svasdssvasds

"บิ๊กจิ๋ว" หย่า "หญิงหลุยส์" แต่งสาวใหญ่ พาบินไปอวด "ฮุนเซน" ด้วย

"บิ๊กจิ๋ว" หย่า "หญิงหลุยส์" แต่งสาวใหญ่ พาบินไปอวด "ฮุนเซน" ด้วย

พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรีวัย 86 ปี ยอมรับ แต่งงานมีภรรยาใหม่กับสาวใหญ่อีกครั้งแล้ว หลังเลิกรากับคุณหญิงหลุยส์มานาน 10 ปี โดยระบุ ประทับใจที่ดูแลตอนไม่สบาย

เพราะการหย่าไม่ได้เป็นข่าว

โลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพถ่ายของ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรีวัย 86 ปี กับสาวใหญ่ นางอรทัย สรการ วัย 53 ปี ในลักษณะการแต่งงาน โดยมีบุตรชายคนโตและลูกสะใภ้ของ พล.อ.ชวลิตร่วมเป็นสักขีพยาน จากนั้นผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อสอบถามไปยัง พล.อ.ชวลิต ยอมรับว่า ได้แต่งงานใหม่จริง เมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว หลังการหย่าขาดกับคุณหญิงพันธุ์เครือ ยงใจยุทธ เพียงแต่การหย่าไม่ได้เป็นข่าว อีกทั้งตนได้ย้ายออกจากบ้านพักซอยปิ่นประภาคมที่เคยอยู่กับคุณหญิงพันธุ์เครือและมาซื้อบ้านใหม่ ย่านเกษตรนวมินทร์เพื่ออยู่กินกับคนรักใหม่ ส่วนภาพที่ปรากฏทางโซเชียลนั้นไม่ได้ออกมาจากคนรักของตน แต่น่าจะออกมาจากผู้ไม่หวังดีมากกว่า

อย่างไรก็ตาม สำหรับนางอรทัย มีความใกล้ชิดและดูแลตนในช่วงที่สุขภาพไม่แข็งแรงจึงเกิดความใกล้ชิดและ รู้ใจกัน จึงตกลงใจอยู่ร่วมกันแบบสามีภรรยา ให้เกียรติพาออกงานสังคมด้วยตลอด

"บิ๊กจิ๋ว" หย่า "หญิงหลุยส์" แต่งสาวใหญ่ พาบินไปอวด "ฮุนเซน" ด้วย

 

การปรากฏตัวต่อหน้าสื่อมวลชนครั้งแรก

ในวันเดียวกัน เฟซบุ๊ก "บ้านพลเอกชวลิต-อรทัย สรการ ยงใจยุทธ" ได้เผยแพร่ภาพพิธีมงคลระหว่าง พล.อ.ชวลิต กับนางอรทัยมีการโพสต์ข้อความว่า "สำคัญที่สุดสำหรับเรา ใช้นามสกุลยงใจยุทธ 19/พ.ค./2561" นางอรทัย ปรากฏตัวต่อหน้าสื่อมวลชนครั้งแรกวันที่ พล.อ.ชวลิตแถลงข่าวเรื่องการทำงานครบรอบ 4 ปีของ คสช. ที่ร้านอาหารแอนนาแอนด์ชาลี ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ เมื่อวันที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าของร้านได้จัดงานอวยพรวันเกิดครบรอบ 86 ปีย้อนหลังให้กับ พล.อ.ชวลิต ด้วย ในวันนั้น พล.อ.ชวลิตยังกล่าวในทำนองทีเล่นทีจริงกับสื่อมวลชนว่า "จะแต่งงานใหม่นะ"

"บิ๊กจิ๋ว" หย่า "หญิงหลุยส์" แต่งสาวใหญ่ พาบินไปอวด "ฮุนเซน" ด้วย

คบหากันมานาน แต่เพิ่งมาจดทะเบียนสมรสอย่างเป็นทางการ

แหล่งข่าวคนใกล้ชิด พล.อ.ชวลิต ระบุว่า พล.อ.ชวลิต และนางอรทัย คบหากันมา นานแล้ว แต่เพิ่งมาจดทะเบียนสมรสอย่างเป็นทางการหลังวันเกิดครบรอบ 86 ปีที่ผ่านมา (เดือน พ.ค. 61) โดยมีสักขีพยานที่เป็นคนในครอบครัว บุตรชายและลูกสะใภ้ ไม่มีอดีตผู้ใต้บังคับบัญชาและนักการเมืองร่วมงาน สัปดาห์ที่ผ่านมา พล.อ.ชวลิตได้เดินทางไปพบปะเยี่ยมเยียนสมเด็จฮุนเซน นายกรัฐมนตรีกัมพูชาที่ประเทศกัมพูชายังพา นางอรทัย เดินทางไปแนะนำตัวด้วย

"บิ๊กจิ๋ว" หย่า "หญิงหลุยส์" แต่งสาวใหญ่ พาบินไปอวด "ฮุนเซน" ด้วย

นางอรทัย สรการ ยงใจยุทธ เปิดเผยกับหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ถึงความรักกับ พล.อ.ชวลิต ว่ารู้จักผ่านคุณพ่อ คือ นายนิพนธ์ สรการ อดีตนายกสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้าน จ.สุราษฎร์ธานี และอดีต ส.ว. เพราะพูดถึงพล.อ.ชวลิตบ่อยครั้งว่าเป็นคนดี มีน้ำใจ เมื่อได้เจอตัวจริงจึงเกิดความประทับใจ จึงเริ่มสานสัมพันธ์กันมานานแล้ว ทุกวันนี้ตนจะดูแลเรื่องสุขภาพของ พล.อ.ชวลิต จัดอาหาร ยา จนความจำเริ่มดีขึ้นมาก จะคอยประกบตลอดเวลาแม้กระทั่งเวลาเข้าห้องน้ำ ส่วนภาพที่คนคุ้นเคยกับคุณหญิงหลุยส์นั้น สิ่งใดผ่านมาแล้วก็ขอให้มันผ่านไป ส่วน พล.อ.ชวลิตจะเล่นการเมืองอีกหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับเจ้าตัวจะตัดสินใจ

 

แล้วเมื่อไหร่จะถึงคิว...

ด้าน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ทำสีหน้าตื่นเต้นเมื่อถูกถามเรื่องดังกล่าว พร้อมถามกลับสื่อว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ จากนั้นนักข่าวถามว่าเมื่อไหร่จะถึงคิว พล.อ.ประวิตร บ้าง? เจ้าตัวไม่ตอบได้แต่ร้อง “โห้วววว” ก่อนจะถามสื่อกลับอีกว่า พล.อ.ชวลิต แต่งกับใคร...

 

related