svasdssvasds

ฝนตกอีกแล้ว! กลัวที่ไหน? กางร่ม ดู 4king กลางสวน

ฝนตกอีกแล้ว! กลัวที่ไหน? กางร่ม ดู 4king กลางสวน

ฝนตกลงมาตลอดช่วงเย็นจนถึงค่ำที่สวนรถไฟ เขตจตุจักร แต่ผู้ชมสู้ชีวิตมาก ผู้ชมที่ตั้งใจมาดูหนังกลางแปลงเรื่องดังอย่าง “4king”

ผู้ชมที่ตั้งใจมาดูหนังกลางแปลงเรื่องดังอย่าง “4king” สู้ไม่ถอย ปักหลักกลางสายฝนรอดูหนังพร้อมกับนักแสดงในเรื่องอย่างเป้ อารักษ์ และผู้กำกับหนังเรื่องนี้ ที่มาพูดคุยกับผู้ชมก่อนเริ่มฉายหนัง

บรรยากาศ หนังกลางแปลงในสวนรถไฟ โจอี้ บรรยากาศ หนังกลางแปลงในสวนรถไฟ บรรยากาศ หนังกลางแปลงในสวนรถไฟ ปู แบล็คเฮด ปู แบล็คเฮด

อากาศเย็นๆ ที่สวนรถไฟวันนี้ ได้บรรยากาศและอรรถรสของการปูเสื่อ ดูหนังกลางแปลง กลางสายฝน แถมช่วยกระจายรายได้ให้คนขายเสื่อพลาสติกจากถุงขนมผืนเล็กๆ เสื้อกันฝน หลากสี ก็ขายดิบขายดี

บรรยากาศ หนังกลางแปลงในสวนรถไฟ บรรยากาศ หนังกลางแปลงในสวนรถไฟ บรรยากาศ หนังกลางแปลงในสวนรถไฟ บรรยากาศ หนังกลางแปลงในสวนรถไฟ บรรยากาศ หนังกลางแปลงในสวนรถไฟ บรรยากาศ หนังกลางแปลงในสวนรถไฟ บรรยากาศ หนังกลางแปลงในสวนรถไฟ

ส่วนอาหารว่าง ที่ต้องมีไว้ขบเคี้ยวระหว่างดูหนังเรื่องโปรด ที่กลายเป็นของคู่กับหนังกลางแปลงไปแล้ว มีหลากหลายให้เลือกชิม เช่น บะหมี่โบราณ ปลาหมึกบด ข้าวเกรียบว่าวแผ่นโต และ นมไมโลโรงเรียน

ระหว่างการรับชม เจ้าหน้าที่ย้ำให้ระวังการแพร่ระบาดของโควิด-19 และ สวมอนามัยตลอดเวลา

บรรยากาศ หนังกลางแปลงในสวนรถไฟ บรรยากาศ หนังกลางแปลงในสวนรถไฟ บรรยากาศ หนังกลางแปลงในสวนรถไฟ บรรยากาศ หนังกลางแปลงในสวนรถไฟ บรรยากาศ หนังกลางแปลงในสวนรถไฟ บรรยากาศ หนังกลางแปลงในสวนรถไฟ บรรยากาศ หนังกลางแปลงในสวนรถไฟ บรรยากาศ หนังกลางแปลงในสวนรถไฟ

related