svasdssvasds

ผู้ว่าฯชัชชาตินำทีมผู้บริหารกทม.ลงพื้นที่ชุมชนคลองเตยและร่วมดนตรีในสวน

ผู้ว่าฯชัชชาตินำทีมผู้บริหารกทม.ลงพื้นที่ชุมชนคลองเตยและร่วมดนตรีในสวน

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อม ผศ.ดร.ทวิดา กมลเวชช รองผู้ว่า กทม.และนายสุชัย พงษ์เพียรชอบ ส.ก.เขตคลองเตย เลขาธิการกลุ่มรักษ์กรุงเทพ ร่วมกับทีมงาน ลงพื้นที่ชุมชนวัดคลองเตยใน 2 ตรวจเยี่ยมหอฉีดน้ำ ศูนย์เฝ้าระวังภัยและยาเสพติด

หากลงพื้นที่วันธรรมดา ประชาชนไม่อยู่บ้านก็จะไม่เจอใครครั้งแรกของภารกิจผู้ว่าฯ สัญจร นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่เขตคลองเตยเป็นเขตแรก โดยเริ่มภารกิจจากการออกกำลังกายในสวนสาธารณะ และ ไปพบปะประชาชน เพื่อติดตามการแก้ไขปัญหาต่างๆ เขตคลองเตยมีเรื่องร้องเรียนผ่านแอปฯ Taffy Fondue กว่า 900 เรื่องรับแล้ว 600 กว่าเรื่องแก้ไขเสร็จ 142 เรื่องเขตคลองเตยรวมปัญหาหลาย ๆ เรื่องเข้าด้วยกัน มีชุมชนแออัดที่ใหญ่ที่สุด ใน กทม. มีปัญหาขยะจากตลาดคลองเตย น้ำเสียคลองหัวลำโพง รถติดหน้าตลาด ห้าแยก ณ ระนอง ปัญหาคุณภาพโรงเรียนซึ่งอยู่ในชุมชนแออัด โดยนายชัชชาติ ได้ตรวจเยี่ยมหอฉีดน้ำ ศูนย์เฝ้าระวังภัยและยาเสพติด พร้อมทดลองฉีดน้ำจากยอดอาคาร ซึ่งมีรัศมีการสกัดเพลิงไกลถึง 60 เมตร ก่อนไปตรวจเยี่ยมศูนย์บริการสาธารณสุขของชุมชน

ผู้ว่าฯลงชุมชนคลองเตย ผู้ว่าฯลงชุมชนคลองเตย ผู้ว่าฯลงชุมชนคลองเตย ผู้ว่าฯลงชุมชนคลองเตยตรวจเยี่ยมหอฉีดน้ำ ศูนย์เฝ้าระวังภัยและยาเสพติด พร้อมทดลองฉีดน้ำ ผู้ว่าฯลงชุมชนคลองเตยตรวจเยี่ยมหอฉีดน้ำ ศูนย์เฝ้าระวังภัยและยาเสพติด พร้อมทดลองฉีดน้ำ น้ำจากศูนย์เฝ้าระวังภัยและยาเสพติดหอฉีดน้ำ

“ที่สัญจรวันอาทิตย์เพราะไม่อยากรบกวนเวลาในวันปกติ ข้าราชการต้องบริการประชาชน และ วันอาทิตย์ประชาชนจะอยู่บ้าน หากลงพื้นที่วันธรรมดาก็จะไม่เจอใคร” ดังนั้นทุกวันอาทิตย์ประชาชนตามเขตต่างๆ ก็จะได้พบปะพูดคุยหรือร้องเรียนปัญหาต่างๆ กับผู้ว่ากทม.ได้โดยตรง และนายขัชชาติ ยังย้ำกับข้าราชการว่า ให้หันหลังให้ผู้ว่า หันหน้าให้ประชาชน พร้อมเน้นย้ำ ความโปร่งใส และใช้ภาษีให้เต็มที่ และหากพบว่ามีใครนำชื่อทีมงาน อ.ชัชชาติไปอ้างโน้นอ้างนี่ ให้แจ้งตำรวจได้เลย เพราะถือเป็นการทุจริต

ผู้ว่าฯชัชชาติ ผู้ว่าฯชนมัด ยายจับมือชัชชาติ มองผู้ว่าฯชัชชาติผ่านช่องกำแพง ผู้ว่าฯชัชชาติถ่ายรูปกับเด็กๆในชุมชน มือผุ้ว่าฯชัชชาติ สายตาความมุ่งมั่นของผู้ว่าฯชัชชาติ เซลฟี่ผู้ว่าฯชัชชาติ แสงสว่างด้านหลังผู้ว่าฯชัชชาติ

ภารกิจนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ยังไม่จบมาต่อช่วงเย็นร่วมชมและฟังการแสดงดนตรีในการจัดกิจกรรมดนตรีในสวน ณ สวนหลวงพระราม 8 เขตบางพลัด ซึ่งวันนี้เป็นแสดงของศิลปินวง Roberto Uno และวงดุริยางค์ซิมโฟนี กรมศิลปากร จัดโดยมูลนิธิอาจารย์สุกรี เจริญสุข นอกจากนี้ยังมี นายคฑาวุธ ทองไทย หรือไข่ มาลีฮวนนา ศิลปินเพลงเพื่อชีวิต ร่วมขับร้องเพลง โดยมีประชาชนผู้รักในเสียงเพลงต่างร่วมปรบมือตามจังหวะเพลงด้วยความสนุกสนานครึกครื้น พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศยามเย็นริมแม่น้ำเจ้าพระยา

อ.ชัชชาตินั่งฟังดนตรีในสวน อ.ชัชชาตินั่งฟังเพลงดนตรีในสวน อ.ชัชชาตินั่งฟังเพลงดนตรีในสวน อ.ชัชชาตินั่งกินน้ำแดงฟังเพลงดนตรีในสวน อาจารย์ไข่ มาลีฮวนน่า อาจารย์สุกรี เจริญสุข บรรยากาศดนตรีในสวนหลวงพระราม8 นางนกยูงมอบดอกไม้ให้ อ.ชัชชาติ ด้านหลังความเหนื่อยที่อ่อนโยนของ อ.ชัชชาติ บรรยากาศดนตรีในสวนพระราม8 วงดุริยางค์ซิมโฟนี กรมศิลปากร บรรยากาศความสนุกดนตรีในสวนพระราม8 บรรยากาศความสนุกดนตรีในสวนพระราม8 อ.ชัชชาติ ภาพวาด

ทั้งนี้ ในเวลา 17.00 น. ยังมีการจัดกิจกรรมการแสดงดนตรีให้ชมฟรี อีก 4 จุด คือ 1. บริเวณลานนก อุทยานเบญจสิริ ศิลปินวง BKK Jazz Group จัดโดยกองการสังคีต สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร 2. บริเวณสวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) ศิลปินวง Bangkok Metropolitan String Ensemble จัดโดยกองการสังคีต สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร 3. บริเวณสวนหลวง ร.9 ศิลปิน วงลินดา จัดโดยกรมดุริยางค์ทหารบก และ 4. บริเวณลาน Block I สยามสแควร์ กับงาน Bangkok Pride : Rainbowtopia จัดโดย SPECTRUM ศิลปิน Tsunari, Television off, JINTA และ INSPIRATIVE

related