

น้ำท่วมเกาหลี อัปเดต โซลน้ำแห้งแล้ว เร่งเคลียร์พื้นที่ ผู้เสียชีวิต 8 ราย Credit ภาพ สะใภ้เกาหลีมาดามลี 광주
 

อย่างไรก็ตาม การระบายและระบบต่างๆของเกาหลีใต้ ยังทำงานและมีประสิทธิภาพ และเจ้าหน้าที่จะเร่งรีบเข้าไปฟื้นฟูฟื้นที่ ก็จะทำให้ทุกอย่างกลับมาปกติรวดเร็ว

related