svasdssvasds

อธิบดีกรมป่าไม้ เตรียมยื่นหนังสือยืนยันความบริสุทธิ์ใจ คาดโดนโยกเพราะนายทุน

อธิบดีกรมป่าไม้ เตรียมยื่นหนังสือยืนยันความบริสุทธิ์ใจ คาดโดนโยกเพราะนายทุน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นายชลธิศ สุรัสวดี อธิบดีกรมป่าไม้ แถลงถึงการโยกย้ายไปดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี  โดยยืนยันว่า ที่ผ่านมาปฎิบัติหน้าที่ด้วยความบริสุทธิ์ใจ คาดการโยกย้ายครั้งนี้มีผลจากกลุ่มนายทุนที่ขัดเเย้ง

 

หลังจากคณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่สำนักนายกรัฐมนตรีเสนอรับโอน นายชลธิศ สุรัสวดี อธิบดีกรมป่าไม้ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ตามคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ เรื่อง มาตรการแก้ปัญหาเจ้าหน้าที่ของรัฐที่อยู่ระหว่างการถูกตรวจสอบและการกำหนดกรอบอัตรากำลังชั่วคราวนั้น

 

นายชลธิศ เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 2 ปี ปฎิบัติหน้าที่ด้วยความบริสุทธิ์ใจ พร้อมให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ  ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาทางการเมืองหรือขัดแย้งกับผู้บังคับบัญชา ซึ่งการโยกย้ายในครั้งนี้คาดว่ามีปัญหากับกลุ่มนายทุน ที่กรมป่าไม้ได้เอาผิดกับนายทุนที่สร้างรีสอร์ทในเขตป่า หลายจังหวัดทั้งภาคเหนือ และภาคใต้ แต่เมื่อมีคำสั่งออกมาก็พร้อมที่จะรับตำแหน่งใหม่เเละปฎิบัติหน้าที่ด้วยความตั้งใจ

 

อย่างไรก็ตามในวันที่ 6 ต.ค.60 เวลา 09.00 น. จะยื่นหนังสือต่อสำนักนายกรัฐมนตรี ทำเนียบรัฐบาล เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจเเละไม่เคยทำให้หน่วยงานของตนเองเสื่อมเสียเชื่อเสียง

 

 

 

related