svasdssvasds

ประมวลภาพ คืนพื้นที่ "สีลม" หลังหมดเวลาสงกรานต์ชุ่มฉ่ำ

ประมวลภาพ คืนพื้นที่ "สีลม" หลังหมดเวลาสงกรานต์ชุ่มฉ่ำ

เวลา 20.00 น. (15 เมษายน 2562) บรรยากาศถนนสีลมกรุงเทพมหานคร ที่ก่อนหน้านี้เต็มไปด้วยผู้คนร่วมเล่นน้ำสงกรานต์กันอย่างคึกคัก ตอนนี้ กำลังเจ้าหน้าที่เทศกิจ กทม. ลงพื้นที่ทำความสะอาดถนนทันทีหลังปิดงานสงกรานต์ที่ถนนสีลมเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับ บรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์วันสุดท้ายบนถนนสีลม หลังจากปิดการจราจรในเวลา 12.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการจัดชุดเดินตรวจ เพื่ออำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์บนถนนสีลมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ประชาชนเล่นน้ำอย่างปลอดภัยสนุกสนาน ทรัพย์สินไม่สูญหาย ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ทำความเข้าใจกับนักท่องเที่ยว ถึงการเล่นน้ำที่ถูกต้องรวมถึงการแต่งกายที่เหมาะสม

และยืนยันว่าจะปิดให้เล่นน้ำบนถนนสีลมในเวลา 20.00 น. ตามกำหนด เพื่อเร่งทำความสะอาดคืนพื้นผิวจราจรให้เป็นปกติ  โดยทางเจ้าหน้าที่จะทำการคืนพื้นผิวจราจร ซึ่งทางกรุงเทพฯได้มีการระดมกำลังเจ้าหน้าที่ 250 คน ทำความสะอาดเก็บกวาดขยะจำนวนประมาน 8-9 ตัน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นขวดพลาสติก

ประมวลภาพ คืนพื้นที่ "สีลม" หลังหมดเวลาสงกรานต์ชุ่มฉ่ำ ประมวลภาพ คืนพื้นที่ "สีลม" หลังหมดเวลาสงกรานต์ชุ่มฉ่ำ ประมวลภาพ คืนพื้นที่ "สีลม" หลังหมดเวลาสงกรานต์ชุ่มฉ่ำ ประมวลภาพ คืนพื้นที่ "สีลม" หลังหมดเวลาสงกรานต์ชุ่มฉ่ำ ประมวลภาพ คืนพื้นที่ "สีลม" หลังหมดเวลาสงกรานต์ชุ่มฉ่ำ ประมวลภาพ คืนพื้นที่ "สีลม" หลังหมดเวลาสงกรานต์ชุ่มฉ่ำ ประมวลภาพ คืนพื้นที่ "สีลม" หลังหมดเวลาสงกรานต์ชุ่มฉ่ำ ประมวลภาพ คืนพื้นที่ "สีลม" หลังหมดเวลาสงกรานต์ชุ่มฉ่ำ ประมวลภาพ คืนพื้นที่ "สีลม" หลังหมดเวลาสงกรานต์ชุ่มฉ่ำ ประมวลภาพ คืนพื้นที่ "สีลม" หลังหมดเวลาสงกรานต์ชุ่มฉ่ำ ประมวลภาพ คืนพื้นที่ "สีลม" หลังหมดเวลาสงกรานต์ชุ่มฉ่ำ ประมวลภาพ คืนพื้นที่ "สีลม" หลังหมดเวลาสงกรานต์ชุ่มฉ่ำ ประมวลภาพ คืนพื้นที่ "สีลม" หลังหมดเวลาสงกรานต์ชุ่มฉ่ำ ประมวลภาพ คืนพื้นที่ "สีลม" หลังหมดเวลาสงกรานต์ชุ่มฉ่ำ ประมวลภาพ คืนพื้นที่ "สีลม" หลังหมดเวลาสงกรานต์ชุ่มฉ่ำ ประมวลภาพ คืนพื้นที่ "สีลม" หลังหมดเวลาสงกรานต์ชุ่มฉ่ำ ประมวลภาพ คืนพื้นที่ "สีลม" หลังหมดเวลาสงกรานต์ชุ่มฉ่ำ ประมวลภาพ คืนพื้นที่ "สีลม" หลังหมดเวลาสงกรานต์ชุ่มฉ่ำ

ภาพ : วิษณุ สุนทรานนท์ [Springnews Photo]