svasdssvasds

ทุกข์คนกรุง รถเมล์ขาดระยะ ลดเที่ยววิ่ง

ทุกข์คนกรุง รถเมล์ขาดระยะ ลดเที่ยววิ่ง

ป้ายรถประจำทาง ศูนย์กลางการเดินทาง และ จุดศูนย์รวมรถเมล์ จุดหนึ่งของกรุงเทพมหานคร “อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ” ประชาชนจำนวนมาก ต้องรอรถประจำทางเพื่อกลับที่พัก โดยใช้เวลารอนานมาก เพราะรถขาดระยะ

รถเมล์ขาดระยะ ลดเที่ยววิ่ง  รถเมล์ขาดระยะ ลดเที่ยววิ่ง รถเมล์ขาดระยะ ลดเที่ยววิ่ง รถเมล์ขาดระยะ ลดเที่ยววิ่ง รถเมล์ขาดระยะ ลดเที่ยววิ่ง

ครั้งแรกในไทย เปิดตัว-ส่งมอบ 4 ต้นแบบ EV BUS ดัดแปลงจากรถเมล์ ขสมก. 20 ปี

เนื่องจากการจราจรติดขัด และ รถเมล์หลายสายลดจำนวนเที่ยววิ่งลง เพราะไม่สามารถแบกต้นทุนค่าน้ำมันและค่าใช้จ่ายที่พุ่งสูงขึ้น
เมื่อรถเมล์ ที่รอคอยมาถึงหลายคนต้องยอมเบียดเสียด ไปอัดแน่นในรถโดยสารที่รอคอยมานาน เพื่อจะได้กลับบ้านไปพักผ่อนหลังเลิกงาน 
นายสรพงศ์ ไพฑูรย์พงษ์ รองปลัดกระทรวงคมนาคม พร้อมด้วย นายกิตติกานต์ จอมดวง จารุวรพลกุล ผู้อำนวยการขสมก.ลงพื้นที่สำรวจความเดือดร้อนของผู้โดยสาร

ทุกข์คนกรุง รถเมล์ขาดระยะ ลดเที่ยววิ่ง รถเมล์ขาดระยะ ลดเที่ยววิ่ง รถเมล์ขาดระยะ ลดเที่ยววิ่ง รถเมล์ขาดระยะ ลดเที่ยววิ่ง รถเมล์ขาดระยะ ลดเที่ยววิ่ง

พร้อมชี้แจงถึงกระแสที่ผู้โดยสารบ่นถึงเที่ยวรถที่น้อยในช่วงหลัง 2 ทุ่ม ว่า อาจเห็นรถน้อยไปบ้างเนื่องจากในบางเส้นทางอยู่ระหว่างปรับปรุงการจัดเดินรถให้มีความสอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บริการ โดยจะปรับความถี่ในการปล่อยรถ จำนวนเที่ยววิ่ง จำนวนรถโดยสารและจำนวนพนักงานประจำรถ 
“ต้องขออภัยประชาชนผู้ใช้บริการในความไม่สะดวก”

รถเมล์ขาดระยะ ลดเที่ยววิ่ง รถเมล์ขาดระยะ ลดเที่ยววิ่ง รถเมล์ขาดระยะ ลดเที่ยววิ่ง รถเมล์ขาดระยะ ลดเที่ยววิ่ง รถเมล์ขาดระยะ ลดเที่ยววิ่ง

related